Es có bản AWD rồi. Phân khúc khách hàng của ES khác mer E và bmw 5 chứ né đối đầu trực tiếp gì bác. Có phải ai cũng đam mê tốc độ, hiệu suất động cơ đâu.Chính xác thì do Lex ko cạnh tranh trực tiếp dc với dòng E và 5 nên phải dưng phát triển Gs, tập trung cho con Es ko giống ai, kích cỡ ngang E và 5 nhưng lại dẫn động cầu trc, giá thấp hơn, dòng is đối đầu trực tiếp 3 với C cũng thua toàn tập. Lex luôn né đối đầu trưc tiếp bằng những con như Es và Rx.
- Tags
- lexus lexus es lexus es 2022
Hãy bán hết và lập team ... LMEs có bản AWD rồi. Phân khúc khách hàng của ES khác mer E và bmw 5 chứ né đối đầu trực tiếp gì bác. Có phải ai cũng đam mê tốc độ, hiệu suất động cơ đâu.
Nó luôn có phiên bản Awd, giá cũng ko cao hơn nhiu đâu, tầm 1500-2000 usd thôi. Rất đáng để xuống tiền.Ngoại hình Lexus mới thì đẹp rồi đấy.
Kể cả cỡ lớn LS cũng bớt cục mịch hơn.
Còn chuyển động cầu trước mà thành cầu sau thì sợ giá lại leo lên mặt trăng cũng vậy hà
Bạn ko hiểu ý tôi nói, tôi nói về cách Mkt bán sp của Lex chứ ko so sánh xe, Lex rất thông minh khi họ tạo ra Es và Rx rất thành công và là chủ lực của hãng, ở phân khúc này Mer và Bmw ko có sản phẩm tương tự. Các sản phẩm mà Lex có sản phẩm tương tự như is, gs, ls thì bị Mer và Bmw bỏ xa. Còn giá của Lex thì lúc nào cũng thấp hơn 2 thằng kia rồi nhất là cũng phần khúc so sánh.Bác có để ý là con A6 cũng dẫn động cầu trước ko nhỉ. Không giống ai và làm nên thành công của nó. Cơ bản đâu phải ai cũng cần cảm giác thể thao này nọ. Đa số người dùng cần sự êm ái, nhẹ nhàng, đi lại ít tốt kém và chi phí bảo dưỡng hợp lý! Nói về giá thì em nghĩ bác nên xem lại options và các chính sách khác rồi hãy chém nhé, lexus free bảo dưỡng đến 60,000km là cũng bộn tiền rồi!
Lex họ có Gs đối đầu trưc tiếp E và 5 nhưng ko thành công.Es có bản AWD rồi. Phân khúc khách hàng của ES khác mer E và bmw 5 chứ né đối đầu trực tiếp gì bác. Có phải ai cũng đam mê tốc độ, hiệu suất động cơ đâu.
Thôi chạy tạm es đã, chưa đủ đẳng cấp lên LM. Đi làm loanh quanh thành phố thì es, chạy đường dài thì Q7 là ổn áp rồi.Hãy bán hết và lập team ... LM
Vì Es và Gs dẫm chân nhau nên chỉ cần nâng cấp es và khai tử Gs là hợp lý.Bạn ko hiểu ý tôi nói, tôi nói về cách Mkt bán sp của Lex chứ ko so sánh xe, Lex rất thông minh khi họ tạo ra Es và Rx rất thành công và là chủ lực của hãng, ở phân khúc này Mer và Bmw ko có sản phẩm tương tự. Các sản phẩm mà Lex có sản phẩm tương tự như is, gs, ls thì bị Mer và Bmw bỏ xa. Còn giá của Lex thì lúc nào cũng thấp hơn 2 thằng kia rồi nhất là cũng phần khúc so sánh.
Lex họ có Gs đối đầu trưc tiếp E và 5 nhưng ko thành công.
hùi trc có con gs cầu sau. giá bên Mẽo mềm hơn mec, bmw cùng pk nhưng làm ko lại. về vn mà cao hơn thì ngủm. khai tử lunNgoại hình Lexus mới thì đẹp rồi đấy.
Kể cả cỡ lớn LS cũng bớt cục mịch hơn.
Còn chuyển động cầu trước mà thành cầu sau thì sợ giá lại leo lên mặt trăng cũng vậy hà
cái phần chênh lệch lúc mua bù cho bảo dưỡng 60,000 thui bác. họ chơi nắm cán trước thui rùi sau đó nói free. e thì thấy về đúng giá trị sau đó hư tới đâu là tới đó.Bác có để ý là con A6 cũng dẫn động cầu trước ko nhỉ. Không giống ai và làm nên thành công của nó. Cơ bản đâu phải ai cũng cần cảm giác thể thao này nọ. Đa số người dùng cần sự êm ái, nhẹ nhàng, đi lại ít tốt kém và chi phí bảo dưỡng hợp lý! Nói về giá thì em nghĩ bác nên xem lại options và các chính sách khác rồi hãy chém nhé, lexus free bảo dưỡng đến 60,000km là cũng bộn tiền rồi!