RE: Lễ ra mắt Veracruz tại TP.HCM
Hoon-die là một hãng có doanh số bán lớn nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì ưu thế chủ yếu so với các nhà sản xuất khác là gía rẻ. Hãng Hyundai đang cố gắng nâng tầm thương hiệu trong mắt người tiêu dùng bằng cách đưa ra các sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế đẹp (copy của các mẫu xe khác nhưng vẫn cần thêm nhiều thời gian nữa để thay đổi quan niệm của người mua. Mặc dù các mác xe Kimchi đã có những tiến bộ đáng kể trong 10 năm chở lại đây nhưng mọi người hiện nay vẫn mua xe xứ sở củ sâm vì các lý do kinh tế hơn là lý do tình cảm. Theo em Hyundai nhập những sản phẩm gía cao vào Việtnam nhằm tạo ấn tựong với người tiêu dùng Hyundai là mác xe đắt tiền và xóa bỏ hình ảnh một hãng xe bình dân. Tuy nhiên ở thị trường mà nói đến xe hơi là nói đến Toyota như Việtnam thì kô dễ để người mua chấp nhận xe Hàn ngang với xe Nhật. Bác Maranelo làm sale của Hyundai nên tư vấn cho các xếp về mấy cú PR, lăng xê tàn bạo mau lên bác....
Hoon-die là một hãng có doanh số bán lớn nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì ưu thế chủ yếu so với các nhà sản xuất khác là gía rẻ. Hãng Hyundai đang cố gắng nâng tầm thương hiệu trong mắt người tiêu dùng bằng cách đưa ra các sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế đẹp (copy của các mẫu xe khác nhưng vẫn cần thêm nhiều thời gian nữa để thay đổi quan niệm của người mua. Mặc dù các mác xe Kimchi đã có những tiến bộ đáng kể trong 10 năm chở lại đây nhưng mọi người hiện nay vẫn mua xe xứ sở củ sâm vì các lý do kinh tế hơn là lý do tình cảm. Theo em Hyundai nhập những sản phẩm gía cao vào Việtnam nhằm tạo ấn tựong với người tiêu dùng Hyundai là mác xe đắt tiền và xóa bỏ hình ảnh một hãng xe bình dân. Tuy nhiên ở thị trường mà nói đến xe hơi là nói đến Toyota như Việtnam thì kô dễ để người mua chấp nhận xe Hàn ngang với xe Nhật. Bác Maranelo làm sale của Hyundai nên tư vấn cho các xếp về mấy cú PR, lăng xê tàn bạo mau lên bác....