- Tags
- giao thông
Vòng xoay, vốn được tạo ra để thay thế đèn xanh đỏ, giúp dòng xe di chuyển liên tục.
Nó vốn sinh ra để làm vậy!Vòng xoay, vốn được tạo ra để thay thế đèn xanh đỏ, giúp dòng xe di chuyển liên tục.
Nó còn là Style của người Pháp.
Nhưng Lượng làm thay đổi Chất, khi lưu lượng xe quá nhiều, nó ko đáp ứng nổi, gây rối loạn, nhất là kiểu chạy xe ý thức kém, dành đường vượt ẩu.
Mỹ, ngày xưa rất nhiều Tp lớn, ở miền North East, do lịch sử là vùng Pháp cai quản mà có rất nhiều bùng binh lớn nhỏ...Về sau, Họ đập ra xây lại ngã 4 có đèn GT và Nó là h/t đèn thông minh, 4 Phương 8 hướng gì cũng Control hết.
Nhưng vẫn còn có thể thấy còn 1 số bùng binh nằm ở xa, country town, nhưng chỉ vài con đường Local nhỏ, ít xe...và luôn có Stop Sign, ko phải thích chạy là chạy, xe vào vòng xoay luôn phải nhường xe trong vòng.
Còn, nút GT quan trọng, xe quá đông, kết nối... Họ sẽ làm đường cầu vượt. Vậy mà kẹt vẫn kẹt khi vào giờ cao điểm. Kẹt trên cầu nhìn xuống thấy xe kẹt cứng hút tầm mắt mà nản chè đậu
Chỉnh sửa cuối:
Vòng xoay và đèn giao thông đều có những ưu nhược điểm riêng. Nhưng vòng xoay đòi hỏi cao hơn ở ý thức tham gia giao thông từ người sử dụng vòng xoay và diện tích sử dụng mặt đường cũng cao hơn nhiều so với đèn giao thông => vòng xoay là pp điều tiết giao thông không phù hợp với tình hình giao thông thực tế ở Sài Gòn này.Vòng xoay, vốn được tạo ra để thay thế đèn xanh đỏ, giúp dòng xe di chuyển liên tục.
Vừa tốn đất vừa không phù hợp văn hoá giao thông loạn xạ nói chung.
Kèo thơm cho mấy a CSGT
Khúc này dễ mất bánh mỳ nhất, tài nào mới là chạy vô lane xe bus
Khúc này dễ mất bánh mỳ nhất, tài nào mới là chạy vô lane xe bus
Cái khó và rất khó cho qui hoạch GT ở riêng SG là giải tỏa mặt bằng. Muốn đáp ứng nhìn xa thì phải rộng, mà hiện tại, nhìn gần còn chưa giải tỏa nổi, cuối cùng cũng chỉ đành giật áo vá vai.
Thử nghĩ 20 năm nữa, mong là ấm no, nhà nhà mua được xe 4b, thì những Đại Lộ chỉ 2 làn xe làm sao đáp ứng, bùng binh 2 làn làm sao đáp ứng. Mà 20 năm, nghe thì thấy có vẻ dài chứ thật ra so với 1 Tp già như Sg thì chỉ chớp mắt.
Thật sự rất khó cho Người làm qui hoạch thời điểm này...
Thử nghĩ 20 năm nữa, mong là ấm no, nhà nhà mua được xe 4b, thì những Đại Lộ chỉ 2 làn xe làm sao đáp ứng, bùng binh 2 làn làm sao đáp ứng. Mà 20 năm, nghe thì thấy có vẻ dài chứ thật ra so với 1 Tp già như Sg thì chỉ chớp mắt.
Thật sự rất khó cho Người làm qui hoạch thời điểm này...
Đuờng một chiều, cầu vuợt,,,, thiếu gì cách thôi aCái khó và rất khó cho qui hoạch GT ở riêng SG là giải tỏa mặt bằng. Muốn đáp ứng nhìn xa thì phải rộng, mà hiện tại, nhìn gần còn chưa giải tỏa nổi, cuối cùng cũng chỉ đành giật áo vá vai.
Thử nghĩ 20 năm nữa, mong là ấm no, nhà nhà mua được xe 4b, thì những Đại Lộ chỉ 2 làn xe làm sao đáp ứng, bùng binh 2 làn làm sao đáp ứng. Mà 20 năm, nghe thì thấy có vẻ dài chứ thật ra so với 1 Tp già như Sg thì chỉ chớp mắt.
Thật sự rất khó cho Người làm qui hoạch thời điểm này...
SG chỉ hơn 300 năm thôi
Nói chung thấy a nhìn phiến diện ở Cali vọng về quá
ủa, đó giờ tưởng 2 a ở cùng xứ, ông ở Cali ông ở Los Angeles...hay là... =))Đuờng một chiều, cầu vuợt,,,, thiếu gì cách thôi a
SG chỉ hơn 300 năm thôi
Nói chung thấy a nhìn phiến diện ở Cali vọng về quá
Ô ở Long An còn ô kia ở Cai Lậy a ơiủa, đó giờ tưởng 2 a ở cùng xứ, ông ở Cali ông ở Los Angeles...hay là... =))