nặng tám mấy ký leo lên nhún lấy nhún để mà không nhúc nhích, chỉ có cái cản sau là nó lún xuống thôiLò xo cứng và phuộc xe bác nặng đến mức tám mươi mấy kg đu lên bệ bước chổ cửa sau nhún mà không thấy xe nhún nhích bi nhiêu
- Tags
- toyota land cruiser
nặng tám mấy ký leo lên nhún lấy nhún để mà không nhúc nhích, chỉ có cái cản sau là nó lún xuống thôi
Em đứng trên bệ bước cổ cửa sau bên tài á.
Trước giờ xe của em đều thay K&N và Iridium (2 bánh và 4 bánh) ngoại trừ chiếc Land vì em đọc bài trên mấy forum thấy bảo LC không thay đúng lọc gió thì có thể bị lỗi. Em nghĩ mạnh thì cũng không mạnh hơn đâu nhưng mà ga sẽ nhạy hơn.
K&N cũng tốt nhưng BMC tốt hơn nếu có kiểu cho xe mình. Bác nên mua 2 chai làm sạch để về rửa lọc nữa là ok. Đừng dùng hơi để xịt bụi sẽ làm hư màng lọc.
Xe em đem về rồi, vụ bồng bềnh còn khoảng 6/10 so với trước kia. Bác Dũng nói vì lò xo EMU cao quá mà thanh giằng sau xe mình bắt xéo lên theo lò xo cho nên nó có xu hướng chao. Bác ấy có đề xuất cắt ngắn lò xo EMU hay lấy lò xo gin độn cao su.
Chắc em vẫn để vậy vì đi nhanh hay đi đường xấu hoặc trên 5 người thì rất sướng, đi chậm nó mới khó chịu.
Hôm rồi em chạy thử vào mấy bãi đất trống mới thấy Land của mình & phuộc EMU đi đường xấu đã lắm.
Kết luận: Phuộc EMU + lò xo gin coi như là ok! Để mai mốt miềng thay EMU luôn cho máO!
Muốn thử cảm giác bồng bềnh ló dư thí lào hửKết luận: Phuộc EMU + lò xo gin coi như là ok! Để mai mốt miềng thay EMU luôn cho máO!
em ghét nhất các bác khi người ta vượt lại đè ga không cho lên, đó là đạo đức lái xe, khi sảy ra sự cố thì dính chùm lại bẩu là chẳng may. 80 % tai nạn thảm khốc la do đạo đức lái xe kém, còn lại do tay nghề, sự cố kỹ thuật và yếu tố khác. Các bác luôn nhớ cuộc đời ta cũng như hành trình mọi cung đường tôi vượt anh sẽ có người khác vượt tôi. a khó với tôi phía trước anh se khó với anh. và cung có thê ngày mai chung mình chẳng được ngồi đây đọc và viết những dòng ts này nữa. vậy mong ae mình ra đường hãy thật thân ái và nhường nhịn kiềm chế... vì phía sau còn cả gia đình...!Dạ mọi chuyện ổn anh, lúc mới thay lọc gió e thử đi cao tốc đạp lên 130km/h nó hú ghê lắm. Máy nổ nhẹ nhàn còn xăng cộ thì e không đo lý do chân e to nên đạp hơi mạnh với e nghĩ mình đã xác định mua land rồi thì xăng ko còn là vấn đề nữa quan trọng là nó cho mình cảm giác yomost là được rồi. về độ bốc của xe thì rỏ ràng là nó phải hơn lúc chưa thay, lúc chưa thay khi e chạy 80km/h tua máy nằm đúng y 2000 vòng thay xong tua máy nó hơn tí được cái là khi ta tăng tốc nó lên rất nhanh. Hôm e ở quê vào về đến Phan Rang e đang đu theo thằng xe khách máy 410 gặp anh c200 không cho e qua mặc lúc đó xe em đang là 90km/h e đạp lút ga hình như e c200 cũng vậy lên đến 120 thì e thấy mình đủ khả năng để qua nó nên e qua luôn.
Em gion choi thoi ma bac SUV7
Em đứng trên bệ bước cổ cửa sau bên tài á.
Em cũng dzậy màEm gion choi thoi ma bac SUV7
bữa trước em chạy xe bác khoaimì có thấy bồng bềnh như xe e không vậy?Hôm nào off mấy anh chạy thử xe em đi.
Em cũng thếxăng có lên 30 nghìn/l thì em vẫn cỡi trâu nước.
Khi nào Trâu 100 rã bành ta lại mò sang Trâu series 200