giá bao nhiêu 1 cặp vậy bác???có sẵn luôn cặp ốp hay chỉ có 2 loa rồi mình khoét lỗ để vào?Loa treble Infinity cho Land Cruiser:
View attachment 242115
- Tags
- toyota land cruiser
Khoét lỗ nhét vô bác, tự làm hay nhờ Bằng đèn. Loa, tụ lọc nonpolar 220k/cặp.giá bao nhiêu 1 cặp vậy bác???có sẵn luôn cặp ốp hay chỉ có 2 loa rồi mình khoét lỗ để vào?
Khoái rồi ha ha ha.... nàm cặp đê để Bác SUV7Seat thanh lý hết bây chừgiá bao nhiêu 1 cặp vậy bác???có sẵn luôn cặp ốp hay chỉ có 2 loa rồi mình khoét lỗ để vào?
Sao có người bạn đi con mer gl 450 hay hư phuộc hơi rồi tự dưng hư luôn cái cần số điện hết mấy trăm chai thì sao,đó là cái lỗi điện thì nhiều chúw phần cơ khí thì xe đức bền hơn xe nhật gấp đôi,bbù lại xe nhật nó bền về phần điện tửKhi thay thế phụ tùng định kỳ thì nghiễm nhiên món phụ tùng đó mới lại và các bác cứ yên tâm chạy thêm một khoảng thời gian như thế nữa mà không phải nghĩ nên bác kysutach hỏi em thấy là sau bao nhiêu năm cũng không quan trọng.
Đồ bền tại người sử dụng, ví dụ có nhiều bác mua xe mới toanh chạy chỉ được vài nghìn cây đã hỏng bơm xăng chỉ vì lý do hay để xăng cạn bình làm bơm xăng luôn trong tình trạng làm việc tối đa đến cháy cả bơm rồi đổ thừa xe dỏm trong khi nếu tránh tình trạng đó thì phải đến khoảng 100K dặm thì mới phải thay. Phụ tùng cho dù chưa hư thì cũng nên thay theo định kỳ vì rủi ro lúc này cao rồi, hỏng xe giữa chuyến đi dài do lỗi bảo dưỡng thì không đáng, rất nhiều người cứ nghĩ chưa hư thì cứ phang thôi và kết quả thật là thảm hại.
Nói chung bảo dưỡng cơ bản các loại xe theo chu kỳ 5-10-15-20 năm hay tính bằng quãng đường KM thì hầu hết cũng chỉ loanh quanh mấy thứ: Bugi, súc béc phun, dây curoa, puly, hệ thống ống + bơm làm mát, vệ sinh bơm ga máy lạnh, dầu hôp số, gioăng nắp máy, gioăng cạcte, nhớt máy, bình điện, phuộc nhún, vỏ xe, bố thắng, hệ thống thước lái mà thôi. Có xe nào mà khỏi phải thay/bảo dưỡng những thứ này? Những chi phí này là quá nhỏ so với thời gian hay quãng đường cho phép vận hành của nhà sản xuất, nếu đảm bảo được các yêu cầu cơ bản này thì các bác chỉ việc hưởng thụ. Cái quan trọng nhất để tránh những chi phí không cần thiết là phải kiểm tra ngay khi xe có hiện tượng khác thường lúc vận hành, tuyệt đối không được để lâu khiến bệnh lây lan liên hoàn lúc đó sẽ mệt lắm về mặt tài chính và thời gian sửa chữa. Điều này nói ra tưởng như thừa nhưng rất nhiều người vẫn luôn mắc phải.
Liên quan đến chi phí phụ tùng bảo dưỡng thay thế, nếu biết cách ship phụ tùng từ nước ngoài thì các bác tiết kiệm được một khoản kha khá. Ngu ý em là vậy!
Em nghĩ vụ hư phuộc là do địa hình còn vụ điện tử thì khó nói và bệnh loại này không phổ biến ngoại trừ lỗi phải triệu hồi đồng loạt. Hồi trước con Mer của em chạy mới 11K KM tự dưng lăn ra chết cái cảm biến góc lái, tức lắm nhưng hãng giải thích thì hết bận tâm.
Xác suất hư đồ điện tử xe Đức cao hơn xe các nước khác vì một phần nó quá phức tạp, đặc biệt là con Mệt.
Xác suất hư đồ điện tử xe Đức cao hơn xe các nước khác vì một phần nó quá phức tạp, đặc biệt là con Mệt.
hi các bác, e có tầm 2 củ thì múc đc e Land VX đời nào vậy các bác? Với các bác cho hỏi Land xài phuộc thường hay phuộc hơi giống LX570? Thanks các bác đã đọc tin
đắt bằng xe em chưa?em mua đắt quá bác ạ
em không rành về giá xe nhưng có thấy em này nè:hi các bác, e có tầm 2 củ thì múc đc e Land VX đời nào vậy các bác? Với các bác cho hỏi Land xài phuộc thường hay phuộc hơi giống LX570? Thanks các bác đã đọc tin
https://www.otovietnam.com/threads/ban-land-cruiser-vx-2011-cuc-dep.8633371/
land xài phuộc thường bác ơi
có lẽ em và bác ít hiểu biết về xe và giá cả cộng với thật thà nhẹ dạ cả tin nên góp phần làm giàu cho kẻ khácđắt bằng xe em chưa?
" Thẳng thắn ,thật thà thường thua thiệt"
Chỉnh sửa cuối: