Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
Một nhà hàng mặt phố rất đông khách vì giá rẻ, chất lượng tốt, bố trí mặt tiền sáng sủa thoáng đãng. Tuy nhiên đối tượng khách hàng đến ăn toàn Cái bang. Lác đác có vài doanh nhân, quan chức và tỏ thái độ không hài lòng vì không đáp ứng đẳng cấp của họ.

Chủ cửa hàng nghĩ rằng cái họ cần là sự sang trọng. Tiền đang nhiều lập tức đầu tư thêm một cửa hàng bên cạnh có mặt tiền giống hệt cái đang làm, lấy một cái tên khác, trang trí nội thất khác, món ăn thêm mắm thêm muối. và quan trọng là giá cả phải đắt lên để chứng tỏ độ sang.
Thời gian đầu khách rất đông, họ cảm thấy giá cả đắt nhưng vẫn rẻ so với nhiều nhà hàng sang trọng khác. Chất lượng món ăn ngon, nội thất sáng sủa. Chủ cửa hàng thấy thành công tiếp tục tăng giá ngang mặt bằng chung.
Tuy nhiên một thời gian sau, khách hàng thưa dần. Đến một lúc lợi nhuận không đủ tiền thuê nhà, chủ nhà hàng quyết định đóng cửa.

Đây chính là câu chuyện của Toy vs Lex em viết cách đây 3 năm. Bây giờ nó chuẩn bị thành hiện thực. Có ai biết lý do tại sao không?
 
  • Like
Reactions: raptor918
Hạng B2
21/3/07
182
104
43
Visit Site
Em cũng thấy 2 con này chẳng khác nhau mấy, giữ lại Lx là được rồi. Như infiniti có mỗi QX80 là SUV thôi cần gì nhiều. Acura có mỗi MDX bán ầm ầm.
 
  • Like
Reactions: bl3399
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Theo phân tích của Autoblog, nếu GX và LX bị dừng sản xuất, Lexus vẫn cần một mẫu SUV hạng trung có ba hàng ghế để lấp đầy khoảng trống đó. Giải pháp phù hợp nhất cho trường hợp này là một số biến thể của RX mới.
Nếu dừng sản xuất GX 460 và LX 570, theo em thì Lexus cần SX 1 hoặc 2 con SUV 7 chỗ nhẹ, yếu và rẻ hơn 1 chút VD: GX 400 hoặc LX 400.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
25/9/14
2.780
2.973
113
33
Một nhà hàng mặt phố rất đông khách vì giá rẻ, chất lượng tốt, bố trí mặt tiền sáng sủa thoáng đãng. Tuy nhiên đối tượng khách hàng đến ăn toàn Cái bang. Lác đác có vài doanh nhân, quan chức và tỏ thái độ không hài lòng vì không đáp ứng đẳng cấp của họ.

Chủ cửa hàng nghĩ rằng cái họ cần là sự sang trọng. Tiền đang nhiều lập tức đầu tư thêm một cửa hàng bên cạnh có mặt tiền giống hệt cái đang làm, lấy một cái tên khác, trang trí nội thất khác, món ăn thêm mắm thêm muối. và quan trọng là giá cả phải đắt lên để chứng tỏ độ sang.
Thời gian đầu khách rất đông, họ cảm thấy giá cả đắt nhưng vẫn rẻ so với nhiều nhà hàng sang trọng khác. Chất lượng món ăn ngon, nội thất sáng sủa. Chủ cửa hàng thấy thành công tiếp tục tăng giá ngang mặt bằng chung.
Tuy nhiên một thời gian sau, khách hàng thưa dần. Đến một lúc lợi nhuận không đủ tiền thuê nhà, chủ nhà hàng quyết định đóng cửa.

Đây chính là câu chuyện của Toy vs Lex em viết cách đây 3 năm. Bây giờ nó chuẩn bị thành hiện thực. Có ai biết lý do tại sao không?


Muốn nói thì cũng nên đọc bài viết xem tác giả đề cập đến điều gì và lý do tại sao, phân tích của họ như thế nào, đừng cố nói đại như anh Chí nhà ta. Doanh số 3 tháng đầu năm 2015 của Lexus tại Mỹ 77.180 tăng 18.6% so với cùng kỳ trong khi trung bình thị trường đó tăng 5.6%. http://www.goodcarbadcar.net/2015/04/march-2015-usa-auto-sales-brand-results.html

Tôi vẫn tiếp tục nghĩ Matiz 19 là người làm nghề comment (dùng từ vầy để nó nhẹ nhàng chút), cách nói chuyên nghiệp nhưng thực tế là vô nghĩa, lập lờ. Có mục đích rõ ràng và công kích tất cả các bài viết liên quan đến Toyota hay Lexus. Không dẫn chứng, không số liệu, công kích, chê bai người phản biện lại hay khách hàng của đối tượng. C

Một vài con số nữa không nên ỉm đi:
15%: là tỷ lệ phần lợi nhuận phải trích lại để lốp bi chính sách bảo hộ, truyền thông.
70%: xe lật chổng vó là xe Toy.
80%: là tỷ lệ túi khí không bung sau tai nạn.
20%: tai nạn tăng so với cùng kỳ năm trước, mục tiêu đến năm 2018 là 19,5%.
1.000.000: là số lượt xe mỗi năm phải sửa chữa thay thế phụ tùng trong hãng do hỏng hóc, lỗi.
5.000.000: là số lượt xe sửa chữa thay thế phụ tùng mỗi năm ở ngoài chợ. :D

Tin hay không là do mình, nghe phải nghe hai tai. Bác nghe mà tin ngay gọi là "mê tín" chứ k gọi là "tin" nữa. Mà ở VN mình thì mê tín nhiều lắm, đặc biệt là trong Nam cuồng xe Toy thì k đâu bằng, đây cũng là lý do khiến giá Toy trên mây, xe nát bán cũng đc giá. K biết bây giờ bệnh đã thuyên giảm chưa?
Cái vụ lật xe muốn biết bác tự mình có thể check google đc. Các hãng khác cũng có, nhưng lật chổng vó lên trời nó là thương hiệu của Fortuner. Con số 70% e sợ là hơi ít.
Còn những thông tin Toy công bố e đố bác check ở đâu đc.

Khi bị chất vấn thì chuyển hướng thế này các bác:

Vẫn còn người suy nghĩ như bác thì VN còn chậm phát triển dài dài. Bác cho e hỏi Toy lấy nguồn ở đâu?
Công bố số lượng vào bảo dưỡng sao k công bố số lượng vào sửa chữa thay thế phụ tùng hỏng?
Công bố số lượng đại lý sao k công bố mức độ hài lòng của khách hàng?
Nói thẳng với bác luôn Honda xe máy và Toy ô tô là hai thằng làm ăn ba bửa nhất VN. Lỗi của cơ chế, truyền thông là một phần, lỗi từ những người có tư duy như bác góp phần lớn đấy ạ.

Chất lượng dịch vụ phải được đánh giá bằng mức độ hài lòng của khách hàng. Em không biết chất lượng vật chất bác tốt như thế nào. Bác làm khách cảm thấy bị lừa, bị bỏ rơi, hoặc bất kỳ lý do gì khách không hài lòng thì không thể gọi là chất lượng dịch vụ tốt được.
VN còn nhiều người như bác nên thấy nó bình thường. Với người như em và rất rất nhiều người văn minh khác họ không chấp nhận việc này tồn tại.
Dịch vụ Toy được đánh giá là tốt không phải ở VN, nó phải là ở Mỹ. Khách hàng Mỹ hài lòng, họ vui vẻ chấp nhận móc hầu bao, doanh số càng cao càng thể hiện sự thông minh của khách hàng.
Còn doanh số Toy ở VN càng cao lại càng thể hiện điều ngược lại.

Bác yên tâm, nó đẻ ra cái gì là quyền của nó ai dám chống?
Không có ở đâu có luật Thuế chồng lên Thuế như VN. Nếu ở nước ngoài, thằng bộ trưởng tài chính đi tù mọt ghông lâu rồi. Làm gì có cái chuyện Quan được làm sai, quan được làm những việc phi lý còn dân thì không được. Nghèo đói đói quá đi "liếm đất, liếm vạch" còn bị chúng nó phạt như phạt Chó. Bao giờ mới khá được

Trong một bài viết mà nhiêu comment với các nội dung như vậy, các bác tự nhận xét giúp. Tôi thì tôi ghét nhất cái kiểu khi bị phản biện thì công kích, chê bai người khác.
 
Hạng C
17/10/14
534
675
93
Một nhà hàng mặt phố rất đông khách vì giá rẻ, chất lượng tốt, bố trí mặt tiền sáng sủa thoáng đãng. Tuy nhiên đối tượng khách hàng đến ăn toàn Cái bang. Lác đác có vài doanh nhân, quan chức và tỏ thái độ không hài lòng vì không đáp ứng đẳng cấp của họ.

Chủ cửa hàng nghĩ rằng cái họ cần là sự sang trọng. Tiền đang nhiều lập tức đầu tư thêm một cửa hàng bên cạnh có mặt tiền giống hệt cái đang làm, lấy một cái tên khác, trang trí nội thất khác, món ăn thêm mắm thêm muối. và quan trọng là giá cả phải đắt lên để chứng tỏ độ sang.
Thời gian đầu khách rất đông, họ cảm thấy giá cả đắt nhưng vẫn rẻ so với nhiều nhà hàng sang trọng khác. Chất lượng món ăn ngon, nội thất sáng sủa. Chủ cửa hàng thấy thành công tiếp tục tăng giá ngang mặt bằng chung.
Tuy nhiên một thời gian sau, khách hàng thưa dần. Đến một lúc lợi nhuận không đủ tiền thuê nhà, chủ nhà hàng quyết định đóng cửa.

Đây chính là câu chuyện của Toy vs Lex em viết cách đây 3 năm. Bây giờ nó chuẩn bị thành hiện thực. Có ai biết lý do tại sao không?
"Một số người thường có xu hướng phỉ báng những gì vượt quá tầm nhận thức của họ".
 
Hạng C
17/10/14
534
675
93
Tôi vẫn tiếp tục nghĩ Matiz 19 là người làm nghề comment (dùng từ vầy để nó nhẹ nhàng chút), cách nói chuyên nghiệp nhưng thực tế là vô nghĩa, lập lờ. Có mục đích rõ ràng và công kích tất cả các bài viết liên quan đến Toyota hay Lexus. Không dẫn chứng, không số liệu, công kích, chê bai người phản biện lại hay khách hàng của đối tượng. C

Khi bị chất vấn thì chuyển hướng thế này các bác:

Trong một bài viết mà nhiêu comment với các nội dung như vậy, các bác tự nhận xét giúp. Tôi thì tôi ghét nhất cái kiểu khi bị phản biện thì công kích, chê bai người khác.
Rất đồng ý với bác.
Gã này có nhiệm vụ đi comment công kích, chê bai, nói xấu (lập lờ, vô căn cứ) Toyota/Lexus mọi lúc, mọi nơi.
Nếu OS mà có luật thì chắc chắn hắn bị kết tội vu khống.
 
Chỉnh sửa cuối: