Đã vậy lại còn bị khách ko hiểu, lên diễn đàn chửi um sùm nữa...Tài liệu sửa chữa có.
Kinh nghiệm tra cứu phụ tùng có
Máy chuẩn đoán có.
Nhiều khi nó vật muốn bỏ nghề luôn .
Ai muốn hành xác qua em chia lại cái xưởng em làm cho vui nè. Nói láo làm chóa nhé
Kkkkk.Tài liệu sửa chữa có.
Kinh nghiệm tra cứu phụ tùng có
Máy chuẩn đoán có.
Nhiều khi nó vật muốn bỏ nghề luôn .
Ai muốn hành xác qua em chia lại cái xưởng em làm cho vui nè. Nói láo làm chóa nhé
Khi gặp case bệnh hiểm...Chẳng ai dám vỗ ngực ta đây bốc 1lần thuốc là trị tuyệt nọc đâu anh.
Ở ngay dealer chính hãng Toyota mẽo mà còn bị ~ case bệnh hiểm mà phải sửa lui sửa tới lần thứ 3 trước khi ra lệnh thu hồi để đổi xe khác cho khách hàng mà.
Đã vậy lại còn bị khách ko hiểu, lên diễn đàn chửi um sùm nữa...
Cố cở nào thích lính nó cũng sai hết chổ này đến chổ khác thôi anh . Và bản thân mình cũng vậy thôi. Bởi em mới nói không có kinh nghiệm sửa xe và không có thời gian cứ mua mịa xe mới cho nhẹ đầu .
Anh đá đểu gì đó?LS400 chỉ tới 2000. Sau 2000 là LS430, rồi LS460, rồi LS600. Giờ là LS500.
Dòng Lexus thợ bình thường không sửa nổi. Phải chuyên sâu mới làm được. Anh nói anh bạn đem qua gara của @PHONG NGUYEN đi.
Xe em cũng chuẩn bị nhờ anh sửa, mà không biết ảnh có rảnh không.
Định nói ảnh ko đủ khả năng à?
Tài liệu sửa chữa có.
Kinh nghiệm tra cứu phụ tùng có
Máy chuẩn đoán có.
Nhiều khi nó vật muốn bỏ nghề luôn .
Ai muốn hành xác qua em chia lại cái xưởng em làm cho vui nè. Nói láo làm chóa nhé
Chắc công tác quản lý - Management - anh không có?
Công thức của một xưởng sửa chữa xe oto là:
- Quản lý - Management.
- Nhân sự - Person.
- Công cụ dụng cụ - SST - Special Seevice Tools.
- Kiến thức sản phẩm - Product Knowledge.
- Quy trình sửa chữa - Procedures.
Không có 5 yếu tố trên, thì xưởng nào cũng chỉ là dạng: sáng đèn ăn tiền, chẳng hy vọng gì được Tâm với Tầm.
Theo mình biết từ những lúc trà dư tửu hậu với a trai mình là dân đang mua bán xe nhập cũ: mua xe cũ, cứ xe nào kiểm tra mà có lý lịch bảo duỡng, sữa chữa trong hãng thì mua. Cá nhân ổng bó tay chưa bùa được lý lịch xe trong hãng, còn các cao nhân ở những nơi khác mình ko biết.
Còn xe dập, xe bùa á, bao la luôn. Lái hay salon thu xe mà coi không tới còn dính chứ đừng nói người mua.
Còn xe dập, xe bùa á, bao la luôn. Lái hay salon thu xe mà coi không tới còn dính chứ đừng nói người mua.
Chắc công tác quản lý - Management - anh không có?
Công thức của một xưởng sửa chữa xe oto là:
- Quản lý - Management.
- Nhân sự - Person.
- Công cụ dụng cụ - SST - Special Seevice Tools.
- Kiến thức sản phẩm - Product Knowledge.
- Quy trình sửa chữa - Procedures.
Không có 5 yếu tố trên, thì xưởng nào cũng chỉ là dạng: sáng đèn ăn tiền, chẳng hy vọng gì được Tâm với Tầm.
Anh qua em bán 50% cổ phần nè. Anh quản dùm em đi .
Tiêu chuẩn iso của anh chỉ có trong các xường lớn thôi aChắc công tác quản lý - Management - anh không có?
Công thức của một xưởng sửa chữa xe oto là:
Không có 5 yếu tố trên, thì xưởng nào cũng chỉ là dạng: sáng đèn ăn tiền, chẳng hy vọng gì được Tâm với Tầm.
- Quản lý - Management.
- Nhân sự - Person.
- Công cụ dụng cụ - SST - Special Seevice Tools.
- Kiến thức sản phẩm - Product Knowledge.
- Quy trình sửa chữa - Procedures.
Tài liệu sửa chữa có.
Kinh nghiệm tra cứu phụ tùng có
Máy chuẩn đoán có.
Nhiều khi nó vật muốn bỏ nghề luôn .
Ai muốn hành xác qua em chia lại cái xưởng em làm cho vui nè. Nói láo làm chóa nhé
Vd là Phong biết đọc và hiểu. Nhiều thợ chỉ có kinh nguyet kg có kiến thức thì sao.đọc tài liệu dc