Cá nhân em cũng nhất trí với bác Saigonvw là dù offroad thì an toàn vẫn phải là ưu tiên số một.
Tuy nhiên việc để xe sedan hay 1 cầu ở nhà là không cần thiết vì đoạn đường từ SG tới hồ Dầu Tiếng là đoạn đường rất đẹp , sedan chạy vô tư.
Rất cần một lực lượng AE cổ vũ cho phong trào phát triển.
Em thiết nghĩ chúng ta nên phát triển phong trào theo chiều rộng rồi mới tới chiều sâu , từ dễ tới khó , từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp.
Chứ những nhân vật thực sự có KN offroad trong OS bây giờ chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay , xe chuyên offroad chắc còn hiếm hơn nữa.Nếu chúng ta không động viên mọi người tham gia thì chắc chỉ có vài bác chơi với nhau . Nếu các bác chiên nghiệp không chịu khó nhen nhóm phong trào thì trình offroad trong này chắc chắn sẽ thua kém ngoài bắc , đôi khi chúng ta đổ tại thiếu địa hình. Còn em nghĩ là không phải , chẳng qua là chúng ta thiếu hạt nhân , mà hạt nhân đó em nghĩ phải từ OS .
Vài suy nghĩ thiển cận ,mong các bác xem xét.
Tuy nhiên việc để xe sedan hay 1 cầu ở nhà là không cần thiết vì đoạn đường từ SG tới hồ Dầu Tiếng là đoạn đường rất đẹp , sedan chạy vô tư.
Rất cần một lực lượng AE cổ vũ cho phong trào phát triển.
Em thiết nghĩ chúng ta nên phát triển phong trào theo chiều rộng rồi mới tới chiều sâu , từ dễ tới khó , từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp.
Chứ những nhân vật thực sự có KN offroad trong OS bây giờ chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay , xe chuyên offroad chắc còn hiếm hơn nữa.Nếu chúng ta không động viên mọi người tham gia thì chắc chỉ có vài bác chơi với nhau . Nếu các bác chiên nghiệp không chịu khó nhen nhóm phong trào thì trình offroad trong này chắc chắn sẽ thua kém ngoài bắc , đôi khi chúng ta đổ tại thiếu địa hình. Còn em nghĩ là không phải , chẳng qua là chúng ta thiếu hạt nhân , mà hạt nhân đó em nghĩ phải từ OS .
Vài suy nghĩ thiển cận ,mong các bác xem xét.