Hạng D
4/5/12
2.314
1.626
113
Thảo Điền, Q2
www.facebook.com
Lang thang thì thấy có bác đã làm thành công, tuy nhiên chi phí khá là đắt.

Lên thắng đĩa sau cho Fortuner, các bác vào xem nhé
 
Hạng F
22/7/13
9.352
44.674
113
chuẩn kết cấu ko bác? Bản thân ẻm có mỗi cái ABS chuẩn an toàn có thể gọi là đắt giá nhất chiếc xe, độ xong lỡ mất luôn tính năng đó thì nguy hiểm trùng trùng bác ơi!
 
Hạng D
4/5/12
2.314
1.626
113
Thảo Điền, Q2
www.facebook.com
chuẩn kết cấu ko bác? Bản thân ẻm có mỗi cái ABS chuẩn an toàn có thể gọi là đắt giá nhất chiếc xe, độ xong lỡ mất luôn tính năng đó thì nguy hiểm trùng trùng bác ơi!
Chuẩn kết cấu, cái này là upgrade kit đó bác. ko chế cháo, mang về lắp thôi.
Về ABS thì trên Fortuner dùng ABS 3 cảm biến, 2 trước 1 sau. tức là khi thắng gấp 1 trong 2 bánh sau cũng có thể bị lết bác nhé.
Thế cho nên là khi giảm từ thắng đĩa xuống thắng đùm hãng lời rất nhiều ạ.

Upgrade kit này sẽ ko thay đổi cái vụ ABS.
Còn bác muốn lên cho an toàn thì dùng ABS 4 cảm biến, lúc đó thay cảm biến ABS mới ạ.
Bác mở nắp capô lên, có 1 cái cụ vuông vuông bên phía tài. Bác xem ảnh em khoanh đỏ nhé
Lên thắng đĩa sau cho Fortuner, các bác vào xem nhé

Chỗ đó là cục ABS đó bác. nó kiu là ABS module, đặc điểm là có 1 ống đồng đi vào và 3 ống đồng đi ra móc lên trên đó bác.
Còn loại 4 cảm biến thì nó có 4 ống đi ra tới 4 bánh xe. Mỗi bánh có 1 cảm biến. :D
Thay thêm quả đó với 2 con cảm biến cho bánh sau nữa thì có luôn ABS 4 cảm biến :D hê hề, còn EBD, BAS bla bla bla thì còn nhìu câu chuyện khác nữa ạ.
hôm trước có viết mail wa hỏi thăm bên Toy để upgrade xe lên, sơ bộ mấy cái module đó cũng hơn 3000 usd chưa kể lắp :D.
Nên thôi vậy, ko đú đỡn nhìu ạ, đợi e làm có tiền e mua về chuột bạch quả này coi sao :D
 
  • Like
Reactions: porche911gt3
Hạng D
4/5/12
2.314
1.626
113
Thảo Điền, Q2
www.facebook.com
Thế nhỡ đạp phát ABS nó không chịu nhả thì sao?

Có sao xài vậy đi
bản thân cái ABS có sẵn trên Fortuner cũng có nguy cơ ko nhả mà bác. ở bánh sau đấy ạ.

Three-channel, three-sensor ABS
This scheme, commonly found on pickup trucks with four-wheel ABS, has a speed sensor and a valve for each of the front wheels, with one valve and one sensor for both rear wheels. The speed sensor for the rear wheels is located in the rear axle. This system provides individual control of the front wheels, so they can both achieve maximum braking force. The rear wheels, however, are monitored together; they both have to start to lock up before the ABS will activate on the rear. With this system, it is possible that one of the rear wheels will lock during a stop, reducing brake effectiveness. This system is easy to identify, as there are no individual speed sensors for the rear wheels.
 
  • Like
Reactions: Lạc Hoan