Rx Date 2007-2010 mà điều chỉnh cái gì. Con GX mới đắt hơn khi nó có nâng hạ gầm, ngoài khung gầm giống Prado option của GX470 cách đây 10 năm nhiều xe còn phải gọi bằng đại ca chứ đùa.RX Unibody phuộc điều chỉnh điện tử các kiểu mới đắt, chứ GX là con Prado thay máy to thì bền thiên thu vạn đại luôn
Bác up báo giá hãng lên đi 4 cây phuộc của RX mà chưa tới 100tr thì người ta đem Lexus vào hãng làm đầy rồiThử gì bác ơi. Có cần tôi lấy báo giá hãng 4 cây nhún của RX cho bác xem không. Nhún treo khí nén trên LS600h là trùm đắt của dòng lexus tầm 40 củ chưa thuế. Không biết bác có nhầm hok
Ở ngay bên xứ bạn là Campuchia đồ Lexus k hề thiếu đâu chủ yếu phải quen dân có nghề đi lựa choQuan trọng là phụ tùng Lexus OEM phải vô hãng mua mới có, chứ Garage ngoài cũng phải vô hãng mua phụ tùng OEM hay hàng OEM trôi nổi ngoài thi trường .
Phụ tùng của Lexus dĩ nhiên là đắt, ngay tai Mỹ , vì dòng xe này không có phụ tùng dạng aftermarket nên phải vô hãng mua .
Garage ở đây toàn qua Cam lụm đồ chứ dễ gì vào hãng như cục pin hybrid thuộc dạng đắt đỏ hãng báo 200 thì thợ cũng nhập về thay ngoài khoảng 100, lục đồ nghĩa địa thì chỉ tầm 4x. Vào hãng chỉ dc cái yên tâm k bị garage xấu chơi xỏ gắn đồ nghĩa địa bên Cam thôi.
GX460 phải nói là SUV đúng chất Traditional SUV đẹp bền bỉ, nhưng giá trị ở mình đc đưa lên quá đà quá thôi, cũng do tâm lý dân mà các gara bán cao.
Đơn cử đời 2016 bán vẫn 4 tỉ mấy thì 1 con SUV trứ danh là Cayenne cung chỉ đc rao chưa đến 4 tỉ, ở Mỹ 2 con xe là cả sự khác biệt về ng mua xe ban đầu và giá xe vênh rất xa nhau.
Đơn cử đời 2016 bán vẫn 4 tỉ mấy thì 1 con SUV trứ danh là Cayenne cung chỉ đc rao chưa đến 4 tỉ, ở Mỹ 2 con xe là cả sự khác biệt về ng mua xe ban đầu và giá xe vênh rất xa nhau.
Giá GX và LX ở VN tăng mạnh sau 1/7/2016 khiến doanh số giảm nhiều. Vd giá LX từ 5,7 tỷ lên 7,8 tỷ. Quá đau cho dòng máy chấm to của Lex và Toy.GX460 phải nói là SUV đúng chất Traditional SUV đẹp bền bỉ, nhưng giá trị ở mình đc đưa lên quá đà quá thôi, cũng do tâm lý dân mà các gara bán cao.
Đơn cử đời 2016 bán vẫn 4 tỉ mấy thì 1 con SUV trứ danh là Cayenne cung chỉ đc rao chưa đến 4 tỉ, ở Mỹ 2 con xe là cả sự khác biệt về ng mua xe ban đầu và giá xe vênh rất xa nhau.
em tưởng con RX mớiRx Date 2007-2010 mà điều chỉnh cái gì. Con GX mới đắt hơn khi nó có nâng hạ gầm, ngoài khung gầm giống Prado option của GX470 cách đây 10 năm nhiều xe còn phải gọi bằng đại ca chứ đùa.
Nhưng vẫn phải thừa nhận khi đi đg xã xấu gồ ghề thì dòng xe Japan vẫn hơn hẳn xe Đức, nhiều xe chạy công trình vẫn bền bỉ còn nếu X5 hay GL mà đem chạy vậy thì phải vài ba con mới đem so 1 con Land hay Prado hay Pajero.Giá GX và LX ở VN tăng mạnh sau 1/7/2016 khiến doanh số giảm nhiều. Vd giá LX từ 5,7 tỷ lên 7,8 tỷ. Quá đau cho dòng máy chấm to của Lex và Toy.
