Hi nếu bác có muốn hỏi thì cứ alo cho số bên trên ấy. Em chỉ muốn tư vấn cho bác VuNinh đỡ ngại về khoản phụ tùng sau này vì thật ra xe Nhật vẫn lành hơn xe Đức nhiều (cùng dòng).
@VuNinh: Bác chỉ được cái nói đúng , 1.3 tỷ chênh nhau lớn quá, không phải ai cũng cố được, cho nên đôi khi phải chọn xe đời thấp hơn. Còn về nhu cầu sử dụng, 5 năm mà bác sử dụng 70k km thì có thể nói nhu cầu của bác khá là nhiều, và chi phí vận hành cho LS600h sẽ cao lắm. Với thông tin bác vừa đưa thì em nghĩ E250 mới 100% sẽ phù hợp với gia đình bác hơn vì là xe mới, có bảo hành và dòng E cũng dễ bảo dưỡng hơn. Thường đa số những người dùng sedan hạng F đều có 1 chiếc xe khác để đi làm hàng ngày. Chỉ khi nào có những dịp quan trọng như tiếp khách, triển khai dự án,... thì mới dùng đến xe sang. Đây là lí do tại sao các xe hạng sang thường có số km sử dụng ít và tình trạng thường mới hơn những dòng xe hạng thấp hơn. Nếu bác mua LS với mục đích sử dụng hàng ngày thì vẫn hoàn toàn được, chỉ là chi phí sử dụng cao và máy móc mau xuống hơn là các xe khác.
@HyundaiMaster: Đắt hay không thì phải tùy khả năng của chủ xe thôi bác Hyundai, em chỉ nói phụ tùng của LS đắt hơn dòng E hoặc Series. Những giá bác nêu là đã bao gồm nhập khẩu chưa? Cục pin hybrid giá 5k như bác nói là của dòng RX400h (2006-2008) có công suất yếu hơn và công nghệ cũ hơn LS600h, và giá đó là giá gốc của dealer, chưa tính thuế nhập khẩu. Gía gốc của bộ pin hybrid cho LS600hL em vừa tra là tầm 8k từ dealer ở Mỹ, về đây cộng hết thuế và phí vận chuyển có thể phải lên đến 11-12k, đó là chưa tính công tháo lắp. Phí vận chuyển và thuế cho pin hybrid có giá cao vì cục pin to và nặng.
Em nhắm đến chiếc LS này không nhằm phục vụ làm ăn gì cả mà với tầm tiền đó có được những options đáp ứng tốt cho ông già em đi lại trong từ nhà tới nới làm việc và về quê (có lái xe). Bản thân em đi làm nhiều đã có xe khác. Nhưng thật sự nếu là người làm ăn có lẽ cũng sẽ ít người thích mua lại (trừ những bác có niềm đam mê đặc biệt với LS 600hL) vì chi phi lớn và độ ổn định không cao nếu so với một chiếc xe mới như S400 chẳng hạn. Giờ em nó cũng giống như đàn anh LS430 dành cho những người vừa tiền nhưng thích đồ ngon (theo ngôn ngữ CNL là tiền ít nhưng muốn hít ..... thơm ) có hiểu biết về sửa chữa và sử dụng xe. Nhưng chi phí linh kiện thế này (mặc dù bác Huyndai Master đã cung cấp những cái giá dễ chịu hơn nhiều rùi) nhưng vân quá khiếp so với giá mua lại và so sánh trực tiếp với đàn anh LS430 về chi phí sửa chữa xe cũ.
Em nhắm đến chiếc LS này không nhằm phục vụ làm ăn gì cả mà với tầm tiền đó có được những options đáp ứng tốt cho ông già em đi lại trong từ nhà tới nới làm việc và về quê (có lái xe). Bản thân em đi làm nhiều đã có xe khác. Nhưng thật sự nếu là người làm ăn có lẽ cũng sẽ ít người thích mua lại (trừ những bác có niềm đam mê đặc biệt với LS 600hL) vì chi phi lớn và độ ổn định không cao nếu so với một chiếc xe mới như S400 chẳng hạn. Giờ em nó cũng giống như đàn anh LS430 dành cho những người vừa tiền nhưng thích đồ ngon (theo ngôn ngữ CNL là tiền ít nhưng muốn hít ..... thơm ) có hiểu biết về sửa chữa và sử dụng xe. Nhưng chi phí linh kiện thế này (mặc dù bác Huyndai Master đã cung cấp những cái giá dễ chịu hơn nhiều rùi) nhưng vân quá khiếp so với giá mua lại và so sánh trực tiếp với đàn anh LS430 về chi phí sửa chữa xe cũ.
thoai, e nghĩ bác đừng bàn nữa .. hễ nhắc tới Lexus LS600hL, nếu ai đó chưa từng nghe, chưa từng ngồi, chưa từng nhắc đến thì luôn luôn là chê nhiều hơn khen, so với xe Đức, he he
nhưng hễ ngồi lên băng sau rồi, ngồi lên ghế phụ rồi, cảm nhận sơ sơ rồi . Và cuối cùng là được lái em gái LS600hL rồi thì sẽ bị gây nghiện tới suốt đời ....
