Hạng D
11/9/14
1.704
55.673
113
Anh chủ nên học thánh, kiếm cái s500 đời cô lựu mà mua, chạy vừa chất vừa có cơ hội thànb thợ sửa xe, order part tư nước quài về.... sau này thất nghiệp thì mở gara đc
Thấy Thánh bẩu... “chúc may mắn”... là em hiểu gòi... hic...

Mua xe mà ảnh nàm như em mua dé số vịt lốt vẫy á...
 
Hạng D
19/10/09
4.928
15.805
113
Tel : 0949999684 .
Tưởng đang nói đời 2008.
Các đời khác thì chịu.
Máy 3.5 là máy chủ lực của honda mà.
Giờ máy 3.7 ngưng sx, thì nó là lớn nhất của Honda dồi.

Cũng quanh quẩn cái xe thôi . Có những công nghệ 30 năm nó vẫn không thay đổi gần như y chang củ chỉ cải tiến thôi . Cái máy 3.7 với 3.5 rất nhiều linh kiện bảo trì bảo dưỡng khấu hao cùng mã parts với nhau .
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.681
113
53
Thấy Thánh bẩu... “chúc may mắn”... là em hiểu gòi... hic...

Mua xe mà ảnh nàm như em mua dé số vịt lốt vẫy á...

Thật ra thì chiếc nào cũng cí cơ hội hư hỏng (Malfuncrion). Nnhưng những chiếc xe cũ tại Việt Nam phần lớn bị Malfunction không phải do thiết kế, mà chỉ yếu do công tác sửa chữa trước đấy.

Việc sửa chữa mang tính chấp vá, hình thức, khôn lỏi... khiến cho tuổi thọ của chiếc xe bị rút ngắn nghiêm trọng.

Việc của anh khi mua xe cũ không phải là: thử xem nó hoạt động ra sao, mà anh cần phải biết nó từng được sủa chữa như thế nào?

Ta chúc anh may mắn là vì vậy.
 
Hạng C
22/5/14
939
52.612
93
Thật ra thì chiếc nào cũng cí cơ hội hư hỏng (Malfuncrion). Nnhưng những chiếc xe cũ tại Việt Nam phần lớn bị Malfunction không phải do thiết kế, mà chỉ yếu do công tác sửa chữa trước đấy.

Việc sửa chữa mang tính chấp vá, hình thức, khôn lỏi... khiến cho tuổi thọ của chiếc xe bị rút ngắn nghiêm trọng.

Việc của anh khi mua xe cũ không phải là: thử xem nó hoạt động ra sao, mà anh cần phải biết nó từng được sủa chữa như thế nào?

Ta chúc anh may mắn là vì vậy.

Thánh dạy chí phải
Em gặp 1 chiếc Tiguan nâng công xuất bằng cách remap lại ecu, kết quả là piston tặng 1 vài mảnh vỡ.

Thợ ko có kỹ thuật ko phải thợ vườn mà có khi thợ hãng luon. Quan trọng là có tâm.
 
  • Haha
Reactions: Nbson217
con buôn
21/2/12
2.879
162.581
113
TP HCM
Thật ra thì chiếc nào cũng cí cơ hội hư hỏng (Malfuncrion). Nnhưng những chiếc xe cũ tại Việt Nam phần lớn bị Malfunction không phải do thiết kế, mà chỉ yếu do công tác sửa chữa trước đấy.

Việc sửa chữa mang tính chấp vá, hình thức, khôn lỏi... khiến cho tuổi thọ của chiếc xe bị rút ngắn nghiêm trọng.

Việc của anh khi mua xe cũ không phải là: thử xem nó hoạt động ra sao, mà anh cần phải biết nó từng được sủa chữa như thế nào?

Ta chúc anh may mắn là vì vậy.
Về điều này mình hoàn toàn đồng ý với thánh. Xe cỏ thông dụng hok nói, chứ các dòng xe cao cấp tý như Bim, Mẹc, Audi mà khách hàng ở tỉnh mang cho bọn gara vườn thì chúng biết mẹ gì mà sửa?
Mấy a ở tỉnh cứ mang con vespa đi sửa thì biết
 
con buôn
21/2/12
2.879
162.581
113
TP HCM
Ở Quy Nhơn quê mình, bọn đi mẹc nếu xe trục trặc phải mang xe vô Nha Trang hoặc ra Đà Nẵng để cho hãng kiểm tra vì ở NT và ĐN có đại lý của mẹc.
 
  • Like
Reactions: Nbson217
Hạng D
28/3/12
3.371
57.555
113
51
Thánh dạy chí phải
Em gặp 1 chiếc Tiguan nâng công xuất bằng cách remap lại ecu, kết quả là piston tặng 1 vài mảnh vỡ.

Thợ ko có kỹ thuật ko phải thợ vườn mà có khi thợ hãng luon. Quan trọng là có tâm.
Thợ hãng ở VN cũng chẳng nói lên được điều gì. Nếu độ performance thì như CCM Cuchi trở lên mới ổn
 
Hạng D
19/10/09
4.928
15.805
113
Tel : 0949999684 .
Ở Quy Nhơn quê mình, bọn đi mẹc nếu xe trục trặc phải mang xe vô Nha Trang hoặc ra Đà Nẵng để cho hãng kiểm tra vì ở NT và ĐN có đại lý của mẹc.

Tài liệu sửa chữa có.
Kinh nghiệm tra cứu phụ tùng có
Máy chuẩn đoán có.
Nhiều khi nó vật muốn bỏ nghề luôn .

Ai muốn hành xác qua em chia lại cái xưởng em làm cho vui nè. Nói láo làm chóa nhé