Hạng D
7/3/05
1.634
177
63
RE: Lắp tay lái trợ lực cho Wagon

Em thấy bên tầu nó cũng sài loại Su wagon này khá nhiều .Cùng nhãn hiệu luôn ,máy móc y chang có điều nó có thêm hệ thống lái trợ lực .lần trước em cũng tính mua thay cho cái xe của bà chị giá 400 usd bao gồm bơm , thước,các ống dầu (tóm lại là nguyên bộ) chỉ đem về và ráp vao là xong,có điều bả lại đổi xe nên thôi ko mua nữa.bác wen ai đi Tầu nhờ họ kiếm dùm cho lắp đúng trợ lực của nó khỏi phải chế chi cho mệt mà lại ko an toàn
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
12/2/08
811
30
18
aquasaigon.org
RE: Lắp tay lái trợ lực cho Wagon

Suzuki Wagon R+ ở VN thì côn xài dây cáp bác ạ, không phải côn thuỷ lực. Phiên bản ráp tại Việt Nam thì tay lái trợ lực bằng cơm canh, chứ phiên bản bên chính quốc và các nước khác hình như đều có trợ lực ! Có lẽ về đến VN bị bỏ bớt để giảm giá thành.
 
Hạng C
5/12/07
780
1.954
93
vnexpress.com.vn
RE: Lắp tay lái trợ lực cho Wagon

@ Hieudb2005 :
- Tốt nhất bác nên thuê hay mượn em Wagon lái thử để tự cảm nhận khác biệt, riêng em thì cho rằng đây chỉ là chiếc xe bình dân - tiết kiệm, chỉ đủ để gọi là ô tô thôi .
- Xe Wagon đánh lửa IC nhưng sử dụng bình xăng con ( chế hòa khí ) . Việc độ mâm to hơn phải cân nhắc bác ạ, vì nó liên quan đến đăng kiểm, em thấy mâm 13 cũng đẹp mà .
UpNhAnHdotC0M2008082924135ngqyntjimd1300730.jpeg
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
7/4/07
103
0
16
RE: Lắp tay lái trợ lực cho Wagon

Bác Dao Thoat ơi !Cho em hỏi wagon nó có chừa sẵn các lỗ bù-loong cho các bộ phận này không :
- chỗ gắn bình dầu.
- chỗ gắn bơm trợ lực.
- pu-li cốt máy phải đủ 2, hay 3 tầng để gắn thêm cu-roa kéo bơm này.
- chỗ gắn bộ phận tăng-đơ cu-roa này.
- phải bỏ thước lái hiện có, thay vào thước lái chuyên biệt của hệ thống lái có trợ lực.
+ Hay là mình phải về tự chế thêm?
 
Hạng B2
7/4/07
103
0
16
RE: Lắp tay lái trợ lực cho Wagon

Các bác tư vấn cho em đi...!em nan nỉ mà...!?
 
Hạng D
7/3/05
1.634
177
63
RE: Lắp tay lái trợ lực cho Wagon

Bác Dao Thoat ơi !Cho em hỏi wagon nó có chừa sẵn các lỗ bù-loong cho các bộ phận này không :
- chỗ gắn bình dầu.
- chỗ gắn bơm trợ lực.
- pu-li cốt máy phải đủ 2, hay 3 tầng để gắn thêm cu-roa kéo bơm này.
- chỗ gắn bộ phận tăng-đơ cu-roa này.
- phải bỏ thước lái hiện có, thay vào thước lái chuyên biệt của hệ thống lái có trợ lực.
+ Hay là mình phải về tự chế thêm?

Em có hỏi mấy bác kỹ thuật SUZUKI hồi trước khi tính thay bộ trợ lực và họ trả lời như sau.
- trên động cơ nó có sẵn chỗ gắn bơm trợ lực có điều phải làm thêm cái bát
-sài lại pu ly cốt máy cũ 2 tầng chỉ thay dây curoa loại dài hơn kéo máy phát ,bơm trợ lực ,bơm nước chung 1 sợi ,sợi còn lại kéo máy lạnh
-Phải thay thước (trợ lực ) nó khác loại thước cơ khí đang dùng mà bác cái này phải mua mới rùi mà.
-có chế nhưng chỉ là mấy cái bát còn nếu mua được bát zin ko biết có sài được ko do cái này tui cũng mới dự định làm chứ chưa thực hành nên cũng ko biết mô tê hơn .

Chúc bác hoàn thiện sớm vợ hai của mình
 
Hạng D
26/11/07
1.314
172
63
45
otosaigon.com
RE: Lắp tay lái trợ lực cho Wagon

vậy bác làm chuột bạch xem
n61u Ok thì ae hội Wagon sẽ làm theo
 
Hạng B2
7/4/07
103
0
16
RE: Lắp tay lái trợ lực cho Wagon

Các bác ơi!Em vừa tìm được chiếc su wagon màu bạc 2005,xe gia đình, giá 125 chai.Em rất ưng ý nhưng BS Bình Dương còn em thì ở HCM.Nhờ các bác tư vấn vụ giấy tờ lăn tăn này dùm em,nếuchuyển vùng có khó khăn không?chi phí hiện tại là bao nhiêu?thank.
 
Hạng B2
7/4/07
103
0
16
RE: Lắp tay lái trợ lực cho Wagon

Xin chào và chúc các bác ở diễn dàn một ngày lễ vui vẻ và hạnh phúc...!