Re:LEAD phát ra tiếng kêu lớn ở bánh trước khi bóp thắng hoặc dắt xe
Cứ cho là trả lời kỹ thuật đúng đi, nhưng có được lợi ích gì đâu. Quan trọng là honda vn phải có trách nhiệm khắc phục và sữa chữa tình trạng này cho khách hàng mới đúng chứ. Cách làm này không xứng tầm 1 hãng lớn như honda. Thật là quá tệ.
Cứ cho là trả lời kỹ thuật đúng đi, nhưng có được lợi ích gì đâu. Quan trọng là honda vn phải có trách nhiệm khắc phục và sữa chữa tình trạng này cho khách hàng mới đúng chứ. Cách làm này không xứng tầm 1 hãng lớn như honda. Thật là quá tệ.
nhact nói:E đã gởi mail hỏi honda vn về vấn đề này. Thì được 1 anh kỹ thuật gọi điện trả lời như sau:
"Đó là do bố thắng gây ra tiếng kêu. Để giảm ô nhiễm môi trường nên các bố thắng sau này honda chế tạo chất liệu đặc biệt nên mới dẫn đến tình trạng kêu ét ét như trên, không có cách nào sữa được. Ảnh còn hướng dẫn em cách chạy xe là khi tới đèn đỏ thì bóp thắng trước nhiều nhiều cho bố thắng mòn đều với đĩa thì sau này sẽ kêu nhỏ thôi. Chứ không còn cách nào hết"
Với cách trả lời như vậy thì bó tay, honda thật là vô trách nhiệm với người tiêu dùng. Tẩy chay Honda.
Kệ xừ nó đi bạn, xe Lead nó thế, Annamít vốn xử nhau như vậy mà, xe hot thì đẩy giá lên, bảo hành thì đại khái thế thôi... Honda nó nắm được thóp nên nó sống khỏe, còn lại sống chết mặc các chú, hàng mua rồi miễn than phiền kêu ca.n
phàm thì ma sát, ít nhiều nó phải kêu chứ
vấn đề là chất liệu, nếu muốn hết kêu, ta thay bố thắng, nếu không thể mua đc nguyên cặp giống gin nhưng bằng vật liệu khác, thì ta mang xe ra tiệm kêu nó đục bỏ phần bố cũ, dán bố mới bằng lá côn oto, sẽ hết kêu... trước đây dán có 15K, giờ chả biết họ còn dán bố không?
vấn đề là chất liệu, nếu muốn hết kêu, ta thay bố thắng, nếu không thể mua đc nguyên cặp giống gin nhưng bằng vật liệu khác, thì ta mang xe ra tiệm kêu nó đục bỏ phần bố cũ, dán bố mới bằng lá côn oto, sẽ hết kêu... trước đây dán có 15K, giờ chả biết họ còn dán bố không?
tuanle nói:phàm thì ma sát, ít nhiều nó phải kêu chứ
Khổ, thiếu gì thằng cũng thắng đĩa, cũng ma sát từa lưa ... mà nó cứ phây phây chứ có eng với chả éc đâu mới có cái nói chứ.... chẳng lẽ công nghệ của nó tiến bộ hơn Honda.
xemaysaigon nói:tuanle nói:phàm thì ma sát, ít nhiều nó phải kêu chứ
Khổ, thiếu gì thằng cũng thắng đĩa, cũng ma sát từa lưa ... mà nó cứ phây phây chứ có eng với chả éc đâu mới có cái nói chứ.... chẳng lẽ công nghệ của nó tiến bộ hơn Honda.
Đơn giản thôi bác, xe LEAD của Honda nó đang hot như vậy mà, sx ra bao nhiêu hết bấy nhiêu, chất lượng có kém chút, bảo hành kém chút các bác vẫn mua ầm ầm...Các HEAD còn tìm mọi cách có thể để lấy được xe về, càng nhiều càng tốt thì sao phải lắp đồ cao cấp làm gì cho giá thành cao.
Người tiêu dùng VN cũng dễ chấp nhận mà
kêu to hay kêu nhỏ không phải tiêu chí đánh giá chất lượng, nó đôi lúc là đặc thù "công nghệ"
ngày xưa chúng ta nghe xe máy của Piaggio đề kêu rất to, nhiều người "đụt" kết luận ngay đó là nhược điểm mà không biết đó là một cơ cấu tiến bộ hơn cả xe Dream, @, Dyland, Sh rất nhiều, ngày nay khi AB và LEAD cũng có cái đề kêu oành oạch còn to hơn cả Pi, thì không ai phàn nàn nữa, họ công nhận "đó là loại mới" nên nó thế
ngày xưa chúng ta nghe xe máy của Piaggio đề kêu rất to, nhiều người "đụt" kết luận ngay đó là nhược điểm mà không biết đó là một cơ cấu tiến bộ hơn cả xe Dream, @, Dyland, Sh rất nhiều, ngày nay khi AB và LEAD cũng có cái đề kêu oành oạch còn to hơn cả Pi, thì không ai phàn nàn nữa, họ công nhận "đó là loại mới" nên nó thế
@tuanle: Đúng là kêu chưa hẳn đã là chất lượng kém bác ah, như Piaggio, kêu to là đặc điểm của nó, cũng như BMW là phải nặng nề vậy...
Nhưng em nói ở đây là sự vô lý của xe LEAD ở chỗ:
Giá bán cao quá mức so với giá thành, cao đến phi lý mà dân ta tranh nhau mua. Mỗi HEAD bán LEAD có thời điểm ăn lãi 6-8 triệu/chiếc. Chưa kể đến mức lãi của nhà máy thì thôi rồi. Xe SCR (giống i chang LEAD, do Honda Quảng Châu sản xuất) có giá tại TQ là 900 USD.
Đã vậy cách Honda đối xử với các HEAD và người tiêu dùng VN thì lại không xứng đáng với lợi nhuận mà họ có được.
Khách quan đánh giá, chất lượng xe Anpha của Honda so sánh với một vài đơn vị lắp ráp hiện nay trong nước chỉ là một 8 một 10 thôi bác, mà giá Honda thì quá trời
Nhưng em nói ở đây là sự vô lý của xe LEAD ở chỗ:
Giá bán cao quá mức so với giá thành, cao đến phi lý mà dân ta tranh nhau mua. Mỗi HEAD bán LEAD có thời điểm ăn lãi 6-8 triệu/chiếc. Chưa kể đến mức lãi của nhà máy thì thôi rồi. Xe SCR (giống i chang LEAD, do Honda Quảng Châu sản xuất) có giá tại TQ là 900 USD.
Đã vậy cách Honda đối xử với các HEAD và người tiêu dùng VN thì lại không xứng đáng với lợi nhuận mà họ có được.
Khách quan đánh giá, chất lượng xe Anpha của Honda so sánh với một vài đơn vị lắp ráp hiện nay trong nước chỉ là một 8 một 10 thôi bác, mà giá Honda thì quá trời
cruiser nói:@tuanle: Đúng là kêu chưa hẳn đã là chất lượng kém bác ah, như Piaggio, kêu to là đặc điểm của nó, cũng như BMW là phải nặng nề vậy...
Nhưng em nói ở đây là sự vô lý của xe LEAD ở chỗ:
Giá bán cao quá mức so với giá thành, cao đến phi lý mà dân ta tranh nhau mua. Mỗi HEAD bán LEAD có thời điểm ăn lãi 6-8 triệu/chiếc. Chưa kể đến mức lãi của nhà máy thì thôi rồi. Xe SCR (giống i chang LEAD, do Honda Quảng Châu sản xuất) có giá tại TQ là 900 USD.
Đã vậy cách Honda đối xử với các HEAD và người tiêu dùng VN thì lại không xứng đáng với lợi nhuận mà họ có được.
Khách quan đánh giá, chất lượng xe Anpha của Honda so sánh với một vài đơn vị lắp ráp hiện nay trong nước chỉ là một 8 một 10 thôi bác, mà giá Honda thì quá trời
Đã bảo là Honda nó nắm được thóp rồi thì nó dần cho biết thế nào là "Với dân ta Honda mãi là người tình trăm năm"; nghiệm lại từ Super Dream, Future 1, Wave alpha , đến AB thì Honda vẫn cứ bổn cũ soạn lại thôi.