Thanks naemốt đăng kiểm m dắt đi
xe mình chụp hình có gắn cản đầy đủ
Chú cục c này là vô trí , làm chuyện tào lao , gắn thêm cản sau ảnh hưởng gì đến kết cấu xe mà nó đòi khắc phục, không có kiến thức chuyên môn nên tào lao mía đao.
Vấn đề lắp cản sau nó giúp cho an toàn giao thông hơn, các xe sau thấy cái cản inox dùng rất mỏng, nhưng giữ khoảng cách ngại va chạm, không có cái cản sau xe 2B , 4B ủi đít chơi nêu chạy chậm.
Bảo hiểm không lo nếu 2B đụng vào không có BB của XXX nhé, mà muốn có BB XXX thì XXX phải giữ xe để điều tra, Chú # không có chuyên môn GTVT, nên tuyển mấy chú DK cũng kém , ký các qđ tào lao mía đao.
không gắn bị 2B, 4B ủi đít , lo đi tút , thổi lại suốt, gắn vô thanh thảnh hơn, không thấy xe nào ủi. Thằng cấm gắn là đứa ngờ ..u.
Bị phạt ,bác mang anh # ra kiện vì qđ ngờ u quá.
Lắp thêm cản, baga không phải thay đổi kết cấu xe, luật không cấm lấy gì anh # cấm không cho đăng kiểm, bắt khắc phục, mấy bác phải thấy nguyên nhân gây khó khăn cho lái xe, chủ xe là từ anh # bên GTVT, để hô hào cho chử trương ngờ u cũa mình, bọn đàn em tung tin phạt 7T ra đê các bác sợ mà tháo. Có ai có BB nào XXX phạt chưa zi?
Mấy chủ xe VN cũng kém thấy m, trước cái qd ngờ u, chưa đúng pháp luật mà im như thóc.
Các bác không nên tháo baga hay cản sau khi đăng kiểm, vì việc này không thay đổi kết cấu xe, luật cũng không cấm sản xuất và lắp ráp các loại cản hay baga, nếu không cho đăng kiểm các bác đề nghị làm biên bản , yêu cầu chỗ đăng kiểm ký vào, sau đó khởi kiện qđ của anh #. Tòa sẽ phán quyết đúng sai, mà chắc chắn qd của anh # sai lè.
Vấn đề khi đăng kiểm bọn chúng lại bắt tháo ra, dân có xe ở VN dễ dạy bảo nhỉ, luật cho phép người ta sản xuất ra cái baga , hay cái cản sau như là 1 option để gắn vào xe, tay # chẳng có lý do gì để cấm người ta gắn, hay không đăng kiểm, Tai nạn xảy ra chết nhiều người do đăng kiểm tầm bậy, mất lái , mất thắng , chứ không phải mấy cái cản hay baga gắn vào xe ,cũng chẳng ông GTCC nào nhận trách nhiệm đăng kiểm ẩu cả.
Người ta được phép làm , kinh doanh cái gì luật không cấm. Hhiện nay baga mui, cản sau sản xuất , nhập khẩu chính thức bán đầy đường, cơ quan nhà nướccấp giấy phép sx, kd, thu thuế như vậy là đúng luật rồi.
Luật GTDB chắng có nói gắn cản và baga là thay đổi kết cấu xe, thì lấy lý do mà ảnh # không đăng kiểm đúng là đồ tào lao mía đao.
có mỗi anh # không có chuyên môn GTVT và bọn tay chân tào lao không cho đk , bắt khắc phục. còn luật không cấm gắn, là được phép gắn, như vậy qđ của anh # í là tào lao mía đao.
Không có chuyên môn, quản lý kém mà vẫn cố, coi chừng thành quá .
Hiện nay XXX chưa phạt, thì để xử lý vấn đề này phải xử lý tận gốc khiếu nại quyết định tào lao của anh # không cho dk kiểm xe. Nếu anh í sáng suốt hủy bỏ quyết định , cho đăng kiểm bình thường, thì ai dám phạt.
Gắn vào không làm thay đổi kích thước xe , tại sao vẫn cấm đăng kiểm. Mấy đứa Tào lao.
Cái xe khi sản xuất, đăng ký kích thước đều đã trừ hao cho gắn các phụ kiện, gắn cái nào không vượt kích thước đăng ký lấy lý do gì cấm., mấy đứa GTVT này chịu khó đi nước ngoài cho sáng mắt coi xe cá nhân của họ họ tự do độ chế bên ngoài như thế nào, chẳng có quy định đăng kiểm cũng không nhiều tai nạn thảm chết người như ở VN
Mấy người ở nước ngoài khi nghe nói chuyện phải đăng kiểm xe cá nhân , họ điều cười khẩy, và cười to khi mỗi xe vào dk bỏ vài tờ rơi trong xe để qua đăng kiểm.
