Đi vẩn ngon, chạy phà phà. Chịu khó để ý tí cho yên tâm. Xe Em chỉ nằm đường 1 lần duy nhất. Tài xế không để ý, xe bị đứt dây cua roa gây quá nhiệt --> bể két nước. Lúc bán xe cho lái Hà Nội xe Em bị hư:
1. Xì nhớt thước lái
2. Hư 2 phuột trước.
3. Hư công tắc chỉnh máy lạnh dàn lạnh sau
4. Hư bộ gì gì đó dàn lạnh sau.
5. Bộ chia ga dàn lạnh sau
6. Hú số 2
7. Mòn bố amaya, phải thay mới
8. Cháy moto cửa phụ sau
9. Thay toàn bộ da ghế
10. Sơn lại nguyên chiếc
11. Làm lại bộ hơi ( xylen pitong bạc ...) vừa chạy vừa châm nhớt. Em đã kiểm tra không thấy xì chổ nào. Không ra khói luôn.
12. Toàn bộ dây pi, chụp, bugi
13. 4 vỏ xe
14. Rotin dàn gầm
15. Thay két nước mới
... v..v...v
Không nhớ nổi. E ước chừng 100tr
1. Xì nhớt thước lái
2. Hư 2 phuột trước.
3. Hư công tắc chỉnh máy lạnh dàn lạnh sau
4. Hư bộ gì gì đó dàn lạnh sau.
5. Bộ chia ga dàn lạnh sau
6. Hú số 2
7. Mòn bố amaya, phải thay mới
8. Cháy moto cửa phụ sau
9. Thay toàn bộ da ghế
10. Sơn lại nguyên chiếc
11. Làm lại bộ hơi ( xylen pitong bạc ...) vừa chạy vừa châm nhớt. Em đã kiểm tra không thấy xì chổ nào. Không ra khói luôn.
12. Toàn bộ dây pi, chụp, bugi
13. 4 vỏ xe
14. Rotin dàn gầm
15. Thay két nước mới
... v..v...v
Không nhớ nổi. E ước chừng 100tr