ở thị trường khác, thì ES được định giá thấp hơn 15%-20% so với các dòng E-class, 5-s, A6 cùng trang bị. Về VN thì cao hơn 30%Tiết kiệm chi phí bán rẻ hơn Mec Bim để cạnh tranh bác. Bản GS trang bị tận nóc, bán bằng giá hầu như không cạnh tranh nổi nên coi như loại bỏ rồi bác. Bản ES thuộc loại bán chạy.
250 mà anh.Giá bán chắc chắn đắt hơn Mer E , Bim 5 , dự đoán Es 250 rơi vào tầm 3,2 tỷ - 3,5 tỷ
Ai thích cảm giác lái hay trẻ trung mà mua Lexus bao giờ. Các bác chê làm gì, hàng hãng VN thì ko có được nhiều bản như Mỹ hay Úc, châu Âu nên bác nào muốn ăn chắc mặc bền thì rước thôi. Lexus VN luôn định vị giá cao hơn các hãng khác nếu cùng phân khúc nên ES mới cũng vậy thôi. Chỉ có tăng và tăng. Có điều giá bán lại sẽ ít lỗ đấy ạ. Nên được cái này mất cái kia, cá nhân e ko bàn giá nhưng mẫu mã đời này quá ổn cho các chàng U35 trở lại.
Em nó quá nuột trừ cái giá chắc quá cao, dù sao mua em C250 vẫn dư khối xèng ạ! Còn yêu Lex thì ko nói ạ!
C class thấp hơn 1 phân khúc bác ợ.
Trước đây em củng nghĩ như bác, luôn chê Lexus giá trên trời, ảo tưỡng sức mạnh. Đến một ngày đẹp trời đi xem xe Lexus thì em mới hiểu lý do.Ai thích cảm giác lái hay trẻ trung mà mua Lexus bao giờ. Các bác chê làm gì, hàng hãng VN thì ko có được nhiều bản như Mỹ hay Úc, châu Âu nên bác nào muốn ăn chắc mặc bền thì rước thôi. Lexus VN luôn định vị giá cao hơn các hãng khác nếu cùng phân khúc nên ES mới cũng vậy thôi. Chỉ có tăng và tăng. Có điều giá bán lại sẽ ít lỗ đấy ạ. Nên được cái này mất cái kia, cá nhân e ko bàn giá nhưng mẫu mã đời này quá ổn cho các chàng U35 trở lại.
Lexus VN nhập về Việt Nam thường là bản option rất nhiều và cao cấp. Từng ấy đồ chơi mà bỏ vào các hãng xe nhập khác xem giá nó như thế nào (k so đc với Mer vì là xe lắp ráp). Một hãng nữa củng chỉ nhập xe đồ chơi ngập mặt là Volvo chứ k thèm nhập mấy chiếc cắt trụi như BMW và Audi.
Một vấn đề về giá nữa là Lexus bị đánh thuế động cơ cao quá, thời buổi này còn dùng 3.5, 5.7 thì chết, nên so về động cơ thì xe Nhật sao có cửa so với xe Đức đã có bề dày lịch sử kinh nghiệm.