hãng cũng tùy nơi thôi bác, trong Nam thợ thuyền chuẩn chỉ, ngoài này lộm nhộm lắm bác, trước e cũng toàn vào hãng, nhưng thấy làm ăn chán quá nên e lượn ra gara ngoài cho rồiem là em cứ vào hãng thôi.có gì còn bắt đền trong vòng 20.000km .hơn nữa trong hãng làm theo procedure siết bất kỳ con ốc nào cũng có torch .em chỉ ra ngoài khi nào hãng bó tay thôi.hay sửa những gì không quan trọng và cần thiết
- Tags
- toyota land cruiser
Bán đêXe em hnay tự nhiên có hiện tượng này, các bác phán bệnh giúp em với:
Xe em để mấy hôm, hôm nay nổ máy đi vài trăm mét, dừng xe lại sau đó vào số để đi tiếp thì không vào được số 1, vào số lùi cũng vậy! Em đạp nhồi côn mấy phát tự nhiên lại vào ngọt ngào như mọi khi. Di chuyển 1 đoạn ngắn đến vị trí chuồng đỗ, nhảy xuống mở cổng lên xe lại không vào được số 1, lại phải nhồi côn mấy phát mới vào số đc! Giờ xe em đã yên vị trong chuồng, mai em phải đi công tác mấy hôm nên chưa thử lại được ngay! Theo các bác xe em bị bệnh gì ợ?
Báo giá giúp em bơm trợ lực lái Land 2005 nha Ngài Phóng hào phóngEm tính thế này các bác xem có được không nhé:
Em biết mấy mối cung cấp phụ tùng genuine của TOY, tất cả mọi người ai có nhu cầu món gì thì liệt kê ra sau đó bảo mối cấp hàng báo cho giá bán buôn, nếu được giá và chất lượng hàng chuẩn thì lấy 1 mẻ về rồi chia nhau! Ai tìm được nguồn hàng đảm bảo, giá thấp hơn thì để người đó đứng ra lấy.
Các bác thấy có được không ợ?
xe của bác nên kiểm tra Pressure Test nếu két nước và tất cả các ống không bị xì chỗ nào.thì kiểm tra cái pump nước.cái bơm này nếu bị mòn sealing thì dẫn đến hao hụt nước làm mát.trên thân cái bơm nước nó có cái lỗ nếu bị hư seal nhẹ thì nước sẽ nhỏ giọt ra lỗ này gây hao hụt nướcTrước bacs
Trước bác thi công két nước tổng thể hết bao nhiêu bác. Có kinh nghiệm gì ko? Xe em đi bao năm, gần đây thấy có hao nước làm mát. Hôm e vào hãng thay nước xong, kỹ thuật xiết van xả chưa chặt nên hơi bị rò rỉ. Em xiết lại rồi vẫn thấy hơi hao.
Tiếng trung quốc bác ạ,xe land 100 mình chỉ có ở châu á và trung đông nên mua đồ hơi khó , bên Úc thì fzj 105 tay lái nghịch và ít ship về Việt Namtrang này là tiếng Trung quốc hay tiếng nhật vậy bác?
