Hạng D
24/11/17
1.286
22.920
93
Thật ra thì chiếc nào cũng cí cơ hội hư hỏng (Malfuncrion). Nnhưng những chiếc xe cũ tại Việt Nam phần lớn bị Malfunction không phải do thiết kế, mà chỉ yếu do công tác sửa chữa trước đấy.

Việc sửa chữa mang tính chấp vá, hình thức, khôn lỏi... khiến cho tuổi thọ của chiếc xe bị rút ngắn nghiêm trọng.

Việc của anh khi mua xe cũ không phải là: thử xem nó hoạt động ra sao, mà anh cần phải biết nó từng được sủa chữa như thế nào?

Ta chúc anh may mắn là vì vậy.
Coi chừng mua xe đâm đụng, bơi lội
(Hết phần dịch tiếng Việt)
 
Hạng C
1/1/19
594
6.943
93
Kkkk. Hỏi thiệt anh.
Nếu bịt con mắt a lại thì anh phân biệt nổi đâu xe gì đâu lắc hay đâu bị lỏng ko?
Nếu ko phân biệt được thì anh bớt Sò lông lại. :D

Có thể nào giờ anh chạy xe hàng nhiều quá rồi nên anh không cảm nhận được sự lỏng lẻo của nó nhưng em thì cảm nhận được.
 
Hạng C
23/1/06
618
22.597
93
52
Xác nhận với Ao Làng, nhà mình gần gara nên mình biết. Đơn giản nhất là vụ kiểm tra hệ thống điện của xe, các anh ý chới cái bóng dây tóc 12v đấu với sợi dây và 2 que sắt để chọc chọc là thấy rồi
:D


Về điều này mình hoàn toàn đồng ý với thánh. Xe cỏ thông dụng hok nói, chứ các dòng xe cao cấp tý như Bim, Mẹc, Audi mà khách hàng ở tỉnh mang cho bọn gara vườn thì chúng biết mẹ gì mà sửa?
Mấy a ở tỉnh cứ mang con vespa đi sửa thì biết
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
3/9/08
4.594
48.573
113
Có thể nào giờ anh chạy xe hàng nhiều quá rồi nên anh không cảm nhận được sự lỏng lẻo của nó nhưng em thì cảm nhận được.
Kkkk
Mình thì cảm nhận được là có rất nhiều thèng khùng ko am hiểu kỷ thuật đã auto ngon qua cái mác anh ạ...
Nói hơi trào phúng tí là có cứt cũng hóa thành bơ thôi...kkk
:D Minh gặp thể loại này là cảm thấy nản và éo muốn gần nữa .:(
 
Chỉnh sửa cuối: