Em cảm ơn bác đã reply rất chi tiết, có một vấn đề nhỏ là hiện tại xe em k đi mà người thân đang sử dụng do em đi nước ngoài nên đang hướng dẫn người nhà ạ.1 - các phần trên khi bạn lấy chìa khoá ra, test thử, nếu như vẩn chạy là đấu sai (đổi dây vàng qua đỏ), tức là tất cả những món đồ phụ kh hoạt động khi chìa khoá kh còn trong contact
2 - Bộ phận gập gương thì khác, nó có phần kích động để gập, mở gương, kh phải là gắng trực tiếp vào, do đó, nếu bạn lấy chìa khoá ra, đo điện mà vẩn còn ... thì có lẽ nó, thử giật ra trong vài ngay sẽ hiểu
3 - Nếu như bạn thích gắng thêm đồ tương đối mạnh thì nên qua bộ relais+cầu chì để bảo vệ, nếu như bạn đấu trực tiếp với đèn demi (position theo tôi nghĩ) thì xem lại tiết diện dây dẩn, có thể cháy xe như chơi
4 - Nếu xe bạn giật bình không bị vấn đề thì cứ mở cọc bình trong vòng 3,4 ngày là biết ngay
5 - nếu bình nước, thì kiểm tra ngay nước, acid (H2SO4 sulfurique kh phải HCl chlohydrique nhé) xem có đúng mức không ..
6 - Nếu cần thì gở cọc, gở 6 nắp nhựa trên bình, vừa kiểm tra vừa sạc ngoài (chậm) nếu như bình nước, còn bình khô thì khỏi. (sẽ nói cách sạc bình nước sau, nếu cần)
7 - Kiểm tra ngay các chổ có thể kh để ý, thí dụ, đèn coffre (khi đóng), đèn hộc bên phải, thậm chí xem có cái gì rớt trong ...tẩu thuốc hay kh
8 - Nếu thay bình thì nên đo vừa hộc bình và tăng số AMH lên thí dụ 50 lên 80, thường VN mình chỉ biết thêm phần ngọn mà kh nghĩ đến phần gốc, vì tải quá nhiều
Có thể có cao nhân nào cho biết thêm chăng ? Thân bạn
Đợt rồi em thay bình khô Bosch 55AH qua GS 50 AH ạ. Do em smarkey nên công tắc đã tắt thì chỉ còn liên quan tới hệ thống gương/ đèn còn ăn điện vì theo điện bình bác. Anw e xin cảm ơn bác và sẽ nó người nha ra tiệm điện kiểm tra kỹ lại ạ.