Còn so sang hay an toàn hay vận hành đg bằng thì xe Đức lại chất hơn hẳn.
Chưa bh mà mua xe Mec hay Bun hay Audi lại rẻ như thời điên này, 5 6 trăm là ỡi 1 em C hay Bim 3 hay A4 khá là ok, mà tầm 600 là chỉ mon men camry cũng tầm 10 niên. Mà đồ xe Đức ngoài cũng same same đồ cho camry hãng...
1 bác gửi con C180 chắc 1718 năm chỗ hầm xe em để, có thợ trả 200 củ mà lúc đó phải sửa gì đó cũng 3 chục củ, bác này ko bán mà nhất quyết sửa, và xe hiếm khi chạy nhưng ko bán vì đã từng chạy xe nhật rồi, thi thảng đi thôi mà vẫn khen con C này còn quá ngon.
Báo giá chính hãng đây bác. Có mã phụ tùng hãng lun. Đời xe là 2009 RX350 đó bác. Chưa đến 20 củBác up báo giá hãng lên đi 4 cây phuộc của RX mà chưa tới 100tr thì người ta đem Lexus vào hãng làm đầy rồi
Ở ngay bên xứ bạn là Campuchia đồ Lexus k hề thiếu đâu chủ yếu phải quen dân có nghề đi lựa cho
Garage ở đây toàn qua Cam lụm đồ chứ dễ gì vào hãng như cục pin hybrid thuộc dạng đắt đỏ hãng báo 200 thì thợ cũng nhập về thay ngoài khoảng 100, lục đồ nghĩa địa thì chỉ tầm 4x. Vào hãng chỉ dc cái yên tâm k bị garage xấu chơi xỏ gắn đồ nghĩa địa bên Cam thôi.
Attachments
-
133,6 KB Đọc: 35
Nên xác định tư tưởng rằng: xe nhật là xe đi cày cuốc; xe đức, xe âu là xe đi chơi!Nhưng vẫn phải thừa nhận khi đi đg xã xấu gồ ghề thì dòng xe Japan vẫn hơn hẳn xe Đức, nhiều xe chạy công trình vẫn bền bỉ còn nếu X5 hay GL mà đem chạy vậy thì phải vài ba con mới đem so 1 con Land hay Prado hay Pajero.
Còn so sang hay an toàn hay vận hành đg bằng thì xe Đức lại chất hơn hẳn.
Chưa bh mà mua xe Mec hay Bun hay Audi lại rẻ như thời điên này, 5 6 trăm là ỡi 1 em C hay Bim 3 hay A4 khá là ok, mà tầm 600 là chỉ mon men camry cũng tầm 10 niên. Mà đồ xe Đức ngoài cũng same same đồ cho camry hãng...
1 bác gửi con C180 chắc 1718 năm chỗ hầm xe em để, có thợ trả 200 củ mà lúc đó phải sửa gì đó cũng 3 chục củ, bác này ko bán mà nhất quyết sửa, và xe hiếm khi chạy nhưng ko bán vì đã từng chạy xe nhật rồi, thi thảng đi thôi mà vẫn khen con C này còn quá ngon.
Bác Up dùm mình cái hóa đơn mà khách bảo dưỡng xong ấy, dạng như thế này nàyBáo giá chính hãng đây bác. Có mã phụ tùng hãng lun. Đời xe là 2009 RX350 đó bác. Chưa đến 20 củ
Chứ 3 cái phần mềm kia lòe ai, ngoài ra mình chả thấy dc gì từ cái hình bé xíu ấy =)) Lexus nó cứa sâu k thua gì Mer đâu chứ mà đùa.
RX mới giá cũng rẻ hơn GX chứ sao mà bằng dc bác, giá bán ra đã thấy con RX thấp hơn con GX rồiem tưởng con RX mới
Attachments
-
71,8 KB Đọc: 64