kebab nói:Thế bác giải thích thế nào về trường hợp đèn lệch pha trên đường Lê Lợi quẹo trái vào Pasteur hoặc vào NKKN? Cũng đèn lệch pha nhưng xe đi thẳng vẫn dừng đèn đỏ trên lên ngoài mà các đồng chí CSGT chỉ cười...RubyKid nói:Có rất nhiều thớt nói về vụ này, có lẻ chủ thớt này quên để ý trên đầu bác còn có 1 đèn xanh dành cho xe rẻ trái, đèn xanh này lệch pha so với đèn xanh cho xe đi thẳng, nếu đúng như vậy thì xxx phạt đúng, khỏi cải.
Bất kể có thêm đèn phụ rẽ trái hay ko, nếu dưới đất, trên 1 lane cùng có tín hiệu rẽ trái và đi thẳng như ngã tư Lê Lợi - Paster ( có đèn phụ cho rẽ trái ), Lê Lợi - NKKN ( ko có đèn phụ ) thi em chờ ở lane ngoài cùng sau đó đi thẳng mà chả xxx nào dám vịn. Có điều nếu dừng vậy thì xe sau mất cơ hội rẽ trái hoặc xe sau phải lấn lane ngược chiều để rẽ. Muốn vịn thì xxx phải bỏ mũi tên cho phép đi thẳng trên lane này.
...có đầy bác ơi...ngay trên đường Lê Lợi Q1 ngã tư cắt với Pasteur và NKKN đấy bác...hanx nói:về nguyên tắc nếu như có thêm 1 đèn hiệu giao thông cho xe rẽ trái lệch phase so với đèn chính cho xe đi thẳng thì chắc chắn mũi tên trắng dưới đường sẽ chỉ co1 duy nhất 1 hướng là rẽ phải ... và ngược lại nếu có hỗn hợp cả mũi tên rẽ trái và đi thẳng thì sẽ không thể có đèn rẽ trái lệch phase. Trong trường hợp đó chủ thớt không sai.
E không biết là ở VN có chỗ nào mà vừa có đèn rẽ trái lệch phase vừa có hỗn hợp mũi tên rẽ trái + đi thẳng không? Nếu có chắc thằng GTCC bị khùng còn CSGT mà thổi thì "dở hơi"
Đây báchanx nói:về nguyên tắc nếu như có thêm 1 đèn hiệu giao thông cho xe rẽ trái lệch phase so với đèn chính cho xe đi thẳng thì chắc chắn mũi tên trắng dưới đường sẽ chỉ co1 duy nhất 1 hướng là rẽ phải ... và ngược lại nếu có hỗn hợp cả mũi tên rẽ trái và đi thẳng thì sẽ không thể có đèn rẽ trái lệch phase. Trong trường hợp đó chủ thớt không sai.RubyKid nói:Có rất nhiều thớt nói về vụ này, có lẻ chủ thớt này quên để ý trên đầu bác còn có 1 đèn xanh dành cho xe rẻ trái, đèn xanh này lệch pha so với đèn xanh cho xe đi thẳng, nếu đúng như vậy thì xxx phạt đúng, khỏi cải.toyZace nói:Bác nói chưa rõ chổ này, nếu một mỗi tên vừa chỉ rẽ trái vừa chỉ đi phải (làn hỗn hợp) thì bác đúng cãi tới bếnkv2006 nói:e đi đến ngã tư thấy mũi tên đi thẳng và quẹo trái, e dừng đợi đèn đỏ. Qua ngã 4 dc 50m, thì xxx thổi dzo, nói ko dc dừng ở lane đó, lane đó chỉ dành cho xe quẹo trái dừng đèn đỏ, xe đi thẳng phải dừng lane trong. vậy xxx đúng hay sai?
hôm t2 đi về miến tây chạy cao tốc, thấy 2 anh núp bắn tốc độ dưới chân cầu vượt thứ 1 vưà qua exit bến lức long an nha, ko phải ở km 41 ở tân an giống như mấy bác os thường nói đâu nha. Lúc tối từ tiền giang về thi thấy xxx bắn tốc độ ở khu vực long an ko bít chính xác khúc nào, xxx lợi dụng chỗ đó ko có đèn đường đứng phía bên phải của mấy bác bắn luôn, chứ ko có núp như buổi sáng.
