MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.091
83.555
113
phanptsc nói:
Xe của mình đi xăng tự đổ, Castrol bắt mua mỗi người 1 bình nhớt vị chi là tốn hơn 1 triệu cho 2 Bình + 1 đêm ở Novotel, ăn uống gala hôm sau đi về.
Giá phòng hiện tại book tại Novotel giá 55$/đêm = tiền mua nhớt vậy suy ra Castrol chỉ tặng cho thùng nhớt và ăn bữa tối (Bufet tại Novotel giá 18$/người). Vậy mình tự đi cho nó lành khỏi đăng ký thông tin loằng ngoằng mất thời gian. :mad:
thiệt không vậy bác, anh ơi đừng làm em sợ, em sợ anh em xuống núi Châu Thới chở đá về ném, ai có xe dùng xe, ai không có xe thuê xe
 
Hạng D
21/11/10
4.581
1.292
113
56
phanptsc nói:
Xe của mình đi xăng tự đổ, Castrol bắt mua mỗi người 1 bình nhớt vị chi là tốn hơn 1 triệu cho 2 Bình + 1 đêm ở Novotel, ăn uống gala hôm sau đi về.
Giá phòng hiện tại book tại Novotel giá 55$/đêm = tiền mua nhớt vậy suy ra Castrol chỉ tặng cho thùng nhớt và ăn bữa tối (Bufet tại Novotel giá 18$/người). Vậy mình tự đi cho nó lành khỏi đăng ký thông tin loằng ngoằng mất thời gian. :mad:

Chào bác Phan, em nhất trí với bác.

Em còn sợ 1 điều nữa: ở đầu thớt này, em đã hỏi chương trình cụ thể như thế nào, nhiều bác cũng đã hỏi nhưng bên Castrol không trả lời cụ thể. Thông thường khi anh em mình đi OFF, bao giờ cũng phải biết chương trình để chủ động nhiều thứ. Đằng này chương trình cụ thể không có, ra đến Mũi Né rồi, lỡ bên Castrol lại nói các xe tham gia phải đi vòng vòng Mũi Né 3 vòng mới được về khách sạn (em ví dụ vậy, ví dụ khi đó họ nói theo chương trình phải vậy ....) thì lúc đó anh em ta tính sao?
Cho nên em chính thức rút rồi, kẻo đi ra đó lại mua thêm nhiều bực mình vào thân. Thích đi, anh em mình tự tổ chức đi khỏe hơn nhiều.
 
Last edited by a moderator:
nai confirmed
Hạng D
3/5/08
1.479
3.906
113
Theo em hiểu thì giới hạn của CT nằm ở 1 số ý sau:
1. Tại sao chỉ 1 xe tối đa 2 người: Bởi 1 phòng thì chỉ chứa 2 người. Nếu 1 xe mà > 2 người vậy chi phí phòng phải nhiều hơn định mức trên -> tốn tiền hơn.
2. Tại sao những người tham gia phải là CSH xe và phải mua nhớt, cho dù là đi ghép với người có xe: Tăng hiệu quả quảng cáo, bởi nếu người đi theo phải mua nhớt castrol cho chính xe của mình mặc dù xe mình không tham gia CT tại Novotel.
3. Bởi Castrol cần tới 100 xe (200 người) dán đề can chứ không phải chỉ là 200 người /4 (7) chỗ = khoảng 30- 50 xe dán đề can!
4. Nếu người tham gia chi li trong vấn đề chi phí phải bỏ ra của mỗi bên: Bên castrol chịu CP tiền phòng + ăn + gala; bên chủ xe chịu CP xăng + sức khỏe để lái 400km (đi và về) mà không xét đến cái được nhận:
- Castrol: Nhận được 1 đoàn xe rồng rắn dán QC nhởt của mình suốt cả 400km đi và về: Hiệu quả quá lớn so với các hình thức QC khác trên báo, đài, tờ rơi, ...
- Chủ xe: Nếu thuộc thành phần ham vui: Cái nhận được là sự giao lưu giữa những người cả quen lẫn chưa quen với số lượng lên đến 200 người. Là dịp để xem và thưởng thức và tham gia lễ hội carnival (hấp dẫn hay không thì vẫn còn đang là điều bí ẩn chưa biết). Đây cũng là yếu tố hàng đầu, là động cơ thôi thúc mình đăng ký tham gia, bởi nếu muốn vui vầy cùng gia đình và 1 số bạn hữu thân quen tại Novotel PT thì bất cứ dịp nào trong năm mình cũng có thể tổ chức được.
Cũng vì rứa :D nên em nghĩ, các bác nếu có điều kiện về thời gian + được cấp visa ... xổ lồng
21.gif
nên bớt so đo, suy nghĩ thiệt hơn vấn đề ai được ai mất để mọi người cùng vui và gặp mặt vào dịp này.
Người ta (Castrol) được có "nhiều" hơn thì cũng mặc kệ họ, cứ coi như họ lời trong chuyện này đi.
Nhưng ngược lại AE ta, em nghĩ cũng được nhiều thứ trong dịp OFF này chứ...
Phải không các bác?
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
15/10/11
998
92
48
Ô Châu ->Thủy Chân Lạp
Bình nhớt 4l bên ngoài chưa VAT cũng hơn 500 nghìn + công thay nhớt xem như gần bằng bình nhớt 624 nghìn của chương trình. Bác nào đăng ký lỡ mua nhớt rồi chưa đến lúc thay thì để cho lần bảo trì tiếp theo, xăng đằng nào cũng tự đổ mà chạy. 1 đêm ngủ 2 bữa ăn không quan trọng. Nếu Castrol tổ chức không tốt - ăn nghỉ không đẳng cấp sẽ rất mang tiếng. Bác nào đi đơn lẻ sẽ không vui rồi, tìm bạn đi cùng sẽ đỡ hơn. Vấn đề xe của ai mình nghĩ mục đích chương trình nhấn mạnh đến việc sở hữu xe + sử dụng castrol thôi. Phương án cuối cùng là đến ngày bắt đầu đi thấy chuối quá thì bỏ mẹ khỏi đi (cũng chẳng lo lỗ tiền nhớt), nếu ra đến nơi mà cũng chuối nữa thì xé decan, kiếm résòft 2* ; 500 nghìn đêm, nhậu thì ra tư minh hải sản bờ kè làm két phê lòi, ăn thì lâm tòng quán rẻ bèo. Vấn đề là sẽ tiếng tăm không hay cho castrol - đi bữa giổ lỗ bữa cày. Các bác thấy sao???
 
nai confirmed
Hạng D
3/5/08
1.479
3.906
113
ThaoLinh nói:
Bình nhớt 4l bên ngoài chưa VAT cũng hơn 500 nghìn + công thay nhớt xem như gần bằng bình nhớt 624 nghìn của chương trình. Bác nào đăng ký lỡ mua nhớt rồi chưa đến lúc thay thì để cho lần bảo trì tiếp theo, xăng đằng nào cũng tự đổ mà chạy. 1 đêm ngủ 2 bữa ăn không quan trọng. Nếu Castrol tổ chức không tốt - ăn nghỉ không đẳng cấp sẽ rất mang tiếng. Bác nào đi đơn lẻ sẽ không vui rồi, tìm bạn đi cùng sẽ đỡ hơn. Vấn đề xe của ai mình nghĩ mục đích chương trình nhấn mạnh đến việc sở hữu xe + sử dụng castrol thôi. Phương án cuối cùng là đến ngày bắt đầu đi thấy chuối quá thì bỏ mẹ khỏi đi (cũng chẳng lo lỗ tiền nhớt), nếu ra đến nơi mà cũng chuối nữa thì xé decan, kiếm résòft 2* ; 500 nghìn đêm, nhậu thì ra tư minh hải sản bờ kè làm két phê lòi, ăn thì lâm tòng quán rẻ bèo. Vấn đề là sẽ tiếng tăm không hay cho castrol - đi bữa giổ lỗ bữa cày. Các bác thấy sao???
Emcũng đồng quan điểm với bác.
Cứ xem như ta bỏ ra trên dưới 1.000k tiền xăng để mua về cảm giác hồi hộp: Hổng biết người ta đối đãi AE mình sao đây ta? :D
 
