Tùy cân nặng bao nhiêu kg nữa bác, và + tiền ship nữa chắc + 20% nữa j đó e ko nhớ. Mua trên đó thì tự BH thôi bác ơi. VN e thấy có nhưng toàn đồ lạ hoắc ah.Về VN tốn tổng cộng nhiêu hi? Bảo hành thế nào? Ở VN có ko bác? Mua về dự phòng, bôm bánh xe, rãnh rỗi đi chích cá chơi luôn! Hihi
có nguồn gốc đó không lạ đâuTùy cân nặng bao nhiêu kg nữa bác, và + tiền ship nữa chắc + 20% nữa j đó e ko nhớ. Mua trên đó thì tự BH thôi bác ơi. VN e thấy có nhưng toàn đồ lạ hoắc ah.
hihi tại mấy món mà nguồn gốc đó e lại chưa gặp, nên thôi dáng chịu ship từ bển về tự chịu ạ.có nguồn gốc đó không lạ đâu
Hình như dòng sau khi rút chìa khóa dưới 50mA là ổn phải không bác ?Bác nên mang xe vào gara, cắm đồng hồ đo dòng điện rò sau khi đã rút chìa khóa đi, khả năng cao là mấy món gắn thêm đã đấu sai đây nào đó nên vẫn hút điện sau khi rút chìa rồi.
Lúc trước xe em cũng bị hết bình sau khoảng 5 ngày ko chạy, dò mãi mới ra được nguyên nhân là do cái Headunit đấu sai dây nguội...
Khia đo mình đo phía cực âm hay cực dương của bình bác ?
Cảm ơn bác
Bác có loại suy được từ lúc thằng nào gắn vào thì hao điện hơm? Chứ mấy món bác kể gắn đúng thì chả hao đâu!Đào mộ thớt này xíu, xe em CRV 2013 e gắn hơi nhiều đồ chơi Smartkey, đầu Android...để tầm 3 ngày k đi là hết bình. có phải bọn này nó ăn điện hay là đấu sai dây món nào ạ. Và nếu đấu sai thì làm sao để kiểm tra món nào ăn điện ạ.
mấy món e gắn đều là cắm giắc thì k để cắm sai được. e chỉ sợ đang sợ đấu điện hệ thống cảm biến lùi, đèn tuy nhiên những hệ thống này ăn nguồn thụ động (theo đèn lùi, đèn rờ mi) ạ.Bác có loại suy được từ lúc thằng nào gắn vào thì hao điện hơm? Chứ mấy món bác kể gắn đúng thì chả hao đâu!
Bạn nên nhớ, khi đấu điện thì cần biết trên xe nguyên tắc có 3 loại điệnĐào mộ thớt này xíu, xe em CRV 2013 e gắn hơi nhiều đồ chơi Smartkey, đầu Android...để tầm 3 ngày k đi là hết bình. có phải bọn này nó ăn điện hay là đấu sai dây món nào ạ. Và nếu đấu sai thì làm sao để kiểm tra món nào ăn điện ạ.
- Điện luôn âm (sườn xe)
- Điện luôn dương
- Điện đổi chiều, tức là khi chìa khoá on thì sẽ là dương, và rút chìa là âm
Trong trường hợp trên, bạn chỉ xem lại, đấu lại những món đồ mà bạn xữ dụng khi lên xe qua điện đổi chiều. Theo nguyên tắc thì
- dây đỏ (đổi chiều)
- dây vàng (luôn +)
- đen là -.
Thí dụ : nếu như bạn muốn nghe nhạc, chơi android thì nên đấu dây nguồn bằng dây đỏ, nhưng chỉ lên xe để contact, còn nếu như bạn đấu vào dây vàng, nhiều khi quên xuống xe, thì bình tèo .... Thân!
