Chi Hội Phó SFC
2/1/07
1.680
4
36
48
Hà Nội
RE: Lễ ra mắt Veracruz tại TP.HCM

Trích đoạn: xdhungviet

Nhưng mà các bác Hà nội máu dòng Huyndai này lắm , em thì nghĩ đơn giản, mấy em hyundai sonata 2001-2005 hay xg300... , trưoc giá 40-50k bây giờ bán không biết được 20-30k không, theo em santafe và veacruz hình thức ổn, máy móc chắc cũng ổn , nhưng thương hiệu mất giá quá. tóm lại không nên mua
Cái này nếu bác nào mua xe vì cái logo thì chính xác bác ạ ... Hyundai trước đây thì nó thế thật , nhưng với mấy dòng mới ra như GETZ. Santafe ,VR...thì ko thế đâu bác ợ. Ko biết trong SG thế nào chứ em ở HN mỗi lần vác em SF ra rửa là mấy bác Cam 2007, Mit Pajero cứ tiếc là ko biết em này để nhập ...có thể do tâm lý 2 miền khác nhau , nhưng nếu các bác đi thử em nó rồi có thể nhạn xét sẽ khác ..:D
 
Hạng C
10/7/06
516
0
16
RE: Lễ ra mắt Veracruz tại TP.HCM

Dần dần mọi người sẽ coi oto chỉ là phương tiện vì vậy bỏ tiền ra là để mua giá trị sử dụng và các tiện ích phục vụ người bỏ tiền, tương tự như khi lựa chọn mua xe máy cách đây vài năm và bây giờ là rất khác nhau.
Nếu để "diện" thì phải chọn xe trên 100k.
 
Hạng B2
23/3/07
216
0
16
46
RE: Lễ ra mắt Veracruz tại TP.HCM

ĐI máy dầu lại tập được đức tính nhường nhịn nữa chứ. Vì gặp thằng máy xăng nó chạy ngang qua đầu muốn đuổi cũng khó
Bác nói thế nào ấy chứ, chắc tại bác chưa đc chạy SF 07 bao giờ nên mới nói thiếu cơ sở như vậy. Những e máy xăng từ 2.0 trở xuống thì SF 07 ko thèm chấp luôn.
 
Hạng B2
23/3/07
216
0
16
46
RE: Lễ ra mắt Veracruz tại TP.HCM

Nhưng mà các bác Hà nội máu dòng Huyndai này lắm , em thì nghĩ đơn giản, mấy em hyundai sonata 2001-2005 hay xg300... , trưoc giá 40-50k bây giờ bán không biết được 20-30k không, theo em santafe và veacruz hình thức ổn, máy móc chắc cũng ổn , nhưng thương hiệu mất giá quá. tóm lại không nên mua
Vấn đề này chỉ có ở VN thôi bác ơi. Nếu bác đã từng đi châu Âu thì sẽ thấy ở bãi xe cũ thì giá của xe Kim Chi cũng ko kém xe Nhật đâu, hơn nữa xe Nhật tại châu Âu tiêu thụ so với xe Kim Chi cũng chỉ một 10 một tám thôi.
 
O.S.P.D
24/9/04
2.325
19
38
Hồ Chí Minh
RE: Lễ ra mắt Veracruz tại TP.HCM

Thưa các bác, tôi đã kiểm tra lại thông tin về trang bị cho xe Veracruz này và đã có thông tin chính thức là trang bị cho xe Veracruz tại VN chỉ cắt 2 phần so với phiên bản ở nước ngoài là đèn HID (xenon) và túi khí an toàn ở 2 bên (side airbag). Giá 65k & 78k đã bao gồm tất cả các trang bị cao cấp theo xe như sau: Ghế, tay lái & cần số bọc da; Mâm đúc 18", lốp 245/60; Hai túi khí trước; Tay nắm cửa mạ crome; Cửa nóc với chức năng chống kẹt; Kính chắn gió và 2 cửa trước đổi màu; Kính màu các cửa sau; Chắn nắng có gương; Đèn sau dạng led, đèn chiếu gần & đèn gầm có projector; Giá nóc có thanh chắn ngang; Bậc lên xuống 2 bên; Cảnh báo lùi; Remote khoá cửa với chức năng chống trộm & mở cửa hậu sau; Gương chiếu hậu trong xe tự động chống chói tích hợp la bàn; Hộp lạnh giữa 2 ghế trước; Cửa hậu điều khiển điện tự động; hệ thống gạt mưa & đèn trang bị cảm biến tự động; Điều khiển âm thanh trên tay lái; Điều hoà tự động 2 vùng nhiệt độ & 2 dàn lạnh; Bộ lọc không khí; Dàn âm thanh Infinity 6cd, 1 ampli, 7 loa (có 2 treble & 1 sub-woofer); Gương chiếu hậu ngoài có sấy điện & tích hợp đèn xi nhan; ESP & ABS ; Ghế lái & tay lái điều khiển bằng điện có 2 chế độ nhớ; Đèn cửa & đèn phanh trên cao dạng LED

