Không hiểu các cartierhn nói giảm xóc chịu không nỗi là sao? Em thấy biết bao nhiêu chiếc xe gắn mâm như thế này rồi. Nói chung gắn đẹp chạy ngon chả có vấn đề gì phải lo cả. Đừng lên mâm quá to hơn mâm stock. To quá nó sẽ làm nặng xe chạy không vọt.
Bác cứ gắn vỏ mỏng chạy đi. Bác có thường xuyên đi tỉnh nhiều không? nếu không thì không lo gì đâu. Mâm vỏ mỏng chạy đầm xe hơn, độ bám đường tốt hơn hơn, khi vào cua cũng đầm hơn. Còn xóc hay không xóc phần lớn là tùy thuộc vào phuộc nhún chứ không phải mâm vỏ xe. Bác đi đường thành phố nhiều không có ổ gà ổ voi thì không cần lo chuyện xóc.
Bác cứ gắn vỏ mỏng chạy đi. Bác có thường xuyên đi tỉnh nhiều không? nếu không thì không lo gì đâu. Mâm vỏ mỏng chạy đầm xe hơn, độ bám đường tốt hơn hơn, khi vào cua cũng đầm hơn. Còn xóc hay không xóc phần lớn là tùy thuộc vào phuộc nhún chứ không phải mâm vỏ xe. Bác đi đường thành phố nhiều không có ổ gà ổ voi thì không cần lo chuyện xóc.
Bộ la zăng Hamann của bác thì đẹp nhưng bác thử xem 18" khi lắp vào và vận hành có vừa hộc bánh xe không? Theo em được biết việc độ lazăng to hơn có thể ảnh hưởng đến rotuyn và hệ thống treo của xe.
Bác chain nói như trên là đúng nhưng đúng trong điều kiện đường sá tốt, ở Việt nam lốp mỏng đi rất xóc và ồn ( kể cả đi trong phố, đường sạch ) vì em cũng đã kinh qua 1 lần với loại 20". Đi qua gờ giảm tốc thì còn ghê nữa....
Còn về xxx thì em nghĩ không vấn đề gì
Bác chain nói như trên là đúng nhưng đúng trong điều kiện đường sá tốt, ở Việt nam lốp mỏng đi rất xóc và ồn ( kể cả đi trong phố, đường sạch ) vì em cũng đã kinh qua 1 lần với loại 20". Đi qua gờ giảm tốc thì còn ghê nữa....
Còn về xxx thì em nghĩ không vấn đề gì
về lazang : rất đẹp ko gì phải phàn nàn
nhưng tình hình em đã từng dùng qua BMW 325i và lắp mâm 18'' đi cảm thấy rất xóc và ko đầm như mâm zin.. ý kiến của em thôi [&:]
về xxx : no problem
nhưng tình hình em đã từng dùng qua BMW 325i và lắp mâm 18'' đi cảm thấy rất xóc và ko đầm như mâm zin.. ý kiến của em thôi [&:]
về xxx : no problem
Last edited by a moderator:
Nếu bác thường đi tỉnh thì nên cân nhắc cẩn thận. Em bị một cú rồi, con X5 em đi dùng mâm 22, đi tỉnh bị sụp ổ gà thế là đi toi cái mâm lẫn vỏ. Hix! Nhưng theo em thì lên mâm 18, lốp là 225/40/r18 thì chắc cũng không có vấn đề gì. Mâm bác chọn đẹp đó chứ, em cũng đang định lên mâm cho con 318 của bà xã đây. Bác PM dùm em cái giá được không ạh. Tks bác
318i bác lên mâm 17 là được rồi...lốp thì dùng cái 225 ấy "béo" đi nó êm....còn ngoài ra em thấy lên mâm 18 thì khả năng tăng tốc giảm đi nhiều,và độ "giằng,tưng,và gây ồn" sẻ xuất hiện đáng kể..1 vài ý kiến đóng góp của em...
tungpaul nói:bác cứ làm mâm 5 chấu như 335i là đẹp
bác này chỉ đc cái nói đúng
Đúng vậy,nếu bạn dùng xe đi Tỉnh,hoặc hay đi xa thì quả lốp mỏng sẽ làm cậu khó chịu đấy,lúc qua ổ gà mới thấy nhưng âm thanh Cục Cục là như thế nào.Đấy là trường hợp xe cậu hay đi xa,còn nếu chỉ di chuyển trong thành phố là chính,thì cậu cứ lắp 18’ đi bảo đảm thiên hạ sẽ lác mắt cho mà xem………..nói chung là PERFECT nếu kô đi vào ổ gà hoặc đường có đá dăm…..