Hạng D
12/12/03
2.832
4.461
113
Vietnam
Chắc là ổn...vì e em nghĩ 200 người thì Castrol cũng chả tốn bao nhiêu...các bác cứ an tâm chơi đê
 
Hạng C
15/10/11
998
92
48
Ô Châu ->Thủy Chân Lạp
Theo em hiểu thì giới hạn của CT nằm ở 1 số ý sau:
1. Tại sao chỉ 1 xe tối đa 2 người: Bởi 1 phòng thì chỉ chứa 2 người. Nếu 1 xe mà > 2 người vậy chi phí phòng phải nhiều hơn định mức trên -> tốn tiền hơn.
2. Tại sao những người tham gia phải là CSH xe và phải mua nhớt, cho dù là đi ghép với người có xe: Tăng hiệu quả quảng cáo, bởi nếu người đi theo phải mua nhớt castrol cho chính xe của mình mặc dù xe mình không tham gia CT tại Novotel.
3. Bởi Castrol cần tới 100 xe (200 người) dán đề can chứ không phải chỉ là 200 người /4 (7) chỗ = khoảng 30- 50 xe dán đề can!
4. Nếu người tham gia chi li trong vấn đề chi phí phải bỏ ra của mỗi bên: Bên castrol chịu CP tiền phòng + ăn + gala; bên chủ xe chịu CP xăng + sức khỏe để lái 400km (đi và về) mà không xét đến cái được nhận:
- Castrol: Nhận được 1 đoàn xe rồng rắn dán QC nhởt của mình suốt cả 400km đi và về: Hiệu quả quá lớn so với các hình thức QC khác trên báo, đài, tờ rơi, ...
- Chủ xe: Nếu thuộc thành phần ham vui: Cái nhận được là sự giao lưu giữa những người cả quen lẫn chưa quen với số lượng lên đến 200 người. Là dịp để xem và thưởng thức và tham gia lễ hội carnival (hấp dẫn hay không thì vẫn còn đang là điều bí ẩn chưa biết). Đây cũng là yếu tố hàng đầu, là động cơ thôi thúc mình đăng ký tham gia, bởi nếu muốn vui vầy cùng gia đình và 1 số bạn hữu thân quen tại Novotel PT thì bất cứ dịp nào trong năm mình cũng có thể tổ chức được.
Cũng vì rứa :D nên em nghĩ, các bác nếu có điều kiện về thời gian + được cấp visa ... xổ lồng
21.gif
nên bớt so đo, suy nghĩ thiệt hơn vấn đề ai được ai mất để mọi người cùng vui và gặp mặt vào dịp này.

Người ta (Castrol) được có "nhiều" hơn thì cũng mặc kệ họ, cứ coi như họ lời trong chuyện này đi.
Nhưng ngược lại AE ta, em nghĩ cũng được nhiều thứ trong dịp OFF này chứ...
Phải không các bác?

Ông Nai ...Nai ...Nai ... nói có lý. Không cần thiết phải nghĩ nhìu. Đã chơi thì phải thoải mái đầu óc, không vui thì ko nen tham gia, rước cái bực mình. Mình nghĩ chương trình ng ta tổ chức nhiều lần rồi, sẽ không nhiều sai sót để họ phải mang tiếng. Vấn đề họ đặt ra để hạn chế người tham gia và dễ quản lý mà thôi. Nếu làm không ngọt họ mất nhiều hơn được.
 
Hạng D
3/3/08
2.182
37
48
49
Vương Quốc Campuchia
Đi theo làm trò theo ý của castrol, đăng ký, mua nhớt,phải thay trước mặt thiên hạ, bắt chạy là chạy,ngừng phải ngừng. Đến giờ ăn phải ăn, có khác gì...ăn xin (sorry):mad:
Bác nào thích sổ lồng có điều kiện thì tham gia vô, mại dô :D
 