Em gắn những cái này:Bạn nên nhớ, khi đấu điện thì cần biết trên xe nguyên tắc có 3 loại điện
Trong trường hợp trên, bạn chỉ xem lại, đấu lại những món đồ mà bạn xữ dụng khi lên xe qua điện đổi chiều. Theo nguyên tắc thì
- Điện luôn âm (sườn xe)
- Điện luôn dương
- Điện đổi chiều, tức là khi chìa khoá on thì sẽ là dương, và rút chìa là âm
Thí dụ : nếu như bạn muốn nghe nhạc, chơi android thì nên đấu dây nguồn bằng dây đỏ, nhưng chỉ lên xe để contact, còn nếu như bạn đấu vào dây vàng, nhiều khi quên xuống xe, thì bình tèo .... Thân!
- dây đỏ (đổi chiều)
- dây vàng (luôn +)
- đen là -.
- Bộ StarStop: cắm giắc
- Đầu android cắm giắc.
- Âm ly: cắm giắc ăn vào giữa đầu android và xe
- Đèn sương mù gắn thêm: đi điện theo đèn rờ mi theo xe.
- Camera + cảm biến lùi : lấy nguồn theo đèn lùi
- Camera trước + lề phải lấy nguồn theo công tắc phụ.
Xe để 3-4 ngày k đì thì bình có dấu hiệu trong khi bình em mới thay tầm nửa năm ạ.
1 - các phần trên khi bạn lấy chìa khoá ra, test thử, nếu như vẩn chạy là đấu sai (đổi dây vàng qua đỏ), tức là tất cả những món đồ phụ kh hoạt động khi chìa khoá kh còn trong contactEm gắn những cái này:
+ Bộ gập gương tự động: cái này e trích điện nguồn chỗ bộ lên xuống kính (Em đang nghi ngờ).
- Bộ StarStop: cắm giắc
- Đầu android cắm giắc.
- Âm ly: cắm giắc ăn vào giữa đầu android và xe
- Đèn sương mù gắn thêm: đi điện theo đèn rờ mi theo xe.
- Camera + cảm biến lùi : lấy nguồn theo đèn lùi
- Camera trước + lề phải lấy nguồn theo công tắc phụ.
Xe để 3-4 ngày k đì thì bình có dấu hiệu trong khi bình em mới thay tầm nửa năm ạ.
2 - Bộ phận gập gương thì khác, nó có phần kích động để gập, mở gương, kh phải là gắng trực tiếp vào, do đó, nếu bạn lấy chìa khoá ra, đo điện mà vẩn còn ... thì có lẽ nó, thử giật ra trong vài ngay sẽ hiểu
3 - Nếu như bạn thích gắng thêm đồ tương đối mạnh thì nên qua bộ relais+cầu chì để bảo vệ, nếu như bạn đấu trực tiếp với đèn demi (position theo tôi nghĩ) thì xem lại tiết diện dây dẩn, có thể cháy xe như chơi
4 - Nếu xe bạn giật bình không bị vấn đề thì cứ mở cọc bình trong vòng 3,4 ngày là biết ngay
5 - nếu bình nước, thì kiểm tra ngay nước, acid (H2SO4 sulfurique kh phải HCl chlohydrique nhé) xem có đúng mức không ..
6 - Nếu cần thì gở cọc, gở 6 nắp nhựa trên bình, vừa kiểm tra vừa sạc ngoài (chậm) nếu như bình nước, còn bình khô thì khỏi. (sẽ nói cách sạc bình nước sau, nếu cần)
7 - Kiểm tra ngay các chổ có thể kh để ý, thí dụ, đèn coffre (khi đóng), đèn hộc bên phải, thậm chí xem có cái gì rớt trong ...tẩu thuốc hay kh
8 - Nếu thay bình thì nên đo vừa hộc bình và tăng số AMH lên thí dụ 50 lên 80, thường VN mình chỉ biết thêm phần ngọn mà kh nghĩ đến phần gốc, vì tải quá nhiều
Có thể có cao nhân nào cho biết thêm chăng ? Thân bạn