Cãi nhau làm gì các bác. Cứ để chính quyền áp dụng tất cả các biện pháp nhằm vào THU PHÍ mà họ cho là cần thiết đi . Mình nghĩ cũng chằng ảnh hưởng lắm đến OSer bốn bánh đâu ! Vì sao :
- Diện tích đường còn chưa đủ để các xe dừng nói chi chạy. Các bác có chen được vào khu trung tâm đâu mà sợ tốn phí !!!
- Dù chưa thu phí thì OSer chúng ta cũng đã tự hạn chế rồi mà : chỉ thật sự cần thiết mới phải đi vào khu Trung tâm bằng 4B (vừa đông, vừa không có chỗ đậu).
Theo mình cứ thả tự nhiên đi, khi mà di chuyển bằng 4B quá khó khăn thì dân cũng sẽ ngán ngay mà. Do vậy, chính quyền thay vì nghĩ ra các loại phí đánh vào dân để kỳ vọng rằng sẽ giảm kẹt xe thì chỉ nên suy nghĩa và tập trung vốn vào phát triển thật nhanh giao thông công công như tàu điện ngầm, bus nhanh, tàu điện trên cao, taxi thủy,... thì sẽ hiệu quả hơn.
- Diện tích đường còn chưa đủ để các xe dừng nói chi chạy. Các bác có chen được vào khu trung tâm đâu mà sợ tốn phí !!!
- Dù chưa thu phí thì OSer chúng ta cũng đã tự hạn chế rồi mà : chỉ thật sự cần thiết mới phải đi vào khu Trung tâm bằng 4B (vừa đông, vừa không có chỗ đậu).
Theo mình cứ thả tự nhiên đi, khi mà di chuyển bằng 4B quá khó khăn thì dân cũng sẽ ngán ngay mà. Do vậy, chính quyền thay vì nghĩ ra các loại phí đánh vào dân để kỳ vọng rằng sẽ giảm kẹt xe thì chỉ nên suy nghĩa và tập trung vốn vào phát triển thật nhanh giao thông công công như tàu điện ngầm, bus nhanh, tàu điện trên cao, taxi thủy,... thì sẽ hiệu quả hơn.
Rồi sẽ thu phí đường sông, bến bãi .Chạy đâu cho thoát !Em đang tính đầu tư dăm chục cái ca nô chạy taxi thuỷ, đầu các bến có 2b+4b trung chuyển, có ai góp vốn làm cùng ko ạ?
Mục tiêu chỉ là thu tiền chứ đâu phải để giải quyết kẹt xe vì nhu cầu đi lại của người dân vẫn không thay đổi và không có phương tiện thay thế.
Bọn khốn đó còn định bắt chước Paris cấm xe theo biển chẵn lẻ mà không chịu nhìn coi hệ thống giao thông công cộng của người ta như thế nào.
Bọn khốn đó còn định bắt chước Paris cấm xe theo biển chẵn lẻ mà không chịu nhìn coi hệ thống giao thông công cộng của người ta như thế nào.
Cá nhân em phản đối ,ở nước ta sở hữu 1 con xe 4 bánh đã đóng quá nhiều thứ phí rùi giờ thêm phí nữa thì chết.
Em thì không quan tâm đến chủ trương hay ý kiến gì (dân chủ nửa vời).
Em sẽ hỏi anh Lâm Thiếu Quân, anh làm điều ấy như thế nào về góc độ kỹ thuật?
Dựng hàng rào chỉ chừa lại những chổ vào nội ô để charge phí à.
Vùng đệm giữa vùng thu phí và vùng miễn phí thì sao? Dưới góc độ kỹ thuật, em thấy không thể làm được điều đó.
Em sẽ hỏi anh Lâm Thiếu Quân, anh làm điều ấy như thế nào về góc độ kỹ thuật?
Dựng hàng rào chỉ chừa lại những chổ vào nội ô để charge phí à.
Vùng đệm giữa vùng thu phí và vùng miễn phí thì sao? Dưới góc độ kỹ thuật, em thấy không thể làm được điều đó.