Hạng D
26/7/07
3.864
6
38
HCM
RE: Land Rover LR2 2008 hot hot..

em này máy V mấy zdậy các bác! nghe nói là V8. Mà sao V8 mà lại '' uống" tới 22l/100km?
 
RE: Land Rover LR2 2008 hot hot..

Range Rover thì máy là: 4.2-Litre Supercharged V8

còn LR2 thì là máy I6 6 máy thẳng hàng...còn vụ tốn bao nhiêu lít/km thì em chịu vì thông số nhà sản xuất đưa ra chẳng bao giờ là chuẩn cả...;);)
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Land Rover LR2 2008 hot hot..

Trích đoạn: bmw7072

Trích đoạn: DKNY

@bmw7072: LR đi địa hình là rất tốt, nhưng mình ko biết LR Defender, LR, RRS, RR chiếc nào vô địch
đương nhiên là dòng Ranger Rover rùi bác...nó là loại cao cấp nhất mà...về đến VN ra biển tầm 200k full option luôn...

Nhưng theo em biết là LR3 mà, Range Rover tuy cao cấp nhất nhưng không phải là vượt địa hình tốt nhất
 
RE: Land Rover LR2 2008 hot hot..

Trích đoạn: mb_fan

Trích đoạn: bmw7072

Trích đoạn: DKNY

@bmw7072: LR đi địa hình là rất tốt, nhưng mình ko biết LR Defender, LR, RRS, RR chiếc nào vô địch
đương nhiên là dòng Ranger Rover rùi bác...nó là loại cao cấp nhất mà...về đến VN ra biển tầm 200k full option luôn...

Nhưng theo em biết là LR3 mà, Range Rover tuy cao cấp nhất nhưng không phải là vượt địa hình tốt nhất

LR3 là loại xe được đánh giá là kéo tốt nhất bác ợ..tất nhiên khả năng địa hình cũng ngang ngửa Ranger Rover..bác phải hiểu là Ranger Rover là dòng cao cấp nhất nên tất nhiên phải được tích hợp những gì tinh tế nhất rồi...;);)
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Land Rover LR2 2008 hot hot..

Trích đoạn: bmw7072

Trích đoạn: mb_fan

Trích đoạn: bmw7072

Trích đoạn: DKNY

@bmw7072: LR đi địa hình là rất tốt, nhưng mình ko biết LR Defender, LR, RRS, RR chiếc nào vô địch
đương nhiên là dòng Ranger Rover rùi bác...nó là loại cao cấp nhất mà...về đến VN ra biển tầm 200k full option luôn...

Nhưng theo em biết là LR3 mà, Range Rover tuy cao cấp nhất nhưng không phải là vượt địa hình tốt nhất

LR3 là loại xe được đánh giá là kéo tốt nhất bác ợ..tất nhiên khả năng địa hình cũng ngang ngửa Ranger Rover..bác phải hiểu là Ranger Rover là dòng cao cấp nhất nên tất nhiên phải được tích hợp những gì tinh tế nhất rồi...;);)
Nhưng là model cũ nhất, còn LR2 và LR3 thì vừa được thay mới
 
RE: Land Rover LR2 2008 hot hot..

Trích đoạn: mb_fan

Trích đoạn: bmw7072

Trích đoạn: mb_fan

Trích đoạn: bmw7072

Trích đoạn: DKNY

@bmw7072: LR đi địa hình là rất tốt, nhưng mình ko biết LR Defender, LR, RRS, RR chiếc nào vô địch
đương nhiên là dòng Ranger Rover rùi bác...nó là loại cao cấp nhất mà...về đến VN ra biển tầm 200k full option luôn...

Nhưng theo em biết là LR3 mà, Range Rover tuy cao cấp nhất nhưng không phải là vượt địa hình tốt nhất

LR3 là loại xe được đánh giá là kéo tốt nhất bác ợ..tất nhiên khả năng địa hình cũng ngang ngửa Ranger Rover..bác phải hiểu là Ranger Rover là dòng cao cấp nhất nên tất nhiên phải được tích hợp những gì tinh tế nhất rồi...;);)
Nhưng là model cũ nhất, còn LR2 và LR3 thì vừa được thay mới

làm gì mà cũ vẫn 2007 mà LR2 với LR3 2008 nhưng để so sánh thì Ranger Rover nó là đẳng cấp đấy bác ợ..sao nhà bác lại thích GL nhỉ tầm tiền đấy em làm con Ranger Rover này chất lượng luôn ý....;););)
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Land Rover LR2 2008 hot hot..

Trích đoạn: bmw7072

Trích đoạn: mb_fan

Trích đoạn: bmw7072

Trích đoạn: mb_fan

Trích đoạn: bmw7072

Trích đoạn: DKNY

@bmw7072: LR đi địa hình là rất tốt, nhưng mình ko biết LR Defender, LR, RRS, RR chiếc nào vô địch
đương nhiên là dòng Ranger Rover rùi bác...nó là loại cao cấp nhất mà...về đến VN ra biển tầm 200k full option luôn...

