kể nghe chơi đibác làm trong hãng đắt hơn ở ngoài nhưng phụ tùng chính hãng và được bảo hành 20.000 km nhé.tiền nào của đó thôi.em đã từng trả học phí quá đắt cho việc làm ở ngoài
- Tags
- toyota land cruiser
Đợi nó xì nhớt là mình mòn đít mất rồiPhuộc sau xe em mà hỏng em sẽ thay luôn 2 cái lò xo cao nhất
Hàng theo xe à nha, dữ lắm à nhaĐợi nó xì nhớt là mình mòn đít mất rồi
Thay ra, bọc ni lông lại để dành, chừng nào phuột mới hết sướng, em gắn vô lạiHàng theo xe à nha, dữ lắm à nha
chính xác!Thay ra, bọc ni lông lại để dành, chừng nào phuột mới hết sướng, em gắn vô lại
nhớ giữ lại mấy tờ P/N đẹp đẹp luôn nha
Bác muốn thay phuộc thì ghé garage em làm cũng được, thay xe em 8 lần rồi chắc là thực tập hơi bị chuẩn . Vô hãng bác đem đồ ngoài vào thay còn bị tính 10-15% trên giá trị nữa đó.
Học theo bác, em sẽ dán P/N đầy xechính xác!
nhớ giữ lại mấy tờ P/N đẹp đẹp luôn nha
LH là tài, RH là bên phụ, không có tính đứng trước đầu hay đít mà là ngồi trong xe (tay trái hay tai phải). Bác nghĩ cái vỏ xe cua cần lò xo cao, thật ra cái bình xăng chính cả trăm lít bên tài mới nặng đó bác.
Bên cao hơn là bên có bánh sơ cua chứ nhỉ???
LH &RH quy định nhìn từ đầu xe hay đít xe???
Cảm ơn bác, Em tính đi kiểm tra thước lái, sẵn trên cầu tháo lung tung, rồi thay 4 cái phuột, đổi chỗ 2 cái lò xo về đúng chỗ. 1 công đôi 3 chuyênBác muốn thay phuộc thì ghé garage em làm cũng được, thay xe em 8 lần rồi chắc là thực tập hơi bị chuẩn . Vô hãng bác đem đồ ngoài vào thay còn bị tính 10-15% trên giá trị nữa đó.
Chỉnh sửa cuối: