Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngoại hình Lexus mới thì đẹp rồi đấy.Ko ngáo giá thì cũng là 1 đối thủ của mẹc. Có thiện cảm với es này. Chuyển động vẫn cầu trc. nên cải tiến
ES cùng mâm vs 5Series và A6, Mẹc E bác ah, nhưng mà con này nó là 1 trường phái khác những con ở Đức kiaEs < gs hả mí a?
Vậy 2 thằng này thằng nào cùng mâm vs 5 seri, e, A6?
Khổ, gs là gì bác? Es là chung mâm 5, E, A6. Lexus không có dòng thấp. Gs là cái tên xe cũ rồi. Lại chấp vào cái tên mà ko nhìn độ mượt của cái xe.Es < gs hả mí a?
Vậy 2 thằng này thằng nào cùng mâm vs 5 seri, e, A6?
Chính xác thì do Lex ko cạnh tranh trực tiếp dc với dòng E và 5 nên phải dưng phát triển Gs, tập trung cho con Es ko giống ai, kích cỡ ngang E và 5 nhưng lại dẫn động cầu trc, giá thấp hơn, dòng is đối đầu trực tiếp 3 với C cũng thua toàn tập. Lex luôn né đối đầu trưc tiếp bằng những con như Es và Rx.Khổ, gs là gì bác? Es là chung mâm 5, E, A6. Lexus không có dòng thấp. Gs là cái tên xe cũ rồi. Lại chấp vào cái tên mà ko nhìn độ mượt của cái xe.
lết xù nó ở trường phái khác. Nên cũng không so sánh được. Đem độ mượt so với lết xù thì lết xù ăn, đem độ thể thao do lết xù lết xù thua vì lết xù có làm xe thể thao đâu, thể thao thì so với Is.
Bác có để ý là con A6 cũng dẫn động cầu trước ko nhỉ. Không giống ai và làm nên thành công của nó. Cơ bản đâu phải ai cũng cần cảm giác thể thao này nọ. Đa số người dùng cần sự êm ái, nhẹ nhàng, đi lại ít tốt kém và chi phí bảo dưỡng hợp lý! Nói về giá thì em nghĩ bác nên xem lại options và các chính sách khác rồi hãy chém nhé, lexus free bảo dưỡng đến 60,000km là cũng bộn tiền rồi!Chính xác thì do Lex ko cạnh tranh trực tiếp dc với dòng E và 5 nên phải dưng phát triển Gs, tập trung cho con Es ko giống ai, kích cỡ ngang E và 5 nhưng lại dẫn động cầu trc, giá thấp hơn, dòng is đối đầu trực tiếp 3 với C cũng thua toàn tập. Lex luôn né đối đầu trưc tiếp bằng những con như Es và Rx.