Hạng B1
25/4/12
54
0
0
ThaoLinh nói:
Theo em hiểu thì giới hạn của CT nằm ở 1 số ý sau:
1. Tại sao chỉ 1 xe tối đa 2 người: Bởi 1 phòng thì chỉ chứa 2 người. Nếu 1 xe mà > 2 người vậy chi phí phòng phải nhiều hơn định mức trên -> tốn tiền hơn.
2. Tại sao những người tham gia phải là CSH xe và phải mua nhớt, cho dù là đi ghép với người có xe: Tăng hiệu quả quảng cáo, bởi nếu người đi theo phải mua nhớt castrol cho chính xe của mình mặc dù xe mình không tham gia CT tại Novotel.
3. Bởi Castrol cần tới 100 xe (200 người) dán đề can chứ không phải chỉ là 200 người /4 (7) chỗ = khoảng 30- 50 xe dán đề can!
4. Nếu người tham gia chi li trong vấn đề chi phí phải bỏ ra của mỗi bên: Bên castrol chịu CP tiền phòng + ăn + gala; bên chủ xe chịu CP xăng + sức khỏe để lái 400km (đi và về) mà không xét đến cái được nhận:
- Castrol: Nhận được 1 đoàn xe rồng rắn dán QC nhởt của mình suốt cả 400km đi và về: Hiệu quả quá lớn so với các hình thức QC khác trên báo, đài, tờ rơi, ...
- Chủ xe: Nếu thuộc thành phần ham vui: Cái nhận được là sự giao lưu giữa những người cả quen lẫn chưa quen với số lượng lên đến 200 người. Là dịp để xem và thưởng thức và tham gia lễ hội carnival (hấp dẫn hay không thì vẫn còn đang là điều bí ẩn chưa biết). Đây cũng là yếu tố hàng đầu, là động cơ thôi thúc mình đăng ký tham gia, bởi nếu muốn vui vầy cùng gia đình và 1 số bạn hữu thân quen tại Novotel PT thì bất cứ dịp nào trong năm mình cũng có thể tổ chức được.
Cũng vì rứa :D nên em nghĩ, các bác nếu có điều kiện về thời gian + được cấp visa ... xổ lồng
21.gif
nên bớt so đo, suy nghĩ thiệt hơn vấn đề ai được ai mất để mọi người cùng vui và gặp mặt vào dịp này.

Người ta (Castrol) được có "nhiều" hơn thì cũng mặc kệ họ, cứ coi như họ lời trong chuyện này đi.
Nhưng ngược lại AE ta, em nghĩ cũng được nhiều thứ trong dịp OFF này chứ...
Phải không các bác?

Ông Nai ...Nai ...Nai ... nói có lý. Không cần thiết phải nghĩ nhìu. Đã chơi thì phải thoải mái đầu óc, không vui thì ko nen tham gia, rước cái bực mình. Mình nghĩ chương trình ng ta tổ chức nhiều lần rồi, sẽ không nhiều sai sót để họ phải mang tiếng. Vấn đề họ đặt ra để hạn chế người tham gia và dễ quản lý mà thôi. Nếu làm không ngọt họ mất nhiều hơn được.
EM CŨNG THUỘC THÀNH PHẦN HAM DZUI NÊN MỚI ĐU THEO NÈ, CŨNG CHẲNG TÍNH TOÁN GÌ ĐÂU NHƯNG NGẶT NỖI K ĐÁP ỨNG ĐƯỢC ĐIỀU KIỆN CỦA CHƯƠNG TRÌNH.

EM ĐĂNG KÝ 2 XUẤT CHO MỘT XE VÀ SẴN SÀNG MUA 2 CHAI NHỚT. NHƯNG CASTROL K ĐỒNG Ý VÌ YÊU CẦU 2 XUẤT PHẢI LÀ 2 XE KHÁC NHAU, + THÊM EM K ĐỨNG TÊN GIẤY TỜ XE MẶC DÙ EM CÓ GIẤY BUÔN BÁN XE
bash.gif
bash.gif


KHÓ XỬ CHƯA NÈ
 
Tập Lái
31/5/12
33
0
6
Vậy những trường hợp uỷ quyền không được hả mấy bác , em tính đăng ký nhưng xe em là hợp đồng uỷ quyền . Sao chơi làm khó nhau quá vậy ???