and the next life
Thiệt đúng như bác nói, có lẽ em cũng bị gây nghiên nhưng vẫn đủ lý trí để không bị dính vào chất gây nghiện này. Bác thông cảm cho em khi chọc vào làm bác bị tái kích thích. hi hi.thoai, e nghĩ bác đừng bàn nữa .. hễ nhắc tới Lexus LS600hL, nếu ai đó chưa từng nghe, chưa từng ngồi, chưa từng nhắc đến thì luôn luôn là chê nhiều hơn khen, so với xe Đức, he he
nhưng hễ ngồi lên băng sau rồi, ngồi lên ghế phụ rồi, cảm nhận sơ sơ rồi . Và cuối cùng là được lái em gái LS600hL rồi thì sẽ bị gây nghiện tới suốt đời ....
and the next life
Các bác ơi vào giúp em với!
Cái vụ xe em ko nhận tín hiệu khoá/mở cửa/mở cốp từ remote! Chức năng smart key vẫn xài ngon lành
Hôm qua em thử tháo cọc bình âm ra nhưng sau khi lắp vào xe cũng ko nhận lại tín hiệu từ remote, em tra chìa vào ổ để có 1 sự tiếp xúc nhẹ nhưng sau đó ra khoá xe bằng remote cũng ko được, mặc dù cái đèn trên remote mỗỗi lần bấm vẫn chớp đỏ
Bác nào cứu em
Cái vụ xe em ko nhận tín hiệu khoá/mở cửa/mở cốp từ remote! Chức năng smart key vẫn xài ngon lành
Hôm qua em thử tháo cọc bình âm ra nhưng sau khi lắp vào xe cũng ko nhận lại tín hiệu từ remote, em tra chìa vào ổ để có 1 sự tiếp xúc nhẹ nhưng sau đó ra khoá xe bằng remote cũng ko được, mặc dù cái đèn trên remote mỗỗi lần bấm vẫn chớp đỏ
Bác nào cứu em
Các bác ơi vào giúp em với!
Cái vụ xe em ko nhận tín hiệu khoá/mở cửa/mở cốp từ remote! Chức năng smart key vẫn xài ngon lành
Hôm qua em thử tháo cọc bình âm ra nhưng sau khi lắp vào xe cũng ko nhận lại tín hiệu từ remote, em tra chìa vào ổ để có 1 sự tiếp xúc nhẹ nhưng sau đó ra khoá xe bằng remote cũng ko được, mặc dù cái đèn trên remote mỗỗi lần bấm vẫn chớp đỏ
Bác nào cứu em
thỉnh thoảng e gái 2004 của e cũng bị.. tự nhiên k bấm mở cửa được, ấn vào nút đen ngay cửa cũng chẳng mở ... bấm mở remote liên tục cũng hok ăn thua.... đứng khoảng thêm 1 2 phút, cửa nó tự mở cái kịch ...
muốn khóc với hiện tượng này 6 7 lần trong 2 năm qua
thỉnh thoảng e gái 2004 của e cũng bị.. tự nhiên k bấm mở cửa được, ấn vào nút đen ngay cửa cũng chẳng mở ... bấm mở remote liên tục cũng hok ăn thua.... đứng khoảng thêm 1 2 phút, cửa nó tự mở cái kịch ...
muốn khóc với hiện tượng này 6 7 lần trong 2 năm qua
Gái cứ vầy khổ đời trai
hi bác B4CSI
không thể khoá vô lăng như bác muốn, vì người thiết kế muốn cho tài xế ra vào xe dễ dàng, không phải loại xe nào cũng có option này đâu nhé, nên bác phải lấy làm vui thay vì khó chịu về nó.
Còn nút P theo như bác mô tả thì có thể là nút hỗ trợ khi de hoặc đậu xe, theo em đoán có thể là chữ "parking asitance " nói nôm na khi bác khởi động chức năng này thì khi có các vật cản trong phạm vi gần thì xe sẽ phát cảnh báo bằng tiếng bíp bíp, tiếng bíp càng nhanh thì khoảng cách càng gần.
không thể khoá vô lăng như bác muốn, vì người thiết kế muốn cho tài xế ra vào xe dễ dàng, không phải loại xe nào cũng có option này đâu nhé, nên bác phải lấy làm vui thay vì khó chịu về nó.
Còn nút P theo như bác mô tả thì có thể là nút hỗ trợ khi de hoặc đậu xe, theo em đoán có thể là chữ "parking asitance " nói nôm na khi bác khởi động chức năng này thì khi có các vật cản trong phạm vi gần thì xe sẽ phát cảnh báo bằng tiếng bíp bíp, tiếng bíp càng nhanh thì khoảng cách càng gần.