RE: Lap?
Chứ tui thấy, đa số các xe 4WD chỉ có 3 chế độ :
1/- H2 = chỉ xài cầu sau, bình thường như các xe 1 cầu khác.
2/- H4 = 4WD = xài cả 2 cầu trước + sau, vẫn sang số bình thường 80 - 100km/h.
3/- L4 = còn gọi là "số mạnh", chân ga tự động khóa, bác tài không thể lên - xuống ga theo ý muốn, tốc độ chỉ 5km/h, bằng tốc độ người đi bộ.
Một số xe 4WD còn có thêm khóa visai (Lock Differential System).
Như vậy, ngoài 3 chế độ vừa kể, đâu có chế độ nào chỉ xài cầu trước, cắt cầu sau như bác Kar nói đâu ?
Tại tui chưa chạy UAZ, chưa biết...
@ các bác :
- dù bác nào có nhờ anh Gù, thì cũng phải biết gõ đúng từ ngữ chuyên môn mới hỏi được chứ, đâu phải tay mơ
@ bác Crownsony hãy đợi đấy, he he...
Bác nào rành UAZ - GAZ Liên Xô cờm-phơm phát ?Trích đoạn: Kar
@NgườiTlem: xe UAZ xài cả 2 cầu cứng ít khi bỏ cầu trc, bác tài nhà bác múa may thế nào ý chứ, chỉ cần rút láp cắt cầu sau chạy cầu trc mà về chứ hà cớ gì phải "chế" quả dứa thế bác? [8D]
Chứ tui thấy, đa số các xe 4WD chỉ có 3 chế độ :
1/- H2 = chỉ xài cầu sau, bình thường như các xe 1 cầu khác.
2/- H4 = 4WD = xài cả 2 cầu trước + sau, vẫn sang số bình thường 80 - 100km/h.
3/- L4 = còn gọi là "số mạnh", chân ga tự động khóa, bác tài không thể lên - xuống ga theo ý muốn, tốc độ chỉ 5km/h, bằng tốc độ người đi bộ.
Một số xe 4WD còn có thêm khóa visai (Lock Differential System).
Như vậy, ngoài 3 chế độ vừa kể, đâu có chế độ nào chỉ xài cầu trước, cắt cầu sau như bác Kar nói đâu ?
Tại tui chưa chạy UAZ, chưa biết...
@ các bác :
- dù bác nào có nhờ anh Gù, thì cũng phải biết gõ đúng từ ngữ chuyên môn mới hỏi được chứ, đâu phải tay mơ
@ bác Crownsony hãy đợi đấy, he he...