Nhưng theo em biết là LR3 mà, Range Rover tuy cao cấp nhất nhưng không phải là vượt địa hình tốt nhất

LR3 là loại xe được đánh giá là kéo tốt nhất bác ợ..tất nhiên khả năng địa hình cũng ngang ngửa Ranger Rover..bác phải hiểu là Ranger Rover là dòng cao cấp nhất nên tất nhiên phải được tích hợp những gì tinh tế nhất rồi...;);)
Nhưng là model cũ nhất, còn LR2 và LR3 thì vừa được thay mới

làm gì mà cũ vẫn 2007 mà LR2 với LR3 2008 nhưng để so sánh thì Ranger Rover nó là đẳng cấp đấy bác ợ..sao nhà bác lại thích GL nhỉ tầm tiền đấy em làm con Ranger Rover này chất lượng luôn ý....;););)

Yêu cầu của ba em : 7 chỗ, xe đẹp, lớn, ngồi thoải mái, dễ ăn nói, đồ chơi nhiều, ưu tiên cho Mer. Thế là GL đắc cứ, không lựa chọn nhiều. Bây giờ, dần dần, em mới nghiệm ra vẻ đẹp của Range Rover. Nhưng nó vẫn chưa hợp lắm với VN
 
Hạng C
13/3/07
822
3
18
www.otosaigon.com
RE: Land Rover LR2 2008 hot hot..

Trích đoạn: bmw7072

Trích đoạn: tvson

Ôi trời ơi, em Land này mà các bác còn chê, em thì mong nó lắp ở VN để cơ quan em sắm đi Tây Bắc cho đỡ lo đường đồi núi. Nhưng chả biết bao nhiêu xăng/100km nhỉ, công ty em tính kinh tế ghê lắm, nhiều quá thì đành quay lại dùng Ford Ranger vậy.

LR2 sử dụng động cơ I6, dung tích 3,2 lít, công suất 230 mã lực, mô-men xoắn cực đại 317 Nm..động cơ 3.2 trên LR2 có công suất cao hơn 30% và mức tiêu hao nhiên liệu thấp vào khoảng 18l/100km ko tốn lắm đâu bác ợ....
Vâng, cám ơn bác . Nhưng sao em LR2 này 4WD - 3,2lít mà chỉ hết 18l/100km thôi ạh, sao hôm trước em xem trên Ôtô xe máy VTC giới thiệu một em Land ( loại gì em quên mất rồi ) tại VN, thực tế trung bình khỏang 30l/100km - Theo em 18l/100km chỉ là hãng công bồ thôi, thực tế chắc phải tốn hơn nhiều đấy ????
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Land Rover LR2 2008 hot hot..

Trích đoạn: tvson

Trích đoạn: bmw7072

Trích đoạn: tvson

Ôi trời ơi, em Land này mà các bác còn chê, em thì mong nó lắp ở VN để cơ quan em sắm đi Tây Bắc cho đỡ lo đường đồi núi. Nhưng chả biết bao nhiêu xăng/100km nhỉ, công ty em tính kinh tế ghê lắm, nhiều quá thì đành quay lại dùng Ford Ranger vậy.

LR2 sử dụng động cơ I6, dung tích 3,2 lít, công suất 230 mã lực, mô-men xoắn cực đại 317 Nm..động cơ 3.2 trên LR2 có công suất cao hơn 30% và mức tiêu hao nhiên liệu thấp vào khoảng 18l/100km ko tốn lắm đâu bác ợ....
Vâng, cám ơn bác . Nhưng sao em LR2 này 4WD - 3,2lít mà chỉ hết 18l/100km thôi ạh, sao hôm trước em xem trên Ôtô xe máy VTC giới thiệu một em Land ( loại gì em quên mất rồi ) tại VN, thực tế trung bình khỏang 30l/100km - Theo em 18l/100km chỉ là hãng công bồ thôi, thực tế chắc phải tốn hơn nhiều đấy ????

3.2 như vậy thì có lý. Bác biết tại sao ko? vì các xe hạng sang có dung tích xy lanh lớn thường có động cơ mạnh ===> chạy ở VN trung bình khoảng 30 trong TP ===> đâu cần phải hoạt động nhiều ( GL nhà em máy 4.6, tua máy là 1000-1200v/p trong TP) ===> tua máy thấp ====> uống ít xăng
Còn các xe lắp ráp trong nước ====> chấm nhỏ ===> công suất không lớn ===> vòng tua phải cao ( khoảng 2000v/phút) ===> uống nhiều xăng ====> chúng ta có ác cảm với động cơ lớn vì các động cơ nhỏ uống nhiều xăng
Nếu bác chưa hiểu thì nói em. Máy mạnh còn 1 ưu điểm : lâu hư do động cơ hoạt động ít, không cần phải quá sức nên lâu hư. Em không am hiểu kỹ thuật nên nói có thể sai, mong bác hiểu