Nhung theo e cho dùng lẩy số chuyển qua chế độ sport nhưng vẫn k j khãc đâu các bác ạ
Do hãng Kia làm chế độ D +\ - hơi lạ 1 chút là : khi xe đứng im khi chuyen qua Sport thì khi đạp hết ga số 1 cho vòng tua lên đến 8000 -->9000 thì ta chuyen sang số 2 thì tự động xe chuyen qua số 3 luon! Khi ta chua bấm đến lẩy số "+" ! Thật khó hiu khi làm chế độ Sport như thế!
Bác nào có nghien cuu thi chia se kinh nghiem nha
Do hãng Kia làm chế độ D +\ - hơi lạ 1 chút là : khi xe đứng im khi chuyen qua Sport thì khi đạp hết ga số 1 cho vòng tua lên đến 8000 -->9000 thì ta chuyen sang số 2 thì tự động xe chuyen qua số 3 luon! Khi ta chua bấm đến lẩy số "+" ! Thật khó hiu khi làm chế độ Sport như thế!
Bác nào có nghien cuu thi chia se kinh nghiem nha
em không hiểu là làm sao bác có thể làm đc việc này? bác cài số đạp cỡ đó mà xe k phóng??? Nếu chân trái đạp thắng, chân phải đạp ga thì ....Heolovemusic88 nói:Nhung theo e cho dùng lẩy số chuyển qua chế độ sport nhưng vẫn k j khãc đâu các bác ạ
Do hãng Kia làm chế độ D +\ - hơi lạ 1 chút là : khi <span style=""color: #ff0000;"">xe đứng im khi chuyen qua Sport thì khi đạp hết ga số 1 cho vòng tua lên đến 8000 -->9000</span> thì ta chuyen sang số 2 thì tự động xe chuyen qua số 3 luon! Khi ta chua bấm đến lẩy số "+" ! Thật khó hiu khi làm chế độ Sport như thế!
Bác nào có nghien cuu thi chia se kinh nghiem nha
Sao mà lên 8-9000 vòng được nhỉ? Em thì chưa dám thử bao giờ, nhưng trong HDSD nó có ghi rõ, ở chế độ S, khi vòng tua đạt 6200v/p thì hộp số sẽ tự chuyển lên số cao hơn để tránh gây hư hỏng cho động cơ.....?
Thỉnh thỏang cũng nên cho vòng tua máy lên cao cỡ 3-4000rpm để động cơ đốt hết các muội carbon bám trong buồng máy cũng như tăng tốc độ xăng chảy qua đầu phun điện tử để làm sạch đầu phun. Trong điều kiện đường sá VN (tối đa 80/100km/giờ), vòng tua máy ít khi nào quá 2000-2200rpm. Điều này thực sự không tốt cho động cơ. Cho nên thỉnh thỏang ta nên ra quốc lộ/cao tốc chuyển sang chế độ Sports chạy số thấp 1 chút để tăng rpm lên nhằm làm vệ sinh máy
Các bác google "Italian tune-up" để biết thêm về vụ này
Các bác google "Italian tune-up" để biết thêm về vụ này
E đọc trong quyển sách hướng dẫn sử dụng của Ô Hải có nói rõ là có thể chuyển số bằng lẫy trên vô lăng khi xe đang chạy ở chế độ số "D" . NHưng mà khi e thử thực hiện thì kg thể làm được. Chắc Ô Hải nói linh tinh rồi các bác nhỉ?
dịch thì chuẩn, nhưng hiện thực thì "...thiệt là đao lòng...."hoangquan31 nói:E đọc trong quyển sách hướng dẫn sử dụng của Ô Hải có nói rõ là có thể chuyển số bằng lẫy trên vô lăng khi xe đang chạy ở chế độ số "D" . NHưng mà khi e thử thực hiện thì kg thể làm được. Chắc Ô Hải nói linh tinh rồi các bác nhỉ?
E ko biết chính xác là vòng tua cỡ 6 ngàn mấy cơ mà thỉnh thoảng em vẫn làm như vầy: chuyển sang chế độ M cày số 1 cho đến khi ECU tự chuyển lên số 2 thấy cũng phê lắm, nhưng mà đường ko cho phép nên chỉ cày được lên số 2 rồi thôi. Còn nếu để D thì chả lúc nào lên được rpm cỡ đấy các bác ạ.
Suphudaden @ : e thu~ may lan tren dg Nguyen Van Linh q7 va Dien Bien Phu q: BT gan nha e hoai bac oi! ! Co khi vua sang den so 3 la xe e da~ di dc 130--->140km/h roi bac'!
Nen e k cam thay suong' chan khi dap full ga o che' do Sport cua Cerato! Hihi!
Nen e k cam thay suong' chan khi dap full ga o che' do Sport cua Cerato! Hihi!