Hê hê, biết ngay thêm thằng chửi đổng, mod đâu vào xích cổ nó lại nào???Chắc chú mày là thằng đang nhập chiếc này về bán hay gì mà gắt thế. Mới tạo account chưa dc 1 tiếng mà đã đi dìm hàng hãng Merc rồi lại còn thích cà khịa nữa. Nội thất nó XẤU nhìn k khác mấy con Camry thì bố mày nói nó k khác. Thậm chí cái phần trung tâm con camry nó nhấn còn đẹp hơn kìa. Ý kiến thì chứng minh nó đẹp cái.
Hóng.Hê hê, biết ngay thêm thằng chửi đổng, mod đâu vào xích cổ nó lại nào???
Thật sự là thấy đi còn này nó đẳng hơn xe Đức đấy chứ. Nó có khấu hao thì cũng khấu hao với giá 7 tỷ chứ có khấu hao giá 4 tỷ của Mẹc đâu ?
Với lại mình đang ở VN mình phải theo giá trị đồng tiền VN chứ đi so giá bên Mẽo bên Tây làm gì. Mây tầng nào bay với mây tầng đó. Muốn so với giá Tây thì qua Tây sống kkk
Với lại mình đang ở VN mình phải theo giá trị đồng tiền VN chứ đi so giá bên Mẽo bên Tây làm gì. Mây tầng nào bay với mây tầng đó. Muốn so với giá Tây thì qua Tây sống kkk
Dùng nhiều từ thiếu tôn trọng người khác quá ông ơi. Diễn đàn trao đổi qua lại trên tinh thần tôn trọng nhau, không nên dùng mấy ngôn ngữ nặng nề như thế.Mắt bác bị lác hay đầu bị ngu?
Giờ mang con s500 2021 ra mà so chứ s450 đẹp éo giề. Nhiều khi giờ mua lại con c200 đời 15-16 tầm 900 củ đi ra đường là tự nhiên "sang" và "đẳng cấp" như s450 ngay.
S500 2021 giờ chúng nó đang bán 9-10 tỷ đầy kìa. Con LS này giá ra khỏi cửa tại mẽo (chưa full option) cũng > 90k, ở vn hãng nhập từ nhật thì giá cũng phải tương đương vậy.
Nói kiểu bác thì mua con 450 đời 2017 cũng y chang con 2020 giá tầm 3,2 tỷ là đi loè được rồi.
Nội thấy con này ngồi vào mới thấy da nó mềm và mát hơn mấy con xe đức (cống). Còn sang hay không thì đi coi và sờ tận tay, đừng nhìn hình.
Tí nữa sẽ có thằng vô post giá xe trên web hãng để dìm Lexus nên nói luôn:
Lexus này bán khắp thế giới và đều phải nhập từ Nhật, do đó ngoại trừ Mĩ (đặc biệt cũng chỉ RX/ ES được sản xuất tại Mĩ/ Canada nên rẻ hơn chút so với đối thủ) thì hầu hết mọi quốc gia khác trên khắp 5 châu giá nó phải bằng hoặc cao hơn xe đức (cống). Và xe không bao giờ có sẵn (vì phải nhập từ nhật) nên thời gian chờ có xe cũng lâu hơn.
Xe "sang" đức (để từ sang trong ngoặc kép vì hầu hết doanh số đến từ những con xe giá từ 40k- 60k) chỉ bán được nhiều tại châu âu/ Trung quốc và vài nước châu á nó đặt nhà máy (hoặc gần đó), đặc biệt là đông lào, nơi mà chi phí marketing/ pr/ quảng cáo/ seeder trên mạng rất nhiều... nên dân chúng cuồng mẹc (kéo theo bim/ audi) như rỉa đít.
Thống kê vài năm gần đây thì mẹc/ bim/ audi mỗi hãng bán trên toàn cầu tầm 1,7-2,5 triệu xe, lexus khoảng 700k xe khá khiêm tốn nhưng rõ ràng là vậy vì chỉ sản xuất tại nhật, ít dòng sản phẩm hơn, bán tại ít quốc gia hơn.
Cuối cùng: con ES đã dài 4.975 mm rồi, con LS này dài 5.235 mm.
Thằng tào laoMắt bác bị lác hay đầu bị ngu?
