Re:Lexus LS 400 - Niềm đam mê bất tận!!!
Thế là em đem xe về lòng buồn thê thảm mặc dù uống được ly cà phê miễn phí của Toyota và cũng không mất 250K tiền kiểm tra.
Sau một đêm suy nghĩ, em mới gọi hỏi anh bán xe cho em (vì cũng là chổ quen biết thân tình) hiện giờ anh í đang cỡi 460L, “trước khi bán xe cho em anh có ủi vô cột điện không? Có phải bị bung airbag rồi anh bùa lại bán cho em không? Sao giờ tự nhiên nó báo lỗi” anh í trả lời hết sức lịch sự “Bà mẹ, chắc tại tao bán rẻ nên mày nghi ngờ xe có vấn đề nên tao bùa để thuốc mày chứ gì? đem xe qua đây tao trả lại đủ tiền, thằng khỉ đột”
Hic, các bác cũng biết xe em độ vô thêm bi nhiu tiền rồi, trả sao được mà trả, anh í cũng biết rõ điều đó nên em mà trả là anh í hốt liền, không ổn
Nghĩ tới nghĩ lui, mình đã làm gì nên nổi, cuối cùng mới nhớ ra là mọi chuyện bắt đầu từ việc cái hands free của xe em chạy qua ổ gà nó kêu tè tè, em mới tháo nó ra để vệ sinh. Cái hands free có một jack cắm đi vào cuộn spiral cable nên em phải tháo cái AirBag ra mới gỡ được. Lúc tháo ra em đã cẩn thận tháo cọc bình, nhưng sau khi tháo AirBag ra em lại gắn cọc bình lại để chỉnh ghế lùi ra phía sau cho dễ làm việc, kết quả là khi gắn vào lại nó báo lỗi AirBag. Mới đầu 1 lỗi sau lại mở airbag, sensor, seatbelt… ra đo. Trong quá trình làm có lúc gắn cọc bình vào trong khi airbag, sensor, pretensioner… đã tháo ra rồi thì cái lỗi đó nó ghi thẳng vào trong ECU của AirBag, đó là lý do tại sao càng kiểm tra thì càng phát sinh nhiều lỗi.
<span style=""color: #800000;"">(to be continued...) </span>
Thế là em đem xe về lòng buồn thê thảm mặc dù uống được ly cà phê miễn phí của Toyota và cũng không mất 250K tiền kiểm tra.
Sau một đêm suy nghĩ, em mới gọi hỏi anh bán xe cho em (vì cũng là chổ quen biết thân tình) hiện giờ anh í đang cỡi 460L, “trước khi bán xe cho em anh có ủi vô cột điện không? Có phải bị bung airbag rồi anh bùa lại bán cho em không? Sao giờ tự nhiên nó báo lỗi” anh í trả lời hết sức lịch sự “Bà mẹ, chắc tại tao bán rẻ nên mày nghi ngờ xe có vấn đề nên tao bùa để thuốc mày chứ gì? đem xe qua đây tao trả lại đủ tiền, thằng khỉ đột”
Hic, các bác cũng biết xe em độ vô thêm bi nhiu tiền rồi, trả sao được mà trả, anh í cũng biết rõ điều đó nên em mà trả là anh í hốt liền, không ổn
Nghĩ tới nghĩ lui, mình đã làm gì nên nổi, cuối cùng mới nhớ ra là mọi chuyện bắt đầu từ việc cái hands free của xe em chạy qua ổ gà nó kêu tè tè, em mới tháo nó ra để vệ sinh. Cái hands free có một jack cắm đi vào cuộn spiral cable nên em phải tháo cái AirBag ra mới gỡ được. Lúc tháo ra em đã cẩn thận tháo cọc bình, nhưng sau khi tháo AirBag ra em lại gắn cọc bình lại để chỉnh ghế lùi ra phía sau cho dễ làm việc, kết quả là khi gắn vào lại nó báo lỗi AirBag. Mới đầu 1 lỗi sau lại mở airbag, sensor, seatbelt… ra đo. Trong quá trình làm có lúc gắn cọc bình vào trong khi airbag, sensor, pretensioner… đã tháo ra rồi thì cái lỗi đó nó ghi thẳng vào trong ECU của AirBag, đó là lý do tại sao càng kiểm tra thì càng phát sinh nhiều lỗi.
<span style=""color: #800000;"">(to be continued...) </span>
Last edited by a moderator: