Xe khá đẹp nhưng Lexus nên sản xuất xe dẫn động cầu sau là thường nhật, như vậy việc lái xe sẽ hấp dẫn hơn.
vẫn là AWD giả cày thôi, FWD móc thêm cầu làm AWD (FWD-based-AWD), để làm màu là chính chứ chả có tác dụng gì mấy. Xe sang mà dẫn động cầu trước, treo trước McPherson thì hai lúa quá, bản tiêu chuẩn còn dùng cả CVT nữa thì cũng bó tay Lexus.
Xin được chỉ giáo :vẫn là AWD giả cày thôi, FWD móc thêm cầu làm AWD (FWD-based-AWD), để làm màu là chính chứ chả có tác dụng gì mấy. Xe sang mà dẫn động cầu trước, treo trước McPherson thì hai lúa quá, bản tiêu chuẩn còn dùng cả CVT nữa thì cũng bó tay Lexus.
Giữa AWD giả cầy và AWD không giả cầy như bác nói thì khác nhau gì về cấu tạo và tính năng thế ?
về thiết kế thì AWD giả cày vẫn là FWD/RWD, móc thêm cầu để thành AWD, nên thực tế thì không có tác dụng mấy như AWD xịn
Video minh hoạ (tất cả các xe đều là AWD nhưng chỉ có Subaru là AWD xịn)
Video minh hoạ (tất cả các xe đều là AWD nhưng chỉ có Subaru là AWD xịn)
Xin được chỉ giáo :
Giữa AWD giả cầy và AWD không giả cầy như bác nói thì khác nhau gì về cấu tạo và tính năng thế ?
Có vẻ như khác nhau về khả năng truyền momen xuống bánh sau. Chiếc ES này truyền tối đa dc 50% momen ra trục sau.
Subaru thì thường là tối đa 70% , 4Matic của Mercedes có thể truyền được đến 100%.
Subaru thì thường là tối đa 70% , 4Matic của Mercedes có thể truyền được đến 100%.
"In a lot of all-wheel-drive systems, the engine drives a front-mounted gearbox, which drives the front axle through the front differential first," Subaru Australia's tech guru Ben Grover explains.về thiết kế thì AWD giả cày vẫn là FWD/RWD, móc thêm cầu để thành AWD, nên thực tế thì không có tác dụng mấy như AWD xịn
Video minh hoạ (tất cả các xe đều là AWD nhưng chỉ có Subaru là AWD xịn)
"The rotation of the front axle in turn runs a central shaft, which turns the rear axle.
"This means that the majority of the torque goes to the front axle, with the rear driveshaft receiving a maximum of 40 per cent.
"On the other hand, Subaru's system powers the centre differential first, which means that the system can send up to 70 per cent of the torque to the rear axle.”
vẫn là AWD giả cày thôi, FWD móc thêm cầu làm AWD (FWD-based-AWD), để làm màu là chính chứ chả có tác dụng gì mấy. Xe sang mà dẫn động cầu trước, treo trước McPherson thì hai lúa quá, bản tiêu chuẩn còn dùng cả CVT nữa thì cũng bó tay Lexus.
ghê vậy, cái gì ông cũng biết tuốt y như là người làm ra nó vậy, đỉnh thật