Giờ mang con s500 2021 ra mà so chứ s450 đẹp éo giề. Nhiều khi giờ mua lại con c200 đời 15-16 tầm 900 củ đi ra đường là tự nhiên "sang" và "đẳng cấp" như s450 ngay.
S500 2021 giờ chúng nó đang bán 9-10 tỷ đầy kìa. Con LS này giá ra khỏi cửa tại mẽo (chưa full option) cũng > 90k, ở vn hãng nhập từ nhật thì giá cũng phải tương đương vậy.
Nói kiểu bác thì mua con 450 đời 2017 cũng y chang con 2020 giá tầm 3,2 tỷ là đi loè được rồi.
Nội thấy con này ngồi vào mới thấy da nó mềm và mát hơn mấy con xe đức (cống). Còn sang hay không thì đi coi và sờ tận tay, đừng nhìn hình.
Tí nữa sẽ có thằng vô post giá xe trên web hãng để dìm Lexus nên nói luôn:
Lexus này bán khắp thế giới và đều phải nhập từ Nhật, do đó ngoại trừ Mĩ (đặc biệt cũng chỉ RX/ ES được sản xuất tại Mĩ/ Canada nên rẻ hơn chút so với đối thủ) thì hầu hết mọi quốc gia khác trên khắp 5 châu giá nó phải bằng hoặc cao hơn xe đức (cống). Và xe không bao giờ có sẵn (vì phải nhập từ nhật) nên thời gian chờ có xe cũng lâu hơn.
Xe "sang" đức (để từ sang trong ngoặc kép vì hầu hết doanh số đến từ những con xe giá từ 40k- 60k) chỉ bán được nhiều tại châu âu/ Trung quốc và vài nước châu á nó đặt nhà máy (hoặc gần đó), đặc biệt là đông lào, nơi mà chi phí marketing/ pr/ quảng cáo/ seeder trên mạng rất nhiều... nên dân chúng cuồng mẹc (kéo theo bim/ audi) như rỉa đít.
Thống kê vài năm gần đây thì mẹc/ bim/ audi mỗi hãng bán trên toàn cầu tầm 1,7-2,5 triệu xe, lexus khoảng 700k xe khá khiêm tốn nhưng rõ ràng là vậy vì chỉ sản xuất tại nhật, ít dòng sản phẩm hơn, bán tại ít quốc gia hơn.
Cuối cùng: con ES đã dài 4.975 mm rồi, con LS này dài 5.235 mm.
người "có gu thẩm mỹ cao và cực kỳ khó tính" thì không thể nào mà chọn Lexus được.
Nói dài dòng nhưng luận điểm sai bét. Lexus bán ít hơn bộ 3 Đức vì hầu như chỉ sx tại Nhật ấy hả? Vậy giải thích giùm tại sao Lexus vẫn bán thua Mercedes ngay tại Nhật cáiMắt bác bị lác hay đầu bị ngu?
Giờ mang con s500 2021 ra mà so chứ s450 đẹp éo giề. Nhiều khi giờ mua lại con c200 đời 15-16 tầm 900 củ đi ra đường là tự nhiên "sang" và "đẳng cấp" như s450 ngay.
S500 2021 giờ chúng nó đang bán 9-10 tỷ đầy kìa. Con LS này giá ra khỏi cửa tại mẽo (chưa full option) cũng > 90k, ở vn hãng nhập từ nhật thì giá cũng phải tương đương vậy.
Nói kiểu bác thì mua con 450 đời 2017 cũng y chang con 2020 giá tầm 3,2 tỷ là đi loè được rồi.
Nội thấy con này ngồi vào mới thấy da nó mềm và mát hơn mấy con xe đức (cống). Còn sang hay không thì đi coi và sờ tận tay, đừng nhìn hình.
Tí nữa sẽ có thằng vô post giá xe trên web hãng để dìm Lexus nên nói luôn:
Lexus này bán khắp thế giới và đều phải nhập từ Nhật, do đó ngoại trừ Mĩ (đặc biệt cũng chỉ RX/ ES được sản xuất tại Mĩ/ Canada nên rẻ hơn chút so với đối thủ) thì hầu hết mọi quốc gia khác trên khắp 5 châu giá nó phải bằng hoặc cao hơn xe đức (cống). Và xe không bao giờ có sẵn (vì phải nhập từ nhật) nên thời gian chờ có xe cũng lâu hơn.
