Hạng F
7/7/06
5.633
734
113
HCM
www.otosaigon.com
michau83 nói:
5 phút là mình set hả anh? Anh có sơ đồ của thằng koup k? Mình làm cho nó giống rin kekekek
KOUP và Forte y chang nhau thôi, chỉ khác chỗ phần mềm trong ATM module thôi.
Không biết là Koup thì bao lâu nó tự động trả về D, nhưng anh nghỉ 5 phút không tác động thì nó chuyển về D là được.
 
Hạng B2
12/7/12
395
84
28
jungle nói:
michau83 nói:
5 phút là mình set hả anh? Anh có sơ đồ của thằng koup k? Mình làm cho nó giống rin kekekek
KOUP và Forte y chang nhau thôi, chỉ khác chỗ phần mềm trong ATM module thôi.
Không biết là Koup thì bao lâu nó tự động trả về D, nhưng anh nghỉ 5 phút không tác động thì nó chuyển về D là được.
Vậy là chạy lại phần mềm hả bác, e hơi bị lúa mấy vụ này?
 
Hạng F
7/7/06
5.633
734
113
HCM
www.otosaigon.com
anminh nói:
jungle nói:
michau83 nói:
5 phút là mình set hả anh? Anh có sơ đồ của thằng koup k? Mình làm cho nó giống rin kekekek
KOUP và Forte y chang nhau thôi, chỉ khác chỗ phần mềm trong ATM module thôi.
Không biết là Koup thì bao lâu nó tự động trả về D, nhưng anh nghỉ 5 phút không tác động thì nó chuyển về D là được.
Vậy là chạy lại phần mềm hả bác, e hơi bị lúa mấy vụ này?
Không hack bằng phần mềm, phải hack bằng phần cứng. Lắp thêm module điều khiển.
 
Hạng B2
12/7/12
395
84
28
Vậy khi nào làm được a hú cái nghe. Vụ này chắc nhiều người mê đây.
 
Hạng B1
10/7/12
60
0
0
Lẫy chuyển số hả, quá dễ. Tại số D, bấm vào cần số, gặc ép sát vào bên trái, sau đó thì đưa 2 ngón trỏ lên vô lăng, bên trái là về số, bên phải là vô số, cứ thế vừa lẫy vừa đạp ga.
 
Hạng D
13/8/07
1.545
4.140
113
nmt.vbsp nói:
Lẫy chuyển số hả, quá dễ. Tại số D, bấm vào cần số, gặc ép sát vào bên trái, sau đó thì đưa 2 ngón trỏ lên vô lăng, bên trái là về số, bên phải là vô số, cứ thế vừa lẫy vừa đạp ga.
cái bác nói thì ai cũng biết roài, ở đây
đang bàn là vụ vẫn ở D, k cần gặc sang trái. vẫn ở D và vẫn dùng paddle shift được. mode này cho phép đang ở D
1. khi mình sử dụng paddle shift +/- thì nó tự chuyển sang sport mode cho mình luôn (sử dụng +/- k gần gạt ép trái cần số)
2. sau đó khi mình k đụng tới +/1 trong 1 khoảng nào đó thì nó tự động trả về D mode với số tương đương ở sport mode rồi lúc đó thì D mode take advance. tăng giảm số tùy tốc độ như thường
3. hoặc khi cần chuyển về D mode thì bấm giữ + trong 1 khoảng thời gian 1-2 second thì sẽ chuyển về D mode lại
 
Hạng D
13/8/07
1.545
4.140
113
nmt.vbsp nói:
Lẫy chuyển số hả, quá dễ. Tại số D, bấm vào cần số, gặc ép sát vào bên trái, sau đó thì đưa 2 ngón trỏ lên vô lăng, bên trái là về số, bên phải là vô số, cứ thế vừa lẫy vừa đạp ga.
xài kiểu bác nói, đang ở D chỉ cần gạt cần số về bên trái thôi bác, k cần bấm nút trên cần số đâu.
cái nút trên cần số cũng k cần bấm khi R qua N-D, hay chuyển qua lại N-D thì cũng k cần bấm.
cái nút đó chỉ bấm khi từ N chuyển về R hoặc từ các mode khác về P hoặc từ P sang các mode khác thôi
 
Hạng D
22/7/10
3.026
163
63
Vũng Tàu
kiamotorsvietnam.com.vn
michau83 nói:
nmt.vbsp nói:
Lẫy chuyển số hả, quá dễ. Tại số D, bấm vào cần số, gặc ép sát vào bên trái, sau đó thì đưa 2 ngón trỏ lên vô lăng, bên trái là về số, bên phải là vô số, cứ thế vừa lẫy vừa đạp ga.
xài kiểu bác nói, đang ở D chỉ cần gạt cần số về bên trái thôi bác, k cần bấm nút trên cần số đâu.
cái nút trên cần số cũng k cần bấm khi R qua N-D, hay chuyển qua lại N-D thì cũng k cần bấm.
cái nút đó chỉ bấm khi từ N chuyển về R hoặc từ các mode khác về P hoặc từ P sang các mode khác thôi
Mong bác chém nhẹ tay tí ạ!!:D:D