Dưới đây là thông số kỹ thuật của Veracruz:

+ Động cơ xăng DOHC V6 3.8L
- Loại xe: 4WD
- Dung tích: 3778cc
- Công suất cực đại; 260/6000 (hp/rpm)
- Moment xoắn cựa đại: 348/4500 (N.m/rpm)
- Tăng tốc 0-100: 8.3s
- Dung tích bình nhiên liệu: 78l
- Hệ thống phun nhiên liệu: điện tử đa điểm MPI
- Hộp số; 6 số tự động
- Kích thước: 4840 x 1945 x 1807mm (dài x rộng x cao)
- Chiều dài cơ sở: 2805mm
- Khoảng sáng gầm xe; 205mm
- Khoảng cách giữa 2 vệt bánh xe: 1670/1670mm (trước/ sau)
- Bán kính vòng quay tối thiểu: 5650m
- Trọng lượng không tải: 1965kg
- Trọng lượng toàn tải: 2552kg
- Hệ thống treo: Trước: Độc lập kiểu MacPherson; Sau: Độc lập kiểu liên kết đa điểm
- Hệ thống phanh: Trước: Đĩa tản nhiệt 17"; Sau: đĩa 16"

+ Động cơ dầu CRDi V6 3.0L
- Loại xe: 4WD
- Dung tích: 2959cc
- Công suất cực đại; 240/3800 (hp/rpm)
- Moment xoắn cựa đại: 450/1750-3500 (N.m/rpm)
- Tăng tốc 0-100: 10.7s
- Dung tích bình nhiên liệu: 78l
- Hệ thống phun nhiên liệu: điện tử CRDi
- Hộp số: 6 số tự động
- Kích thước: 4840 x 1945 x 1807mm (dài x rộng x cao)
- Chiều dài cơ sở: 2805mm
- Khoảng sáng gầm xe; 205mm
- Khoảng cách giữa 2 vệt bánh xe: 1670/1670mm (trước/ sau)
- Bán kính vòng quay tối thiểu: 5650m
- Trọng lượng không tải: 2062kg
- Trọng lượng toàn tải: 2679kg
- Hệ thống treo: Trước: Độc lập kiểu MacPherson; Sau: Độc lập kiểu liên kết đa điểm
- Hệ thống phanh: Trước: Đĩa tản nhiệt 17"; Sau: đĩa 16"
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
27/5/07
292
0
16
RE: Lễ ra mắt Veracruz tại TP.HCM

Trích đoạn: tuan1368

Trích đoạn: linhnd

ĐI máy dầu lại tập được đức tính nhường nhịn nữa chứ. Vì gặp thằng máy xăng nó chạy ngang qua đầu muốn đuổi cũng khó :D:D:D
Bác nói thế là chưa cập nhật công nghệ mới rồi, nếu em đi SF mà mấy chú máy xăng như 2.0 -2.4 mà không phải xe của Đức thì em cho ngửi khói ngay, chứ chưa nói đến Vera nhé.


Báo cáo SF07 xăng và dầu em chạy rồi. :D
 
Hạng C
18/3/05
651
12
18
RE: Lễ ra mắt Veracruz tại TP.HCM

Con này dáng hao hao RX nhỉ, tablo cũng hao hao nốt.

75K thì thật đáng suy nghĩ để mua 1 xe Hàn.

PS.2 em mẫu xấu quá, vô danh và không đúng đẳng cấp Ver tí nào
 
Tập Lái
25/7/07
45
0
0
RE: Lễ ra mắt Veracruz tại TP.HCM

Em nghĩ có tầm 70k trở lên thì cứ cố thêm tí nữa làm con xe Đức hay xe Nhựt Bẩn như Lexus hay Infinity mà táng. Bỏ ra một núi tiền mà chỉ mua được mấy con xe ghẻ của bọn Hàn Xẻng thì thật là phí phạm.
 
Hạng D
19/1/04
2.087
11
0
45
RE: Lễ ra mắt Veracruz tại TP.HCM

Kết luận với 2 loại giá trên thì múc RX330 thơm hơn nhìu . Ko nên bị cuốn vào thời của Huynh Đài.[8|]
 
RE: Lễ ra mắt Veracruz tại TP.HCM

bác nói vậy các bác santa fe chạnh lòng đấy, RX330 theo cá nhân em không đẹp bằng vera cruz, nhưng nếu mua thì em chọn RX:D, dám cá với mấy bác hai năm nữa santa fe cũ giá còn 30k .