Xe "sang" đức (để từ sang trong ngoặc kép vì hầu hết doanh số đến từ những con xe giá từ 40k- 60k) chỉ bán được nhiều tại châu âu/ Trung quốc và vài nước châu á nó đặt nhà máy (hoặc gần đó), đặc biệt là đông lào, nơi mà chi phí marketing/ pr/ quảng cáo/ seeder trên mạng rất nhiều... nên dân chúng cuồng mẹc (kéo theo bim/ audi) như rỉa đít.
Thống kê vài năm gần đây thì mẹc/ bim/ audi mỗi hãng bán trên toàn cầu tầm 1,7-2,5 triệu xe, lexus khoảng 700k xe khá khiêm tốn nhưng rõ ràng là vậy vì chỉ sản xuất tại nhật, ít dòng sản phẩm hơn, bán tại ít quốc gia hơn.
Cuối cùng: con ES đã dài 4.975 mm rồi, con LS này dài 5.235 mm.
Thị trường chính của lexus là bắc mỹ!Nói dài dòng nhưng luận điểm sai bét. Lexus bán ít hơn bộ 3 Đức vì hầu như chỉ sx tại Nhật ấy hả? Vậy giải thích giùm tại sao Lexus vẫn bán thua Mercedes ngay tại Nhật cái
Các bác cứ hỏi tại sao nhiều người việt vẫn mua lexus. Các bác cứ so sánh giá lexus 10 tuổi vs M.B.A 10 tuổi thì biết thôi..!
Khách hàng phân khúc này thường hết muốn lái rồi, chỉ muốn ngồi sau relax. Nhìn phong cách thiết kế nội thất thì Lexus quá bảo thủ, vẫn những nút nhựa đen, trong khi những hãng xe sang khác đã mạ chrome nút. Năm mới khuyên chú mày bớt chơi đồ lại nha.Mắt bác bị lác hay đầu bị ngu?
Giờ mang con s500 2021 ra mà so chứ s450 đẹp éo giề. Nhiều khi giờ mua lại con c200 đời 15-16 tầm 900 củ đi ra đường là tự nhiên "sang" và "đẳng cấp" như s450 ngay.
S500 2021 giờ chúng nó đang bán 9-10 tỷ đầy kìa. Con LS này giá ra khỏi cửa tại mẽo (chưa full option) cũng > 90k, ở vn hãng nhập từ nhật thì giá cũng phải tương đương vậy.
Nói kiểu bác thì mua con 450 đời 2017 cũng y chang con 2020 giá tầm 3,2 tỷ là đi loè được rồi.
Nội thấy con này ngồi vào mới thấy da nó mềm và mát hơn mấy con xe đức (cống). Còn sang hay không thì đi coi và sờ tận tay, đừng nhìn hình.
Tí nữa sẽ có thằng vô post giá xe trên web hãng để dìm Lexus nên nói luôn:
Lexus này bán khắp thế giới và đều phải nhập từ Nhật, do đó ngoại trừ Mĩ (đặc biệt cũng chỉ RX/ ES được sản xuất tại Mĩ/ Canada nên rẻ hơn chút so với đối thủ) thì hầu hết mọi quốc gia khác trên khắp 5 châu giá nó phải bằng hoặc cao hơn xe đức (cống). Và xe không bao giờ có sẵn (vì phải nhập từ nhật) nên thời gian chờ có xe cũng lâu hơn.
Xe "sang" đức (để từ sang trong ngoặc kép vì hầu hết doanh số đến từ những con xe giá từ 40k- 60k) chỉ bán được nhiều tại châu âu/ Trung quốc và vài nước châu á nó đặt nhà máy (hoặc gần đó), đặc biệt là đông lào, nơi mà chi phí marketing/ pr/ quảng cáo/ seeder trên mạng rất nhiều... nên dân chúng cuồng mẹc (kéo theo bim/ audi) như rỉa đít.
Thống kê vài năm gần đây thì mẹc/ bim/ audi mỗi hãng bán trên toàn cầu tầm 1,7-2,5 triệu xe, lexus khoảng 700k xe khá khiêm tốn nhưng rõ ràng là vậy vì chỉ sản xuất tại nhật, ít dòng sản phẩm hơn, bán tại ít quốc gia hơn.
Cuối cùng: con ES đã dài 4.975 mm rồi, con LS này dài 5.235 mm.
Attachments
-
798,3 KB Đọc: 31
-
417,8 KB Đọc: 34