Kích thước xe trên giấy DK, DK đêu hơn thực tế , lý do của nhà sản xuất dùng gắn thên phụ kiện, baga, cản hay body kit...chuyện bình thường thôi.
Đương nhiên nếu gắn vào kích đo vẫn bằng KT đăng kiểm thì lấy gì anh # không đăng kiểm, đúng là khó đào tạo.
Mà giả sử như như gắn vào nó ldài hơn vẫn chẳng có lý do gì để cấm cả.
AHBP là đây
thực tế bác giúp gì dc a e ngoài những câu chửi nhà nước vớ vẩn thế này?
AHBP là đây
thực tế bác giúp gì dc a e ngoài những câu chửi nhà nước vớ vẩn thế này?
Đây là chửi GTVT. Nhưng mấy thớt kia lại ủng hộ XXX.AHBP là đây
thực tế bác giúp gì dc a e ngoài những câu chửi nhà nước vớ vẩn thế này?
Mà cái này chính xác là tung hoả mù, gây loạn, chim mồi cho xxx phạt bác nào nghe theo gắn cản sau. Đúng như lão @Face2Face đây là lò bánh mì đặc ruột của xxx.
Sau bài này thì e có kết luận: bác # đã triệt đường làm ăn của xxx và đồng bọn của xxx là hungrau nên a ấy chửi GTVT.
Bác cứ xem có thớt nào chửi xxx thì thớt đó a hungrau ủng hộ xxx.
Em tiếp chiêu bác:Em xin gửi bác ít gạch xây chuồng gà nhé, khi nào gà lớn rủ em xé phay với nhé
Điều 1: không biết bác dùng cái hình để làm gì? ai sợ cái hình của bác chứ?
Điều 2: Cãi cùn:
a. baga mui: đồng ý với bác 1 số xe SUV đã có sẵn baga mui khi sản xuất nhưng bác chất hàng lên cái baga mui đó là chuyện khác, và nếu muốn lụm vì lỗi quá kích thước thì 1'30".
b. cản sau:
- luật không cấm gắn nhưng hông cho đăng kiểm, giống như luật không cấm bác gắn xenon nhưng không đăng kiểm cho xe bác vì độ đèn, hay xe bác lốp 14" nhưng bác gắn 16" luật cũng không cấm bác gắn, bác cứ gắn đi xem có vấn đề gì không? bác vẫn có quyền chạy cái xe bác ra đường nhưng không có cái sổ đăng kiểm.
- Hông lẽ thằng nào cầm dao đâm chết người thì cấm bán dao.
- Bác nên kiến nghị lên quốc hội luôn vì nếu chỉ kiến nghị lên Bộ Giao thông thì Bộ GT nói họ không quản lý kinh doanh, chuyển sang bộ Công thương, Bộ công thương lại nói tui hông có sản xuất cái này chuyển sang bộ... hạ.
Điều 3: chắc chắn là bác có thể thực hiện được nếu xxx đề cập tới cản sau.
Điều 1: mục đích của việc chụp hình là để chứng minh mình đang tranh cải về baga mui và cản sau, có thêm chứng cứ nrrsu kiện tụng sau này.
Điều 2: mình cải có cơ sở chứ không cùn nhé.
- về baga mui, vẫn giữ lập trường "giá nóc là để chở hàng, và tôi đang chở cái baga mui".
- về cản sau: bây giờ có văn bản thì mình tháo ra, nếu ko có văn bản đó mình vẫn để, vì xe mình là hatchback, nếu bị tông mạnh từ phía sau sẽ rủi ro cho người ngồi sau ( nơi vợ con mình thường ngồi), còn thằng nào tông vào đít xe mình thì kệ cmn.
Điều 3: vì có nhiều bác hóng được gặp cái biên bản này, cùng lắm thì làm chuột bạch cho anh em thôi.
cản sau chả có tác dụng bảo vệ gì, nhìn xấu ... vãi, nhất là các xe sedan, xe càng "sang" càng vãi. Mấy em bim, mer, audi, ... có ai gắn đâu? chỉ xe cỏ có thôi, ... chỉ tổ làm giàu cho bọn bán phụ kiện và xxx. Túm lại đừng gắn cho ... sang và tiết kiệm.
cản sau chả có tác dụng bảo vệ gì, nhìn xấu ... vãi, nhất là các xe sedan, xe càng "sang" càng vãi. Mấy em bim, mer, audi, ... có ai gắn đâu? chỉ xe cỏ có thôi, ... chỉ tổ làm giàu cho bọn bán phụ kiện và xxx. Túm lại đừng gắn cho ... sang và tiết kiệm.
