- Tags
- toyota land cruiser
Em định mua em land 80 bác nào có hay biết ai chán thì cho em hay nha.thanks cả nhà!
Bác kysutach chán chưa ạ,hihihi!
Bác kysutach chán chưa ạ,hihihi!
Xe e bán đó bác,khi nào rãnh bác qua xem
Xem xe ở đâu vậy bác Tạch,pm cho em cái giá luôn nghen.
Em ở gần nhà bác Hoàng(em của bác ah)
Em ở gần nhà bác Hoàng(em của bác ah)
Xe đời 94,loại 2 giàn lạnh,tủ lạnh,kính chỉnh điện+khoá cửa ttâm.xe đã độ giàn gầm. Giá 235 nếu ko lấy bộ vỏ MT thì trừ ra 20trieu,e mới gắn bộ này để đi cát,1 cái 6 triệuXem xe ở đâu vậy bác Tạch,pm cho em cái giá luôn nghen.
Em ở gần nhà bác Hoàng(em của bác ah)
Lấy X6 bù thêm 1 tỏi nữa là OK . Mà sao X6 mất giá hơn X5 dữ vậy mấy bác. Chiếc này 100km hết bao nhiêu lít vậy bác @TRADANH ?
Xe đời 94,loại 2 giàn lạnh,tủ lạnh,kính chỉnh điện+khoá cửa ttâm.xe đã độ giàn gầm. Giá 235 nếu ko lấy bộ vỏ MT thì trừ ra 20trieu,e mới gắn bộ này để đi cát,1 cái 6 triệuView attachment 241987
cỡ chừng loanh quanh 30lítLấy X6 bù thêm 1 tỏi nữa là OK . Mà sao X6 mất giá hơn X5 dữ vậy mấy bác. Chiếc này 100km hết bao nhiêu lít vậy bác @TRADANH ?
X6 cho giới trẻ con nhà đại gia,con x5 tuổi nào đi cũng đc nên đc chuộn hơn.thị trường xe nào bán dễ hơn thì lái thâu đc giá hơn,còn x6 lái thâu vào phải trừ hao khoảng time rớt giá vì ngậm lâu.về nhiêu liệu xe đức ít hao xăng hơn xe nhật nếu tuơng duơng công suất/dung tích/cân nặng
Loa treble Infinity cho Land Cruiser:
Bác khoai mì mới phân tích xe đức mua mới chạy 7_8 năm chứ chưa nói từ 7_8 từ khi mua mới trở về sau thì chi phí sửa chữa và những trục trặc của 5 năm sd tiếp.e muốn biết để cũng rước 1 e như q7 audi chẳng hạng,e rất kết e này nhưng nghen nói muốn vào hãng phải mua menbership gì 8000usd lận
Khi thay thế phụ tùng định kỳ thì nghiễm nhiên món phụ tùng đó mới lại và các bác cứ yên tâm chạy thêm một khoảng thời gian như thế nữa mà không phải nghĩ nên bác kysutach hỏi em thấy là sau bao nhiêu năm cũng không quan trọng.
Đồ bền tại người sử dụng, ví dụ có nhiều bác mua xe mới toanh chạy chỉ được vài nghìn cây đã hỏng bơm xăng chỉ vì lý do hay để xăng cạn bình làm bơm xăng luôn trong tình trạng làm việc tối đa đến cháy cả bơm rồi đổ thừa xe dỏm trong khi nếu tránh tình trạng đó thì phải đến khoảng 100K dặm thì mới phải thay. Phụ tùng cho dù chưa hư thì cũng nên thay theo định kỳ vì rủi ro lúc này cao rồi, hỏng xe giữa chuyến đi dài do lỗi bảo dưỡng thì không đáng, rất nhiều người cứ nghĩ chưa hư thì cứ phang thôi và kết quả thật là thảm hại.
Nói chung bảo dưỡng cơ bản các loại xe theo chu kỳ 5-10-15-20 năm hay tính bằng quãng đường KM thì hầu hết cũng chỉ loanh quanh mấy thứ: Bugi, súc béc phun, dây curoa, puly, hệ thống ống + bơm làm mát, vệ sinh bơm ga máy lạnh, dầu hôp số, gioăng nắp máy, gioăng cạcte, nhớt máy, bình điện, phuộc nhún, vỏ xe, bố thắng, hệ thống thước lái mà thôi. Có xe nào mà khỏi phải thay/bảo dưỡng những thứ này? Những chi phí này là quá nhỏ so với thời gian hay quãng đường cho phép vận hành của nhà sản xuất, nếu đảm bảo được các yêu cầu cơ bản này thì các bác chỉ việc hưởng thụ. Cái quan trọng nhất để tránh những chi phí không cần thiết là phải kiểm tra ngay khi xe có hiện tượng khác thường lúc vận hành, tuyệt đối không được để lâu khiến bệnh lây lan liên hoàn lúc đó sẽ mệt lắm về mặt tài chính và thời gian sửa chữa. Điều này nói ra tưởng như thừa nhưng rất nhiều người vẫn luôn mắc phải.
Liên quan đến chi phí phụ tùng bảo dưỡng thay thế, nếu biết cách ship phụ tùng từ nước ngoài thì các bác tiết kiệm được một khoản kha khá. Ngu ý em là vậy!