Từ vòng xoay ĐBP - chân cầu SG chưa đến 2km mà thay đổi tốc độ 3 lần , không gọi là bẫy thì là gì .
Rẽ phải thì có chỗ phải "trộn"với làn 2B , chỗ thì không , không gọi là bẫy thì gọi là gì .
Có ngã tư thì cho làn ngoài rẽ trái và chạy thẳng , có chỗ thì không , có phải làm cho LX luôn căng thẳng không .
Muốn tạo thói quen cho người tham gia GT thì cần giảm bớt các tình huông đi , đây mỗi ngã 3 - 4 mỗi kiểu thì ai nhớ nổi , nếu cứ mải đi tìm biển báo thì dễ gây tai nạn .
Rẽ phải thì có chỗ phải "trộn"với làn 2B , chỗ thì không , không gọi là bẫy thì gọi là gì .
Có ngã tư thì cho làn ngoài rẽ trái và chạy thẳng , có chỗ thì không , có phải làm cho LX luôn căng thẳng không .
Muốn tạo thói quen cho người tham gia GT thì cần giảm bớt các tình huông đi , đây mỗi ngã 3 - 4 mỗi kiểu thì ai nhớ nổi , nếu cứ mải đi tìm biển báo thì dễ gây tai nạn .
Last edited by a moderator: