Hạng D
30/12/12
1.622
767
113
43
Thôi, em thì chỉ canh lúc nào rảnh tháo ra dán cách nhiệt cái trần. Đậu xe dưới trời nắng nóng dữ quá !
Thì em cũng định thế!
Hôm qua ngồi trên chiếc chev captiva, trần nỉ nó có 1 lớp mút mỏng để tránh đau đầu, ko như mông! Em mới nảy ra ý định lót mút và bọc lại da luôn, phí thì chắc chắn rẻ hơn phân nửa so với Bi xenon rùi...
 
Hạng C
29/4/14
745
305
63
Q2
Xong vụ nút niếc và ốp nhựa nhiếc thì các bác...nghiên cứu tiếp zụ này: Bọc Trần da cho Mông...:D:D:D
Vụ Nút Niếc, Nhựa Nhiếc xong thì ngâm cứu Trần Triếc, xong sau đó các bác OFF iếc đi Nhậu Nhiếc??? :3dnonyeu:
 
Hạng B1
5/6/14
96
24
8
50
Vụ của bác hum bữa sao rồi?
HUD phải không bạn ? Đẹp, nhưng đang phát huy ban đêm, vì mình chưa dán miếng "màn hình" (không biết dán kiểu nào ? phải đem tới thợ sấy nóng phải không bạn ?). Mình định kiếm miếng dán lưng máy tính bảng loại mờ để dán lên, nhưng chưa rảnh đi kiếm.
Hay là vụ dầu hộp số: Là thế này, làm theo cách các bá laple, N4S nhưng quên mất là xả dầu thừa khi máy đang nổ (có xả khi tắt máy), thấy dầu thừa ra rất ít, nghĩ là trước đây dầu hụt. Thay xong đi thấy êm hẳn, nhưng đi khoảng hơn 100km thì có hiện tượng sang số xe hơi khựng lại, nhấn ga xe vọt chậm hơn trước. Nghĩ là, thừa dầu nên có thể trượt côn. Vào gara cho nổ máy (máy đang nóng) xả vít thăm thì nó phun xối xả, dầu lỏng và hứng được hơn cả lít, lạ cái là nổ máy thì nó vẫn còn ra nhiều (không như các bác mô tả là chảy êm đềm). Thôi thì, tắt máy, dầu hết chảy, cân đối lại lượng dầu lấy ra hôm trước, lượng dầu mua về, lượng dầu mới lấy ra (có rót vào lại một ít), lượng rơi vãi. Cộng cộng trừ trừ sao để thấy lượng dầu châm vào là +/- 8,8 lít thì thôi. Sau đó thì ổn, xe vọt bình thường, sang số êm hơn trước và dĩ nhiên, êm hơn trước khi thay dầu.
 
Hạng D
30/12/12
1.622
767
113
43
HUD phải không bạn ? Đẹp, nhưng đang phát huy ban đêm, vì mình chưa dán miếng "màn hình" (không biết dán kiểu nào ? phải đem tới thợ sấy nóng phải không bạn ?). Mình định kiếm miếng dán lưng máy tính bảng loại mờ để dán lên, nhưng chưa rảnh đi kiếm.
Hay là vụ dầu hộp số: Là thế này, làm theo cách các bá laple, N4S nhưng quên mất là xả dầu thừa khi máy đang nổ (có xả khi tắt máy), thấy dầu thừa ra rất ít, nghĩ là trước đây dầu hụt. Thay xong đi thấy êm hẳn, nhưng đi khoảng hơn 100km thì có hiện tượng sang số xe hơi khựng lại, nhấn ga xe vọt chậm hơn trước. Nghĩ là, thừa dầu nên có thể trượt côn. Vào gara cho nổ máy (máy đang nóng) xả vít thăm thì nó phun xối xả, dầu lỏng và hứng được hơn cả lít, lạ cái là nổ máy thì nó vẫn còn ra nhiều (không như các bác mô tả là chảy êm đềm). Thôi thì, tắt máy, dầu hết chảy, cân đối lại lượng dầu lấy ra hôm trước, lượng dầu mua về, lượng dầu mới lấy ra (có rót vào lại một ít), lượng rơi vãi. Cộng cộng trừ trừ sao để thấy lượng dầu châm vào là +/- 8,8 lít thì thôi. Sau đó thì ổn, xe vọt bình thường, sang số êm hơn trước và dĩ nhiên, êm hơn trước khi thay dầu.
Miếng dán em gởi kèm cho bác là lấy của Nano ceramic N10, Loại này từ gốm nên ko gây cản trở sóng đt, fm...Bác cứ gỡ ra dán bình thường, nhớ là trước khi dán, lau kính sạch sẽ và phun nước lên kính lẫn miếng phản quang, sau đó dùng miếng thẻ atm lùa nước từ trung tâm ra ngoài...lưu ý đừng để bọt khí quá nhiều, còn như có bọt li ti thì ko sao, đi vài nắng sẽ hết.
Thân chào!
 
Hạng D
30/12/12
1.622
767
113
43
HUD phải không bạn ? Đẹp, nhưng đang phát huy ban đêm, vì mình chưa dán miếng "màn hình" (không biết dán kiểu nào ? phải đem tới thợ sấy nóng phải không bạn ?). Mình định kiếm miếng dán lưng máy tính bảng loại mờ để dán lên, nhưng chưa rảnh đi kiếm.
Hay là vụ dầu hộp số: Là thế này, làm theo cách các bá laple, N4S nhưng quên mất là xả dầu thừa khi máy đang nổ (có xả khi tắt máy), thấy dầu thừa ra rất ít, nghĩ là trước đây dầu hụt. Thay xong đi thấy êm hẳn, nhưng đi khoảng hơn 100km thì có hiện tượng sang số xe hơi khựng lại, nhấn ga xe vọt chậm hơn trước. Nghĩ là, thừa dầu nên có thể trượt côn. Vào gara cho nổ máy (máy đang nóng) xả vít thăm thì nó phun xối xả, dầu lỏng và hứng được hơn cả lít, lạ cái là nổ máy thì nó vẫn còn ra nhiều (không như các bác mô tả là chảy êm đềm). Thôi thì, tắt máy, dầu hết chảy, cân đối lại lượng dầu lấy ra hôm trước, lượng dầu mua về, lượng dầu mới lấy ra (có rót vào lại một ít), lượng rơi vãi. Cộng cộng trừ trừ sao để thấy lượng dầu châm vào là +/- 8,8 lít thì thôi. Sau đó thì ổn, xe vọt bình thường, sang số êm hơn trước và dĩ nhiên, êm hơn trước khi thay dầu.
Bác tham khảo thêm
Led Taplo và Mông- Kẹt Tay?

Led Taplo và Mông- Kẹt Tay?
 
  • Like
Reactions: Mr.Tom
Hạng C
13/12/11
811
69
28
Bác chủ cho em xen ngang hú phát nghen: lễ 2/9 có Monger nào đi Vũng Tàu hok ? để em biết bắt độ nhạo chơi...hihi....:3dnon:
 
Hạng D
30/12/12
1.622
767
113
43
Bác chủ cho em xen ngang hú phát nghen: lễ 2/9 có Monger nào đi Vũng Tàu hok ? để em biết bắt độ nhạo chơi...hihi....:3dnon:
em đang phân vân ko biết đi NT-ĐL 4 ngày hay VT 1-2 ngày đây?
Nghe nói đi Lễ đông, chật, chen, chém...mệt mõi lém!
 
Hạng C
13/12/11
811
69
28
em đang phân vân ko biết đi NT-ĐL 4 ngày hay VT 1-2 ngày đây?
Nghe nói đi Lễ đông, chật, chen, chém...mệt mõi lém!
Em nghĩ ngày lễ ko nên đi những chổ đó vì ...y chang bác nói lun....chém chèm chẹp luôn á, nhưng nếu VT mà biết chổ thì cungx ngon á :3duongbiahutthuoc:
 
Hạng D
30/12/12
1.622
767
113
43
Em nghĩ ngày lễ ko nên đi những chổ đó vì ...y chang bác nói lun....chém chèm chẹp luôn á, nhưng nếu VT mà biết chổ thì cungx ngon á :3duongbiahutthuoc:
bác khai sáng em zới! Cũng dự đi mà nghĩ cảnh chen lấn ...đuối quá...
 
Hạng C
13/12/11
811
69
28
bác khai sáng em zới! Cũng dự đi mà nghĩ cảnh chen lấn ...đuối quá...
Nếu mục đích chính của mình là đưa bà cả + F1 của mình đi nghĩ mát thì em nghĩ qua bên Long Hải tắm (bên đó bãi Đồi Dương sạch + thoáng) và nghĩ ngơi, xong tối qua VT dạo mát + thưởng ngoạn là ok. Đó là em nghĩ nhé ! (từ bãi Đồi Dương qua VT có 15p àh, đi qua cầu Cửa Lấp là thẳng một mạch tới lun)