Mấy tay nhà giàu thì nó có lắm tiền để xài hoang. Em chỉ có chút ít và con xe cỏ nên em quý lắm, nếu em không tự bảo vệ thì em chạy xe ra đường bằng niềm tin là 2b, 4b sẽ tha cho xe em à ???
Không ai ngu mà chửi nh nước hay ngành GTCC, mà chửi mấy đứa không có trình độ chuyên môn, kỹ thuật về GTVT ngồi phòng lạnh nghĩ ra các ý nghĩa quái đản, không đăng kiểm khi có baga mui, cản sau, hay ra bằng lái xe AT để các cơ sở dạy lái xe kiếm tiền...trình độ kém này đã góp phần gây ra tai nạn GT ngày càng nhiều,Đây là chửi GTVT. Nhưng mấy thớt kia lại ủng hộ XXX.
Mà cái này chính xác là tung hoả mù, gây loạn, chim mồi cho xxx phạt bác nào nghe theo gắn cản sau. Đúng như lão @Face2Face đây là lò bánh mì đặc ruột của xxx.
Sau bài này thì e có kết luận: bác # đã triệt đường làm ăn của xxx và đồng bọn của xxx là hungrau nên a ấy chửi GTVT.
Bác cứ xem có thớt nào chửi xxx thì thớt đó a hungrau ủng hộ xxx.
Còn XXX kiểm tra xử phạt người vi phạm giao thông, góp phần bảo vệ sinh mạng người dân vô tội thì phải ủng hộ họ chứ bác. Thực tế đi đúng luật không ai bị phạt, mấy Chú GTCC không cho đăng kiểm khi gắn cản sau, nhưng xe tháo ra khi đăng kiểm rồi xong gắn cản sau lại, không ảnh hưởng đến an toàn GT chưa thấy XXX nào phạt, trừ khi mấy bữa anh em của chú # đưa vào điều khoản phải xử phạt.
Anh chưa trả lời cái này của mềnh nha:Không ai ngu mà chửi nh nước hay ngành GTCC, mà chửi mấy đứa không có trình độ chuyên môn, kỹ thuật về GTVT ngồi phòng lạnh nghĩ ra các ý nghĩa quái đản, không đăng kiểm khi có baga mui, cản sau, hay ra bằng lái xe AT để các cơ sở dạy lái xe kiếm tiền...trình độ kém này đã góp phần gây ra tai nạn GT ngày càng nhiều,
Còn XXX kiểm tra xử phạt người vi phạm giao thông, góp phần bảo vệ sinh mạng người dân vô tội thì phải ủng hộ họ chứ bác. Thực tế đi đúng luật không ai bị phạt, mấy Chú GTCC không cho đăng kiểm khi gắn cản sau, nhưng xe tháo ra khi đăng kiểm rồi xong gắn cản sau lại, không ảnh hưởng đến an toàn GT chưa thấy XXX nào phạt, trừ khi mấy bữa anh em của chú # đưa vào điều khoản phải xử phạt.
Đây k phải là kích thước đăng kiểm, mà kích thước của nhà sản xuất thì sao a? Kích thước này đã trừ hao chưa ạ? View attachment 262565 View attachment 262566 View attachment 262567Đương nhiên nếu gắn vào kích đo vẫn bằng KT đăng kiểm thì lấy gì anh # không đăng kiểm, đúng là khó đào tạo.
k cấm sao lại phạt thay đổi kích thước xe ạ?Đương nhiên nếu gắn vào kích đo vẫn bằng KT đăng kiểm thì lấy gì anh # không đăng kiểm, đúng là khó đào tạo. Mà giả sử như như gắn vào nó ldài hơn vẫn chẳng có lý do gì để cấm cả.
Các xe sịn cũng có option chính hãng cản sau , cảng trước đấy nhé. Xấu đẹp tùy mắt người, nhưng gắn vào rõ ràng làm giảm tai nạn giao thông hơn đấycản sau chả có tác dụng bảo vệ gì, nhìn xấu ... vãi, nhất là các xe sedan, xe càng "sang" càng vãi. Mấy em bim, mer, audi, ... có ai gắn đâu? chỉ xe cỏ có thôi, ... chỉ tổ làm giàu cho bọn bán phụ kiện và xxx. Túm lại đừng gắn cho ... sang và tiết kiệm.