- Tags
- toyota land cruiser
XE LỞM. Bác mới thay bạc đi cần số đúng ko
Em chẳng thay cái gì thuộc về côn, số cả! Chủ trước thì em không biết.
Nhưng đã đi rồi em thấy vào số vẫn ngọt ngào lắm! Em gọi điện hỏi ông bạn nó bảo như là bệnh của tổng côn trên.
Bác vào hãng gọi đ/c thợ bảo kiểm tra "bạc đi cần số". Có hai cái vòng nhựa bé tí cuối cần số, chỗ cuối cần số. Cũ quá thì bị rơ, mòn hết bị kẹt. Mới thay nhưng chưa vào đúng khớp thì buổi sáng phải lên cơ nó mới vào. Nhà em cả hai xe đều dính rồi.Em chẳng thay cái gì thuộc về côn, số cả! Chủ trước thì em không biết.
Nhưng đã đi rồi em thấy vào số vẫn ngọt ngào lắm! Em gọi điện hỏi ông bạn nó bảo như là bệnh của tổng côn trên.
Có thể thôi nhé. Bệnh khác em chịu.
Bác vào hãng gọi đ/c thợ bảo kiểm tra "bạc đi cần số". Có hai cái vòng nhựa bé tí cuối cần số, chỗ cuối cần số. Cũ quá thì bị rơ, mòn hết bị kẹt. Mới thay nhưng chưa vào đúng khớp thì buổi sáng phải lên cơ nó mới vào. Nhà em cả hai xe đều dính rồi.
Có thể thôi nhé. Bệnh khác em chịu.
Nếu bệnh đúng như bác nói thì phải thay bạc cần số mới hay đặt lại cho đúng khớp?
Em thấy bác nói cũng có lý vì em để xe nằm bãi gần 2 ngày, hôm nay đi thấy bị như vậy! Những lần trước thì em không nhớ nhưng hình như là hơi khó vào số lúc mới khởi động thật!
Mã 33548F. Bên trên có cái nữa. Túm lại có hai cái vòng đặt chưa đúng chỗ hoặc zin quá. Xe em từ hôm thay cũng chắc nịch như zinEm chẳng thay cái gì thuộc về côn, số cả! Chủ trước thì em không biết.
Nhưng đã đi rồi em thấy vào số vẫn ngọt ngào lắm! Em gọi điện hỏi ông bạn nó bảo như là bệnh của tổng côn trên.

Mùa lạnh bác để trâu ngoài đồng nó co lại. Khít là phải. Nhồi là đúng thôi. Mòn hết bác vào hãng thay. Hình như có hai vòng nhựa cứng 350.000 theo em cứ để khít cho ló sướng.Mã 33548F. Bên trên có cái nữa. Túm lại có hai cái vòng đặt chưa đúng chỗ hoặc zin quá. Xe em từ hôm thay cũng chắc nịch như zinView attachment 363920

Em nghĩ là nguyên nhân do cái này:
Phao xăng: (em lấy ví dụ xe khác):
http://phutungotottc.com/product/phao-bao-xang-crown-30.html
Nguyên nhân sau mới xét đến cái này:
http://phutungotottc.com/product/bom-xang-1fzfe-land-fzj100-fzj105.html
Em đoán là do cái Fuel Sender lâu nó không còn tốt nên báo không chuẩn nữa thôi
Tèo bơm xăng là không có nổ máy được luôn Ngài ơiTèo bơm xăng phải ko bác?
trên cõi đời có hai món ngon nhấtem là em khoái cái món của nạ nhất đó nha.heheheh.nhưng em cũng không thích công nhiệp phải có tình cẩm chút chút mới thích à nha
1. L lạ
2. Cá tươi
1. có thể cục cao su ngay đầu cần số mòn nên vô số mới khựng vậyXe em hnay tự nhiên có hiện tượng này, các bác phán bệnh giúp em với:
Xe em để mấy hôm, hôm nay nổ máy đi vài trăm mét, dừng xe lại sau đó vào số để đi tiếp thì không vào được số 1, vào số lùi cũng vậy! Em đạp nhồi côn mấy phát tự nhiên lại vào ngọt ngào như mọi khi. Di chuyển 1 đoạn ngắn đến vị trí chuồng đỗ, nhảy xuống mở cổng lên xe lại không vào được số 1, lại phải nhồi côn mấy phát mới vào số đc! Giờ xe em đã yên vị trong chuồng, mai em phải đi công tác mấy hôm nên chưa thử lại được ngay! Theo các bác xe em bị bệnh gì ợ?
2. có thể cắt côn chưa hết và dứt khoát, Ngài cắt côn nên vù ga một cái rồi chuyển số thấp coi nó ăn không nha.