tuy theo so thich cua bac ah. em thay 3series, A4, C-Class, IS moi cai co cai hay rieng cua no. tuy theo bac thich thoi. hay luc chon theo y thich cua minh.
Cảm ơn các bác đã quan tâm. Đối với xe Mer, Bim thì đẳng cấp và điều khiển, độ sướng thì hơn IS. Ngược lại, xét về độ kinh tế, độ bền, phù hợp với nữ thì IS có vẻ hơn, công nhận giá hơi đắng ạ. Bọn em làm hợp đồng và ngân hàng họ vào rồi ạ, cuối tháng tám sẽ lấy xe sản xuất năm 2010, tức đời 2011, giá 110K ạ.
Last edited by a moderator:
Xe Lexus IS thì ngon rồi nhưng giá đến 110k thì quá chát, em thấy ở đây Haxaco Autohaus giới thiệu con E250 Blueefficiency 2010 chỉ có giá từ 69k e cũng hơi ngợ ngợ không biết thực hư ra sao, lẽ nào Mer E mà giá chỉ bằng BMW series 3, rẻ hơn Audi A4 và quá rẻ so với chiếc LEXUS IS của bác chủ thớt. Tính ra một cái LEXUS IS của bác mua được 2 cái MER cùng hạng (C).
Last edited by a moderator:
Giá bác mr kango nói chắc là thời điểm đầu năm ạ, khi ấy IS tầm 90K, em nhớ hình như E 240 trong nước giá cũng tầm > 90K, E 280 tầm 120K. Em thì mù mờ về thuế má nhập khẩu, liên doanh, nhập đơn chiếc, giá ship... Giờ mấy xe của Mer, Bim không thay đổi nhiều chắc là do chính sách thuế nhập khẩu và xe liên doanh khác nhau ạ. Ở nước ngoài giá is 2 cửa và 4 cửa cách nhau khá nhiều nhưng về việt nam xe 4 cửa áp thuế như giá xe 2 nên thiệt thêm độ chục ngàn nữa ạ. Giá kể, xe tầm độ 90K thì hợp lý (bên US khoảng 33,5K + Option linh tinh = 35K chưa ship)
xedom nói:Em có đọc được một đánh giá ( quên nguồn rồi ) , IS 250 là 1 trong 10 xe không nên mua , vì thật chất nó chỉ như Camry thêm option đưỡc gắn mác Lexus
Với tầm tiền đó , theo em bác có nhiều lựa chọn hơn lả em này ( IS chỉ là dòng sedan thấp nhất của lexus mả )
bác đọc nhầm ES thành IS rồi,ES là bét bảng lexus mà
Em vào website US thì Pô sport (IS F) thêm 1000 obama, mâm đúc 19 là 1000 usd... nằm trong option bổ sung nhưng lắt nhắt nên khó lựa chọn, ngay phía công ty nhập khẩu họ cũng lúng túng vì sợ đội giá cao, thuế, nói là lexus US không cho lựa chọn chi tiết mà phải theo từng gói bổ sung. Hơn nữa, tầm giá của em mua đã chát rồi, giờ thêm vào mà đội lên cỡ chục ngàn ngữa chắc nằm thở dài dài.
mec_gl450 nói:đọc kiểu j vậy bác. cái con mà ko nên mua, Camry thêm opition rồi gắn mác Lexus là ES
còn IS chạy sướng lắm. sướng nhất dòng Lexus. càm giác lái cũng chắc, xe đầm. mỗi rồi hơi bé. gia đình đi thì hơi chật. mà IS sắp hết vòng đời rồi bác ơi. thà mua C300 hay Audi A4 mới sướng hơn
Hehe , nhầm , xin lỗi các bác , chắc già rồi
tungpaul nói:xedom nói:Em có đọc được một đánh giá ( quên nguồn rồi ) , IS 250 là 1 trong 10 xe không nên mua , vì thật chất nó chỉ như Camry thêm option đưỡc gắn mác Lexus
Với tầm tiền đó , theo em bác có nhiều lựa chọn hơn lả em này ( IS chỉ là dòng sedan thấp nhất của lexus mả )
bác đọc nhầm ES thành IS rồi,ES là bét bảng lexus mà
Vâng, IS là hạng thấp nhất bác ạ.
Em cũng được đọc báo thấy nói là xe ES chỉ là Camry gắn mác Lexus, nhưng họ nhầm. Em được đi ES và Camry LE thấy ES sướng hơn nhiều, các chi tiết nội thất tinh tế hơn hẳn. Có thể ES được phát triển trên cơ sở kết cấu khung gầm của Camry (rất tốt) trên cùng một máy dập nhưng hiểu một cách đơn giản là chất liệu thép làm ra cứng hơn chắc chắn nó sẽ khác, sơn đắt tiền hơn cùng một màu nhưng độ bền, chịu axít tốt hơn cũng sẽ khác. Công tắc điện thôi, dùng loại tiếp điểm mạ bạc sẽ khác với loại đồng ạ. Ngoài ra động cơ, các thiết bị điện tử nhiều hơn, dung tích xi lanh lớn hơn... sẽ khác chứ ạ. Rồi họ bảo Lexus 470 và Prado cũng y chang nữa, 470 em chưa được chạy được ngồi thấy khác ạ. Rõ ràng 470 cách âm tốt hơn Pra... Tại nhật Toy được sản xuất tại Nagoya còn Lex sản xuất tại nhà máy Fukuoka thì phải.
loiamve nói:Em nhiều chiện chút. Lái IS250 + mở máy lạnh = yếu vãi!
em đi IS 250 hơn 2 năm trời mà không cảm nhận được điều bác nói. Và ngược lại, theo em, điểm mạnh của IS là sự tăng tốc cực bốc (so với BMW và Mer luôn)