Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
KHông hiểu sao lại có người khuyên bác là Escape "lành" hơn LS 400?
Mức độ tiêu hao thì chưa biết mèo nào cắn mỉu nào đâu nhé, còn về độ tin cậy hay phụ tùng thì càng là vấn đề hơn đấy !
 
Hạng D
11/2/08
4.041
20
38
53
HCM
qha_vn nói:
hôm nay mới đọc thread này của bác. với 2 năm "kinh nghiệm" trên dòng LS400 (xe tôi đời 90) có vài ý kiến đóng góp thế này
Rất cám ơn bác Lơ đã ghé thăm thớt của em :)
qha_vn nói:
Giá

cái nầy thật sự tôi không rành lắm. đời 95 22k nhưng xe thế nào, máy móc êm? đồng sơn hoàn chỉnh? nội thất ra sao? quan điểm của tôi thì thích là múc. Túm lại cái này tùy bác
Em không có kinh nghiệm nhiều về xe cũ, nhưng đánh giá ban đầu của em là xe rất sạch sẽ (chắc mới làm vệ sinh để bán), đồng + sơn còn khá mới (chủ xe nói là sơn zin), nội thất da còn sạch, máy nổ êm, xe đi chưa đến 100K km (vụ này em muốn hỏi bác Lơ và bác Sĩ Automatic xem là xe này có thể tua đồng hồ lại được không)

qha_vn nói:

Xăng:

máy 4.0 v8, tiêu hao 18-20 lít/ 100km trong TP. 13.5 lít/ 100km xa lộ (tốc độ đều 50km/g đến 80km/g tùy theo giới hạn
Nếu nó uống thế này em vẫn chịu được, em chỉ sợ nó uống 25-30 lít/100km trong TP thì em ngất 
tongue4.gif

qha_vn nói:
Hư hỏng thường gặp:
Bơm trợ lực, LCD hiển thị nhiệt độ aircon và đồng hồ. Nếu là xe trang bị bộ treo khí nén (air suspension) khi hư thay thế khá đắt (1000 đô 1 cây phuộc x 4)
sunroof dễ bị vô nước, không có ron thay thế (kể cả bên Mỹ)
Bác Lơ nói rất chính xác, xe đã bị hư LCD hiển thị nhiệt độ. Bác chỉ giúp em làm thế nào để biết xe này có dùng Air Suspension hay không? :(
Sunroof vẫn còn hoạt động nhẹ nhàng, nhưng có vô nước hay không thì em không biết. Nếu nó bị vô nước thì có cách nào khắc phục hay sửa chữa được không bác? hay phải dùng silicon or 502? :D
qha_vn nói:
Phụ tùng:
vì xe này rất phổ biến ở Mỹ nên phụ tùng cũng không khó kiếm. đồ se cờn hen có rất nhiều ở VN: dàn cao su gầm, chân máy, bơm trợ lực, hộp số, đề, phuộc (không có lò so) block máy lạnh... có tất tần tật
Vậy thì không lo về phụ tùng bác Lơ nhỉ 
080402cool_prv.gif


qha_vn nói:

Túm lại
nếu bác muốn đi 1 chiếc xe "xịn" với giá thành "hạt dẻ" (giá mua, không tính sữa chữa) thì ls400 là lựa chọn tốt. chi phí "nuôi" gồm xăng và bảo trì sửa chữa sẽ khá cao so với xe mới hơn cùng giá tiền. Bù lại một động cơ v8 sung mãn, vận hành một nội thất tiện nghi "trang bị tận răng" với cách âm tuyệt vời sẽ mang lại cảm giác "ngất ngây con gà tây" he he

nếu bác ngấp nghé 40, yêu sức mạnh ẩn giấu, tiền không đông như quân Mông, ls400 được đấy
Em cũng trên 30 rồi, tiền đông như đồng bào dân tộc thiểu số, nên rất thích xe này, dáng đẹp, nhìn lịch lãm và sang trọng, em thích cảm giác đạp ga dính ghế, nên mặc dù em có thể ngất lúc đổ xăng nhưng vẫn mê nó, chỉ có một vấn đề là xe dài quá nên em không để trong nhà được, có bác nào biết chổ gửi xe nào có mái che ở gần ngã 4 Phú Nhuận (trên đường Phan Xích Long luôn thì càng tốt) thì cho em xin thông tin với.
Một lần nữa cám ơn tất cả, các bác OS thật tuyệt
033102beer_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
28/11/03
4.192
48
48
53
bác mở nắp cabo xem nếu đầu phuộc to đùng thế này và có và có chữ "air suspension" là "nó" đấy

