Tập Lái
24/7/13
0
0
0
Viethaitractors nói:
E mới hỏi hãng thì họ bảo ko có GS250, nếu máu thì phải đặt về và thời gian là 6 tháng.

GS350 của hãng chỉ là bản thường muốn F - Sport thì thêm 800 chai, hic.

Bác nào biết giá GS350 ngoài thị trường thì bao nhiêu ko?

Đây bác

www.karviet.com/threads/6158-Ban-Lexus-GS350-2013-phien-ban-F-sport-dau-tien-o-VN
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Giá mắc quá , chắc ko cạnh tranh dc với Mer va BMW[/

Xe bán ở vn giá gấp 3 lần xe ở us nên cho dù loai cấp thấp như Yaris bán ở vn cũng đã bằng giá 1 con BMW series 3 bán ở us rồi
LS 460 bán ở us giá từ hơn 80k đến hơn 100k nên về vn giá phi thiên lên nhiêu đó cũng không có gi lạ hết
Xe sang của Nhật nó có ưu thế về độ bền theo thồi gian hơn là xe Đức.Lexus chạy hơn 100k máy móc cũng êm ru chưa bệnh tật gì ráo trong khi xe Đức chừng đó miles đã đỏ tùm lum thứ bệnh.Xét về độ tin cậy thì xe nhật cho dù là xe cỏ hay xe sang cũng được đánh giá cao hơn xe Đức.Lexu là dòng xe sang thì cũng trang bị những tính năng cao nhất để cạnh tranh với xe Đức bán bên Mỹ
Anh rể mình ở us có con BMW low miles 75k mà đã chảy nhớt tùm lum trong khi xe Lexus chạy cỡ đó chưa có vấn đề gì như vậy cả
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
không rẻ nhưng nó không hư nhiều nên không lo bác nhé. Xe nhật đa số là chỉ cần bão dưỡng, thay dầu, đổ xăng là chạy thôi không thay thế kiểu định kỳ như xe đức. Lành là chỗ đấy.
Xe Đức chạy tầm 100 ngàn km là bắt đầu đổ bệnh vặt tá lả âm binh
Riêng xe Nhật thi nhiêu đó chưa nhằm nhò gì.Lexus được kế thừa độ ổn định và tin cây của thằng To nên khá lành tính
Mình có bà mợ vợ ông cậu cũng ở Mỹ, lái con lexus RX300 crossover chạy cũng hơn mười năm, hơn 120k dặm máy móc êm ru.còn con BMW series 3 của ông anh rể , chạy chưa tới 70 ngàn dặm là mắc chứng chảy nhớt.Xe sang Đức xe mới thì chạy sướng ,dùng vài năm là đổ bệnh tùm lum chán vãi chè.