RE: Lễ ra mắt Veracruz tại TP.HCM
Đúng là Veracruz về VN sẽ bị cắt một số option mà muốn độ cũng ko được các bác ợ:
- ESP
- Túi khí cạnh.
- Smartkey ? (chắc ko có)
Còn lại là tương đối đủ đấy các bác. Mấy con nhập về trưng bày vẫn thiếu nhiều. Đợt tới chắc option khác hơn đấy.
Các bác so với em SF của bác Kiến Vàng, em cũng xin giơ tay phát biểu ý kiến: VC cũng có một số lợi thế hơn SF (Em đã được ngồi xe của bác hôm test ở Lê Văn Lương
, và cũng được lái vòng vòng em VC máy xăng ở Hyundai Bắc Việt bên Gia Lâm, rất tiếc chỉ vòng trong sân, ko được phi ra đường 5
):
- Dài rộng hơn -> hàng ghế thứ 3 ngồi tương đối thoải mái (người lớn ngồi được ợ).
- 6 số tự động
- Cabin cách âm tốt. Khẳng định là hơn SF
Một số thứ nữa, tiểu tiết em cũng ko nhớ. Rất tiếc là hôm đó con máy dầu ở đấy lại vừa lên tàu vào nam để chuẩn bị ra mắt tại HCM nên em ko được xem
Nếu bác nào máu, theo em là con máy xăng là lựa chọn tốt hơn máy dầu. Vì sao?
- Option 2 con như nhau
- Máy xăng vẫn êm hơn máy dầu, dù là công nghệ mới nhất.
- Máy xăng bốc hơn máy dầu, công suất lớn hơn. Thông số kỹ thuật về acceleration 0-100 máy xăng khoảng 8.1s, máy dầu phải trên 10s.
- Quan trọng nhất: Với chênh lệch giá cứ gọi là 100 triệu VND đi, em tính qua một cách xông xênh nhất là phải đi ngoài 10 vạn km thì mới kéo được phần chênh đấy. Bác nào mà đi nhiều thì mới phát huy được hiệu quả kinh tế của em máy dầu. Nếu là em chắc phải tầm 5 năm em mới đi tới 10 vạn. Biết đâu 5 năm nữa, RX xxx rẻ bằng Mỹ
. Nếu nó chỉ chênh tầm 1k như SF, máy dầu là lựa chọn ko phải suy nghĩ.
- Chi phí bảo dưỡng máy xăng chắc kinh tế hơn máy dầu.
Ko biết các bác có thể nghiên cứu nhập em VC theo kiểu bác Kienvang được ko? Lúc đó option là do mình lựa. Nó có khung áp thuế rồi đấy
Các bác có thể tham khảo thêm bọn Mẽo nó đánh giá em VC
ở đây