Lexus LS400, có nên mua không?


hoặc cạnh cần số có 3 nút này

Lexus LS400, có nên mua không?



xe này cũng bị hư LCD nè bác. tôi biết chỗ mua bên Mỹ, giá khoảng 80 đô nhờ người cầm về. người bán cũng là người Việt

Lexus LS400, có nên mua không?
 
Hạng D
28/11/03
4.192
48
48
53
nếu bác thích đạp ga lưng dính ghế thì nó là lựa chọn đúng, không phải hàng "thiên hạ vô địch" nhưng nằm trong nhóm không dễ bắt nạt :)
 
Hạng B1
22/2/05
82
3
8
Em chỉ biết có ông bạn làm giám đốc sắm một chiếc LS 400 model 2000 để đi làm cho oai, chỉ sau một tháng đã bán gấp vì nghe đâu cứ 2ngày là 1tr tiền xăng, chịu không nổi.
 
Hạng D
28/11/03
4.192
48
48
53
huykonica nói:
Em chỉ biết có ông bạn làm giám đốc sắm một chiếc LS 400 model 2000 để đi làm cho oai, chỉ sau một tháng đã bán gấp vì nghe đâu cứ 2ngày là 1tr tiền xăng, chịu không nổi.
người ta tính bao nhiêu lít/ 100km chứ không bao giờ tính bao nhiêu tiền 1 ngày bác ạ
nếu chỉ thông tin nửa vời kiểu "nghe đâu" thì thiết nghĩ không nên đưa lên đây.
 
Hạng D
11/2/08
4.041
20
38
53
HCM
huykonica nói:
Em chỉ biết có ông bạn làm giám đốc sắm một chiếc LS 400 model 2000 để đi làm cho oai, chỉ sau một tháng đã bán gấp vì nghe đâu cứ 2ngày là 1tr tiền xăng, chịu không nổi.
Bác làm em thất kinh hồn vía :D nếu những gì bác nghe là đúng thì mai em múc ngay KIA Morning 2008 không cần suy nghĩ
tongue4.gif

@bác Lơ: cám ơn bác đã up hình, để cuối tuần em xem kỹ lại xe một lần nữa rồi quyết định luôn.

Chân thành cảm ơn các bác
033102beer_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
11/2/08
4.041
20
38
53
HCM
Hôm nay cuối tuần em định đến xem xe rồi quyết luôn, nhưng bác chủ xe chắc giá 24,500$ 
bash.gif
Em thấy giá chát quá (chắc lần trước bác ấy nói hớ hoặc tính lên theo giá vàng :mad:), các bác thấy giá này có nên mua không? hay để dành thêm vài ngàn nữa mua LS 2000 luôn cho gấu :(
 
Hạng D
23/12/08
2.807
122
63
58
TPHCM
qha_vn nói:
Túm lại
nếu bác muốn đi 1 chiếc xe "xịn" với giá thành "hạt dẻ" (giá mua, không tính sữa chữa) thì ls400 là lựa chọn tốt. chi phí "nuôi" gồm xăng và bảo trì sửa chữa sẽ khá cao so với xe mới hơn cùng giá tiền. Bù lại một động cơ v8 sung mãn, vận hành một nội thất tiện nghi "trang bị tận răng" với cách âm tuyệt vời sẽ mang lại cảm giác "ngất ngây con gà tây" he he


nếu bác ngấp nghé 40, yêu sức mạnh ẩn giấu, tiền không đông như quân Mông, ls400 được đấy

[ Đọc bài của Bác em buồn cười quá .
 
Last edited by a moderator: