Đã fix lỗi mà anh chủ cũ bảo là bệnh nan y, phải thay hộp số hơn 10 củ mới hết :3dcuoi:
Test một vòng giờ số sang nhẹ nhàng mịn màng.
Mua xe cũ, có cái khoái khi biến nó thành ngon lành, đặt dấu ấn made in tự tui. Nói chung là sướng quá :p
Chả lẽ tự khen chớ!

Bác @SUV7Seats bắt giúp em bệnh này nhé:
Xe em để galanty (loại trừ tiếng động cơ) có tiếng hú (hoặc tiếng ro ro) nhẹ ở khu vực bàn đạp côn, số. Khi em đạp côn vào , tiếng hú mất hẳn, nhả côn ra tiếng hú lại vọng về. Đạp côn, vào số và di chuyển xe cũng không có tiếng hú!
Vấn đề côn, số của em vẫn thấy ngọt, xe vẫn bốc, việc khó vào số 1 chỉ xảy ra khi xe để lâu, khởi hành chạy khoảng 1 vài trăm mét rồi dừng lại thì mới khó vào số! Khi xe chạy nhiều thì côn số rất êm ái.
Bác phán đoán giúp em xem xe em bị bệnh ở khu vực nào nhé! Em nghĩ chắc chắn đây là bệnh rồi, vì con Ford em đang chạy đạp côn hay không đạp côn tiếng máy không thay đổi.

@all các bác: các bác để xe nổ galanty, tắt điề hoà rồi đạp côn xem tiếng máy có thay đổi gì không nhé!
 
Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
Bác @SUV7Seats bắt giúp em bệnh này nhé:
Xe em để galanty (loại trừ tiếng động cơ) có tiếng hú (hoặc tiếng ro ro) nhẹ ở khu vực bàn đạp côn, số. Khi em đạp côn vào , tiếng hú mất hẳn, nhả côn ra tiếng hú lại vọng về. Đạp côn, vào số và di chuyển xe cũng không có tiếng hú!
Vấn đề côn, số của em vẫn thấy ngọt, xe vẫn bốc, việc khó vào số 1 chỉ xảy ra khi xe để lâu, khởi hành chạy khoảng 1 vài trăm mét rồi dừng lại thì mới khó vào số! Khi xe chạy nhiều thì côn số rất êm ái.
Bác phán đoán giúp em xem xe em bị bệnh ở khu vực nào nhé! Em nghĩ chắc chắn đây là bệnh rồi, vì con Ford em đang chạy đạp côn hay không đạp côn tiếng máy không thay đổi.

@all các bác: các bác để xe nổ galanty, tắt điề hoà rồi đạp côn xem tiếng máy có thay đổi gì không nhé!
Tiếng ro ro theo em là thay bạc đạn bi tê sẽ hết.
Bệnh vào số khó khi xe để lâu, nhồi côn vài cái vô số nhẹ thì thay phốt chặn dầu cũng sẽ hết.
Tập làm thầy bói mù chứ không trực tiếp khám và cảm nhận mà đoán thường là tầm bậy :3dcuoi:
 
Hôm nay trực cả ngày chả có lộc lá gì, về loay hoay bên thằng giặc nhí ở nhà có tí xíu mà mất cái cây, đen ghê!

Bác ra hiệu xe máy, mua cái ống giảm xóc trước, mua thêm cái tay công vặn tạch tạch, mua thêm cái khẩu vừa với bu lông xe land là có bộ tháo lắp lốp còn chặt hơn cả súng! Cái ống giảm xóc xe máy làm bằng chất liệu thép không rỉ, vừa khoẻ vừa mỹ quan đôi lúc dùng làm đồ tự vệ được! Xe em 2 xe 2 bộ!
 
Hạng B1
4/6/13
62
224
33
Thủ phạm gây ra việc hộp số AT sang số không chính xác có nhiều: các tụ trên board ECU bị lão hóa sai trị số, cảm biến vị trí bướm ga sai, bố mòn, solenoid hư....hôm qua em đã thay nhớt hộp số và lược nhớt để loại bỏ nguyên nhân do nhớt.
Riêng con này sau khi em test ở các dải tốc độ thì xác định hộp số ok. Bị phần điện. Và ngay cú đầu tiên thay đã chạy ngon, may mắn là đồ có sẵn. Land dù cũ nhưng đồ còn ngon lắm, bền thật là bền, chỉ thay phần bị lỗi mọi thứ lại ngon như xưa.
Mai cao su, rô tin và các linh kiện gầm về em cho thay luôn. Sau khi chạy êm ngon mới bắt đầu làm đẹp nội ngoại thất.
Xe ko sang số là do sao vậy bác