Thực khó nói cho chính xác, nhưng em thấy có 1 số việc có thể không ổn:
- Độ bền của các mối hàn. Trong đó quan trọng nhất là có thể làm giảm bền cho các chi tiết "din" của xe (cụ thể là thanh khung dọc và ống cầu sau).
- Độ bền của 2 thanh thép dẹt. Với thế chịu lực như vậy thì chắc chắn là không ổn.
- Độ bền của thanh giằng sau khi "khò" uốn (tại vị trí khò).
...
Mà khi các yếu tố trên không ổn thì gây ảnh hưởng đến ... nhiều cái khác - khó kiểm soát hết được!
Việc thay đổi không ảnh hưởng đến kết cấu xe thì tùy gia chủ (đèn, còi, gương, ...), chứ còn việc đụng chạm đến kết cấu của xe thì nên cân nhắc bác chủ thớt ạ.