Muốn nói thì cũng nên đọc bài viết xem tác giả đề cập đến điều gì và lý do tại sao, phân tích của họ như thế nào, đừng cố nói đại như anh Chí nhà ta. Doanh số 3 tháng đầu năm 2015 của Lexus tại Mỹ 77.180 tăng 18.6% so với cùng kỳ trong khi trung bình thị trường đó tăng 5.6%.
http://www.goodcarbadcar.net/2015/04/march-2015-usa-auto-sales-brand-results.html
Tôi vẫn tiếp tục nghĩ Matiz 19 là người làm nghề comment (dùng từ vầy để nó nhẹ nhàng chút), cách nói chuyên nghiệp nhưng thực tế là vô nghĩa, lập lờ. Có mục đích rõ ràng và công kích tất cả các bài viết liên quan đến Toyota hay Lexus. Không dẫn chứng, không số liệu, công kích, chê bai người phản biện lại hay khách hàng của đối tượng. C
Khi bị chất vấn thì chuyển hướng thế này các bác:
Trong một bài viết mà nhiêu comment với các nội dung như vậy, các bác tự nhận xét giúp. Tôi thì tôi ghét nhất cái kiểu khi bị phản biện thì công kích, chê bai người khác.