Land ít khi nào bị hư hộp số hay mâm ép.phải phân biệt cho rõ khi nào hết bố hay hư cupen heo côn
Xe hết bố khi nào các bác thấy hiện tượng đạp ga xe nó chạy lừ đừ,tua máy lên cao hơn bình thường
VD; bình thường xe bác chạy 80km/g tua máy 2000 ở số 5 nhưng tua máy lên hơn 2000 là hộp số có vấn đề
Xe khó vô số khi dừng lại là hiện tượng bị lòn dầu cupen heo côn,cái này rất đơn giản thay cupen là vô số nhẹ nhàng và ngọt ngào,nếu thay trên chưa hết thì thay luôn cupen ở dưới nằm ngay cái cần ở đuôi hộp số
Khi nào thay hết dàn cupen chân côn mà k hết thì mới mở hộp số ra kiểm tra
Mấy bác đem xe vô hãng nhiều khi gặp mấy a cùi bắp chỉ biết thay đồ thôi chứ chả biết cái gì,xe Nhật nó làm thì cái gì ra cái đó đâu dễ gì hư cái hộp số xe chạy chưa tới 300n
Xe hết bố khi nào các bác thấy hiện tượng đạp ga xe nó chạy lừ đừ,tua máy lên cao hơn bình thường
VD; bình thường xe bác chạy 80km/g tua máy 2000 ở số 5 nhưng tua máy lên hơn 2000 là hộp số có vấn đề
Xe khó vô số khi dừng lại là hiện tượng bị lòn dầu cupen heo côn,cái này rất đơn giản thay cupen là vô số nhẹ nhàng và ngọt ngào,nếu thay trên chưa hết thì thay luôn cupen ở dưới nằm ngay cái cần ở đuôi hộp số
Khi nào thay hết dàn cupen chân côn mà k hết thì mới mở hộp số ra kiểm tra
Mấy bác đem xe vô hãng nhiều khi gặp mấy a cùi bắp chỉ biết thay đồ thôi chứ chả biết cái gì,xe Nhật nó làm thì cái gì ra cái đó đâu dễ gì hư cái hộp số xe chạy chưa tới 300n
Vậy xe em hôm trước đi sình giựt mấy phát nghe thứ nên k giựt nữa. Giờ em vẫn chạy bình thường nhưng hơi khó chịu khi ngừng xe và đưa mũi vào ngửi thì nghe hôi hôi. Vậy xe em bị gì vậy Bác?Land ít khi nào bị hư hộp số hay mâm ép.phải phân biệt cho rõ khi nào hết bố hay hư cupen heo côn
Xe hết bố khi nào các bác thấy hiện tượng đạp ga xe nó chạy lừ đừ,tua máy lên cao hơn bình thường
VD; bình thường xe bác chạy 80km/g tua máy 2000 ở số 5 nhưng tua máy lên hơn 2000 là hộp số có vấn đề
Xe khó vô số khi dừng lại là hiện tượng bị lòn dầu cupen heo côn,cái này rất đơn giản thay cupen là vô số nhẹ nhàng và ngọt ngào,nếu thay trên chưa hết thì thay luôn cupen ở dưới nằm ngay cái cần ở đuôi hộp số
Khi nào thay hết dàn cupen chân côn mà k hết thì mới mở hộp số ra kiểm tra
Mấy bác đem xe vô hãng nhiều khi gặp mấy a cùi bắp chỉ biết thay đồ thôi chứ chả biết cái gì,xe Nhật nó làm thì cái gì ra cái đó đâu dễ gì hư cái hộp số xe chạy chưa tới 300n
Đúng rùi đó ,số sàn ít khi hư lắm , thay 2 cái cupen như bác nói là vô số ngọt liền , còn bố côn mòn tán lại di được,nhưng phải trên 300k km mới mòn nổi
Két nước là phải mua hàng zin theo xe nha máy bác,lọc xăng hay lọc gió cũng vậy
Lâu lâu các bác nhớ vệ sinh két nước cho sạch,đừng bao giờ đổ nước giải nhiệt cái lon màu xanh hiệu gì e quên mất tiêu rồi
Xe e mua về là việc đầu tiên e vệ sinh két nước,mở ốc xã hết nc cũ ra,lấy vòi nc cắm thẳng vô két nc rồi nổ máy cho nc tuôn xối xã đến khi nc xa ra nó trong veo như nc máy rồi e mới châm nc mới vô
Các bác làm thử như e cái xe nó mát và máy lạnh nó lạnh sâu hơn
Lâu lâu các bác nhớ vệ sinh két nước cho sạch,đừng bao giờ đổ nước giải nhiệt cái lon màu xanh hiệu gì e quên mất tiêu rồi
Xe e mua về là việc đầu tiên e vệ sinh két nước,mở ốc xã hết nc cũ ra,lấy vòi nc cắm thẳng vô két nc rồi nổ máy cho nc tuôn xối xã đến khi nc xa ra nó trong veo như nc máy rồi e mới châm nc mới vô
Các bác làm thử như e cái xe nó mát và máy lạnh nó lạnh sâu hơn
Bác đem xe dọn rữa dàn gầm thử coi còn bị kVậy xe em hôm trước đi sình giựt mấy phát nghe thứ nên k giựt nữa. Giờ em vẫn chạy bình thường nhưng hơi khó chịu khi ngừng xe và đưa mũi vào ngửi thì nghe hôi hôi. Vậy xe em bị gì vậy Bác?