E âm thầm theo dõi hội ta lâu rồi, nhưng ko thấy lancuise 80 nên không dám lên thớt.Vậy là có 3 em trong LFC giống nhau hén. Tưởng chỉ có mình em chơi đồ cổ thôi chớ
- Tags
- toyota land cruiser
Lý do thì nhiều, mỗi xe mỗi khác!Xe ko sang số là do sao vậy bác
Xe em thì do cái này: nhìn nó vậy nhưng nếu nó hư thì galenti, đánh lửa, sang số (AT)....tùm lum ngay.
Có xe "mới" em mê quá, chạy vô cty chút rồi đi test ổ gà xong lên cao tốc rồi về mò cả buổi chiều. Kết quả là rất tuyệt vời, nhanh và dễ dàng hơn em dự trù lúc mua xe.
Attachments
-
0 bytes Đọc: 10
-
0 bytes Đọc: 8
Thớt đâu có ghi Land gì đâu mà ngại bácE âm thầm theo dõi hội ta lâu rồi, nhưng ko thấy lancuise 80 nên không dám lên thớt.
Xe em cùi bắp em cũng quăng tè le lên thớt, có thấy ai ra đuổi đâu nè
Tiếng ro ro theo em là thay bạc đạn bi tê sẽ hết.
Bệnh vào số khó khi xe để lâu, nhồi côn vài cái vô số nhẹ thì thay phốt chặn dầu cũng sẽ hết.
Tập làm thầy bói mù chứ không trực tiếp khám và cảm nhận mà đoán thường là tầm bậy
Bạc đạn bi tê còn gọi tên khác là gì hả bác? Ông bạn em chuyên làm máy công trình nó cũng phán giống bác. Nghe tình trạng xe nó phán do cái vòng bi nào đó mà em cũng không nhớ tên nằm ở vị trí trục truyền từ động cơ sang! Nó còn bảo xe em để lâu sẽ bị hiện tượng dai côn hay nhai côn gì đó!
Còn bệnh vào số khó nó cũng bảo em thay tổng côn trên, nếu cẩn thận thay nốt dưới.
Đã fix lỗi mà anh chủ cũ bảo là bệnh nan y, phải thay hộp số hơn 10 củ mới hết
Test một vòng giờ số sang nhẹ nhàng mịn màng.
Mua xe cũ, có cái khoái khi biến nó thành ngon lành, đặt dấu ấn made in tự tui. Nói chung là sướng quá
Chả lẽ tự khen chớ!
SAO TUI PHỤC TUI QUÁ!
SAO EM PHỤC CỤ QUÁ!
E cũng có V2 giống xe bác, V2 e có cửa sổ trời, 4WD fulltime.
Chào mừng bác đến với LFC!
Mấy cái này cực kỳ đơn giản (nhưng không DIY được) cụ cứ quăng cho thợ làm, tìm hiểu chi rồi cực như em ...hic....Bạc đạn bi tê còn gọi tên khác là gì hả bác? Ông bạn em chuyên làm máy công trình nó cũng phán giống bác. Nghe tình trạng xe nó phán do cái vòng bi nào đó mà em cũng không nhớ tên nằm ở vị trí trục truyền từ động cơ sang! Nó còn bảo xe em để lâu sẽ bị hiện tượng dai côn hay nhai côn gì đó!
Còn bệnh vào số khó nó cũng bảo em thay tổng côn trên, nếu cẩn thận thay nốt dưới.
Bạn đang sướng, không được chọc bạnSAO TUI PHỤC TUI QUÁ!
SAO EM PHỤC CỤ QUÁ!
cục này em thấy gắn gần chỗ lấy gió vô phải không bác??? gọi là cảm biến gi vậy???Lý do thì nhiều, mỗi xe mỗi khác!
Xe em thì do cái này: nhìn nó vậy nhưng nếu nó hư thì galenti, đánh lửa, sang số (AT)....tùm lum ngay.
Có xe "mới" em mê quá, chạy vô cty chút rồi đi test ổ gà xong lên cao tốc rồi về mò cả buổi chiều. Kết quả là rất tuyệt vời, nhanh và dễ dàng hơn em dự trù lúc mua xe.
Dạ bác xemaycatang wa lấy dùm e rồi phân phối dùm e
thanks bác
@xemaycatang bác để lại cây của em ở nhà bác @choi cung dc nhé cụ.mấy nữa em đi ngang qua lấy cho tiện ạ.tksCó bác nào xung phong ko ạ, ko thì em xung phong ạ.
Chỉnh sửa cuối:
xe em nổ máy tắt điều hòa tiếng máy vẫn bình thường không thay đổi gì bác ạBác @SUV7Seats bắt giúp em bệnh này nhé:
Xe em để galanty (loại trừ tiếng động cơ) có tiếng hú (hoặc tiếng ro ro) nhẹ ở khu vực bàn đạp côn, số. Khi em đạp côn vào , tiếng hú mất hẳn, nhả côn ra tiếng hú lại vọng về. Đạp côn, vào số và di chuyển xe cũng không có tiếng hú!
Vấn đề côn, số của em vẫn thấy ngọt, xe vẫn bốc, việc khó vào số 1 chỉ xảy ra khi xe để lâu, khởi hành chạy khoảng 1 vài trăm mét rồi dừng lại thì mới khó vào số! Khi xe chạy nhiều thì côn số rất êm ái.
Bác phán đoán giúp em xem xe em bị bệnh ở khu vực nào nhé! Em nghĩ chắc chắn đây là bệnh rồi, vì con Ford em đang chạy đạp côn hay không đạp côn tiếng máy không thay đổi.
@all các bác: các bác để xe nổ galanty, tắt điề hoà rồi đạp côn xem tiếng máy có thay đổi gì không nhé!