- Tags
- lexus lexus ls400
đó là số km tương đương với gần 900 miles đó. trước đây đọc trên mạng có xe đi 500k miles đã khủng rồi, nay thấy xe đi gần 900k. Mà nói thẳng nói thật, xe này bảo trì sửa chữa kiểu Gấu thì đi 2 trẹo km là chuyện thường tình. dấn đề là 1 năm Gấu đi được chừng vài km thì bao giờ mới tới 1 triệutaomaylanh nói:Là sao hả cụ Giáo? E bóp đầu bóp trán mãi vẫn nghĩ ko ra. Nhìn hình mới gần 9 trăm sao bảo triệu 4? Mà xe nào ấy chứ 95-97 thì phải. Khó hiểu quá!qha_vn nói:Hơn 1 triệu km rồi nhé chánh xác là 1,443,544 km
các bác cho em hỏi chút : chiếc ls400 của em không biết bị gì mà bữa tết đi xuống Vũng Tàu chơi, đi đến nơi tắt khóa xong rồi đề lại không nổ, đề cái là đèn đồng hồ tắt giống như bị yếu bình, em mới tháo bình đem đi sac 3 tiếng quay lại ráp vào đề nổ bình thường, rồi chạy được 1 vòng vào quán ăn xong ra đề lại bị y như cũ, tưởng bình bị hư nên kêu chổ sạc bình bán 1 cái bình mới gắn vào cũng không nổ đc luôn, đề không nghe gì hết chỉ thấy điện tụt xuông thôi, ông thợ mới điện cho thợ điện đến xem, thợ điện kêu phải chờ hơn 1 tiếng, thế là ngồi uống cafe đợi, lát thợ điện đến cấm chìa vào đề xe lại nổ bình thường, ổng nói xe thay bình phải đợi 1 thời gian để xe hiểu, thế là tốn tiền mua cái bình mới, rồi em chạy 1 mạch về sg không dám dừng xe ở đâu cả. Về SG nên tự tin tắt máy xe lấy đồ vì nghĩ bình mới rồi chắc cũng ko sao, lấy đồ xong đề lại cũng không nổ, triệu chứng y như cũ. Chạy qua gara gần nhà mượn cái bình mới bỏ vào cũng không đề được, để mấy tiếng sau ra đề lại được, rồi sáng mai thay lại cái bình cũ đề cũng nổ luôn. Vậy biết chắc là không bị bình nhưng vấn đề là em không biết bị gì nên không yên tâm lấy xe đi xa nữa,hic hic, bác nào biết chỉ cách em khắc phục với ạ !
Chắc có topic này tên kia mới nhăm nhe LS400 đây mà!canthi_td nói:http://www.otosaigon.com/forum/SOS-THONG-BAO-TRUY-TIM-KHAN-CAP-m8191982.aspx
Hội LS400 có giúp gì được kg nè, nghe ớn quá !
em nghi xe bác bị hư hỏng bơm xăng rồihungcuong0702 nói:các bác cho em hỏi chút : chiếc ls400 của em không biết bị gì mà bữa tết đi xuống Vũng Tàu chơi, đi đến nơi tắt khóa xong rồi đề lại không nổ, đề cái là đèn đồng hồ tắt giống như bị yếu bình, em mới tháo bình đem đi sac 3 tiếng quay lại ráp vào đề nổ bình thường, rồi chạy được 1 vòng vào quán ăn xong ra đề lại bị y như cũ, tưởng bình bị hư nên kêu chổ sạc bình bán 1 cái bình mới gắn vào cũng không nổ đc luôn, đề không nghe gì hết chỉ thấy điện tụt xuông thôi, ông thợ mới điện cho thợ điện đến xem, thợ điện kêu phải chờ hơn 1 tiếng, thế là ngồi uống cafe đợi, lát thợ điện đến cấm chìa vào đề xe lại nổ bình thường, ổng nói xe thay bình phải đợi 1 thời gian để xe hiểu, thế là tốn tiền mua cái bình mới, rồi em chạy 1 mạch về sg không dám dừng xe ở đâu cả. Về SG nên tự tin tắt máy xe lấy đồ vì nghĩ bình mới rồi chắc cũng ko sao, lấy đồ xong đề lại cũng không nổ, triệu chứng y như cũ. Chạy qua gara gần nhà mượn cái bình mới bỏ vào cũng không đề được, để mấy tiếng sau ra đề lại được, rồi sáng mai thay lại cái bình cũ đề cũng nổ luôn. Vậy biết chắc là không bị bình nhưng vấn đề là em không biết bị gì nên không yên tâm lấy xe đi xa nữa,hic hic, bác nào biết chỉ cách em khắc phục với ạ !
Hi bác! Theo e cái đề hư bác ạ. Đã có mấy ae bị rồi, lúc xe e mới mua cũng bị. Giải pháp thay thế là ưu việt nhất vì mỗi lần tháo ráp chua chát với cái v8 20 năm vẫn chạy tốt này lắm bác ạ.hungcuong0702 nói:các bác cho em hỏi chút : chiếc ls400 của em không biết bị gì mà bữa tết đi xuống Vũng Tàu chơi, đi đến nơi tắt khóa xong rồi đề lại không nổ, đề cái là đèn đồng hồ tắt giống như bị yếu bình, em mới tháo bình đem đi sac 3 tiếng quay lại ráp vào đề nổ bình thường, rồi chạy được 1 vòng vào quán ăn xong ra đề lại bị y như cũ, tưởng bình bị hư nên kêu chổ sạc bình bán 1 cái bình mới gắn vào cũng không nổ đc luôn, đề không nghe gì hết chỉ thấy điện tụt xuông thôi, ông thợ mới điện cho thợ điện đến xem, thợ điện kêu phải chờ hơn 1 tiếng, thế là ngồi uống cafe đợi, lát thợ điện đến cấm chìa vào đề xe lại nổ bình thường, ổng nói xe thay bình phải đợi 1 thời gian để xe hiểu, thế là tốn tiền mua cái bình mới, rồi em chạy 1 mạch về sg không dám dừng xe ở đâu cả. Về SG nên tự tin tắt máy xe lấy đồ vì nghĩ bình mới rồi chắc cũng ko sao, lấy đồ xong đề lại cũng không nổ, triệu chứng y như cũ. Chạy qua gara gần nhà mượn cái bình mới bỏ vào cũng không đề được, để mấy tiếng sau ra đề lại được, rồi sáng mai thay lại cái bình cũ đề cũng nổ luôn. Vậy biết chắc là không bị bình nhưng vấn đề là em không biết bị gì nên không yên tâm lấy xe đi xa nữa,hic hic, bác nào biết chỉ cách em khắc phục với ạ !
Mưa Sàigòn nói:em nghi xe bác bị hư hỏng bơm xăng rồihungcuong0702 nói:các bác cho em hỏi chút : chiếc ls400 của em không biết bị gì mà bữa tết đi xuống Vũng Tàu chơi, đi đến nơi tắt khóa xong rồi đề lại không nổ, đề cái là đèn đồng hồ tắt giống như bị yếu bình, em mới tháo bình đem đi sac 3 tiếng quay lại ráp vào đề nổ bình thường, rồi chạy được 1 vòng vào quán ăn xong ra đề lại bị y như cũ, tưởng bình bị hư nên kêu chổ sạc bình bán 1 cái bình mới gắn vào cũng không nổ đc luôn, đề không nghe gì hết chỉ thấy điện tụt xuông thôi, ông thợ mới điện cho thợ điện đến xem, thợ điện kêu phải chờ hơn 1 tiếng, thế là ngồi uống cafe đợi, lát thợ điện đến cấm chìa vào đề xe lại nổ bình thường, ổng nói xe thay bình phải đợi 1 thời gian để xe hiểu, thế là tốn tiền mua cái bình mới, rồi em chạy 1 mạch về sg không dám dừng xe ở đâu cả. Về SG nên tự tin tắt máy xe lấy đồ vì nghĩ bình mới rồi chắc cũng ko sao, lấy đồ xong đề lại cũng không nổ, triệu chứng y như cũ. Chạy qua gara gần nhà mượn cái bình mới bỏ vào cũng không đề được, để mấy tiếng sau ra đề lại được, rồi sáng mai thay lại cái bình cũ đề cũng nổ luôn. Vậy biết chắc là không bị bình nhưng vấn đề là em không biết bị gì nên không yên tâm lấy xe đi xa nữa,hic hic, bác nào biết chỉ cách em khắc phục với ạ !
taomaylanh nói:Hi bác! Theo e cái đề hư bác ạ. Đã có mấy ae bị rồi, lúc xe e mới mua cũng bị. Giải pháp thay thế là ưu việt nhất vì mỗi lần tháo ráp chua chát với cái v8 20 năm vẫn chạy tốt này lắm bác ạ.
Nếu bị đề hay bơm xăng thì tại sao khi xe để lâu thì chỉ cần nhích khóa cái là nổ ngay ạ
nếu khi đề không nghe tiếng đề chạy (crank) hoặc chỉ nghe cạch cạch thì đích thị lỗi do bộ đề vì bác đã thay cả bình mới vẫn bị.hungcuong0702 nói:chiếc ls400 của em không biết bị gì mà bữa tết đi xuống Vũng Tàu chơi, đi đến nơi tắt khóa xong rồi đề lại không nổ, đề cái là đèn đồng hồ tắt giống như bị yếu bình
theo kinh nghiệm anh em trên này thì bác nên thay cái đề mới. giá mua mới trên ebay chừng hơn 2 triệu chưa ship. xe này thay bộ đề khá phức tạp và tốn kém vì nó nằm giữa block chữ V động cơ. phải tháo hết dàn cung cấp hòa khí phía trên mới sờ được đến cái đề. mà xe đã ko đề được thì chỉ có ngồi khóc chờ ông Bụt hoặc xe cứu hộ tới thôi vì số tự động không đẩy được.
mà xe bác đời nào?
Em cũng đoán là bị hư cái đề, nóng lên là không đề được, để nguội tí là OK.hungcuong0702 nói:Nếu bị đề hay bơm xăng thì tại sao khi xe để lâu thì chỉ cần nhích khóa cái là nổ ngay ạtaomaylanh nói:Hi bác! Theo e cái đề hư bác ạ. Đã có mấy ae bị rồi, lúc xe e mới mua cũng bị. Giải pháp thay thế là ưu việt nhất vì mỗi lần tháo ráp chua chát với cái v8 20 năm vẫn chạy tốt này lắm bác ạ.
Bác có thể test bằng cách kiếm cây sắt khoảng 6 tấc, mỗi lần không đề được thì tìm khe hở giữa chữ V, chọt sao cho trúng cái đề một phát, rồi lên xe đề thử, nếu nổ máy thì là chính hắn.
P/S: cái cây sắt này bác có thể hỏi xin bác vioswhite, bác í giờ đã lên đời cao cao lắm nên chắc không cần xài nữa
em không khuyên bác làm theo điều này, lỡ chọt gãy cái knock sensor trong đó thì ăn cám lun.gauxam nói:Bác có thể test bằng cách kiếm cây sắt khoảng 6 tấc, mỗi lần không đề được thì tìm khe hở giữa chữ V, chọt sao cho trúng cái đề một phát, rồi lên xe đề thử, nếu nổ máy thì là chính hắn.