Còn có 2 làn đường, một chỉ đi thẳng một chỉ rẽ trái, bác dừng trên lane rẽ trái là bác sai
Tham khảo http://www.otosaigon.com/...A%A1h-m2530464-p2.aspx
E không biết là ở VN có chỗ nào mà vừa có đèn rẽ trái lệch phase vừa có hỗn hợp mũi tên rẽ trái + đi thẳng không? Nếu có chắc thằng GTCC bị khùng còn CSGT mà thổi thì "dở hơi"
Có những đoạn chỉ có 2 land,land trong dành cho xe máy,gặp đèn lệch pha thì sao bác?MrQuang77 nói:Em đi, toàn nhìn theo đèn
1. Đèn lệch pha, chiều đi thẳng găp đèn đỏ, em dừng lane giữa (len ngoài đèn xanh-dành cho xe quẹo trái)
2. Đèn cùng pha, chiều đi thẳng gặp đèn đỏ, em dừng lane ngoài luôn.
Chắc chắn với bác là Vn chẳng những có mà còn có rất nhiều thằng khùng & thằng dở hơi nữa là đằng khác. Hay là chúng nó cố tình như thế nhỉhanx nói:về nguyên tắc nếu như có thêm 1 đèn hiệu giao thông cho xe rẽ trái lệch phase so với đèn chính cho xe đi thẳng thì chắc chắn mũi tên trắng dưới đường sẽ chỉ co1 duy nhất 1 hướng là rẽ phải ... và ngược lại nếu có hỗn hợp cả mũi tên rẽ trái và đi thẳng thì sẽ không thể có đèn rẽ trái lệch phase. Trong trường hợp đó chủ thớt không sai.
<span style=""color: #ff0000;"">E không biết là ở VN có chỗ nào mà vừa có đèn rẽ trái lệch phase vừa có hỗn hợp mũi tên rẽ trái + đi thẳng không? Nếu có chắc thằng GTCC bị khùng còn CSGT mà thổi thì "dở hơi" </span>
Em chưa gặp trường hợp này bao giờ, nhưng có lẻ những đoạn chỉ có 2 lane thì chắc không có đèn lệch pha, ngoại trừ có bảng hướng dẩn khác.dangthe nói:Có những đoạn chỉ có 2 land,land trong dành cho xe máy,gặp đèn lệch pha thì sao bác?MrQuang77 nói:Em đi, toàn nhìn theo đèn
1. Đèn lệch pha, chiều đi thẳng găp đèn đỏ, em dừng lane giữa (len ngoài đèn xanh-dành cho xe quẹo trái)
2. Đèn cùng pha, chiều đi thẳng gặp đèn đỏ, em dừng lane ngoài luôn.
ok, cái này chính xác. 2 đèn ngược nhau, pác chủ đậu bên đó mà chờ là...tốn tiền ngayhoathu nói:cái đó chỉ áp dụng cho ngã tư nào có đèn 2 pha, nghĩa là đèn quẹo trái riêng, đèn đi thẳng riêng thôi. Nếu ngã 4 đó chỉ có 1 đèn thì dừng chờ đèn đỏ để đi thẳng là không sai bác à. Thí dụ đường Nguyễn văn Trỗi, lane sát con lươn ở các ngã 4 đều có mũi tên đi thẳng và re trái, nhưng xe dừng để chờ đi thẳng vẫn được, không thấy các xxx nói gì
Theo em:
-Lane chỉ có mũi tên rẽ trái : dừng đợi đèn rồi đi thẳng-lỗi 100%
-Lane có mũi tên rẽ trái+đi thẳng, không có đèn rẽ trái : dừng đợi đèn đi thẳng-không lỗi 100%
-Lane có mũi tên rẽ trái+đi thẳng, có thêm đèn rẽ trái lệch pha: dừng đợi đèn đi thẳng-lỗi 100% ( lỗi cản trở lưu thông). Vì ở đây bác phải tuân thủ theo đèn(ưu tiên 1), cũng giống như ở 1 giao lộ bình thường, đèn bật xanh mà bác không chạy vậy!
-Lane chỉ có mũi tên rẽ trái : dừng đợi đèn rồi đi thẳng-lỗi 100%
-Lane có mũi tên rẽ trái+đi thẳng, không có đèn rẽ trái : dừng đợi đèn đi thẳng-không lỗi 100%
-Lane có mũi tên rẽ trái+đi thẳng, có thêm đèn rẽ trái lệch pha: dừng đợi đèn đi thẳng-lỗi 100% ( lỗi cản trở lưu thông). Vì ở đây bác phải tuân thủ theo đèn(ưu tiên 1), cũng giống như ở 1 giao lộ bình thường, đèn bật xanh mà bác không chạy vậy!
Last edited by a moderator: