Loại ống nhún mềm, ngay cả trong thành phố cũng thế khi đến gờ thì giảm tốc và khi vừa qua khòi gờ thì tăng tốc ngay, Nên nhớ, nó sẽ giảm tải cho bộ nhún ... thử xem
Còn nếu không thì kiểm tra lò xo của phuộc nhún phía trước , nếu cần thay lò xo cứng hơn, phuộc cứng hơn .... Thân !
Còn nếu không thì kiểm tra lò xo của phuộc nhún phía trước , nếu cần thay lò xo cứng hơn, phuộc cứng hơn .... Thân !
Cảm ơn bác.Nhưng ở cao tốc tối đa e đi 120 nhung chỉ chay 100 phát hiện gờ mà gờ cao tốc thì ko thể quá cao ạ e có rà phanh giảm mà vẫn làm cái kịch như ắc sóc rồi,e thử để chế độ sport thì đỡ hẳn.nhưng e nghĩ xe qua mới,mới chay 3000km ma sóc thế này thì đời này hơi kém nó lam mất sướng.e chi mong các bác kinh nghiệm rồi có cách triệt để được ko
Thay bộ nhún cứng hơn như kiểu sport , hình như có ai đó có bán đồ ...độn lò xo ống nhún, cái này tìm lại, nhưng em không đảm bảoCảm ơn bác.Nhưng ở cao tốc tối đa e đi 120 nhung chỉ chay 100 phát hiện gờ mà gờ cao tốc thì ko thể quá cao ạ e có rà phanh giảm mà vẫn làm cái kịch như ắc sóc rồi,e thử để chế độ sport thì đỡ hẳn.nhưng e nghĩ xe qua mới,mới chay 3000km ma sóc thế này thì đời này hơi kém nó lam mất sướng.e chi mong các bác kinh nghiệm rồi có cách triệt để được ko
anh có biết Lé xụt nó ăn người ở bộ giảm xóc không. Thay đi thì còn gì là lé xụt nữa anh.Thay bộ nhún cứng hơn như kiểu sport , hình như có ai đó có bán đồ ...độn lò xo ống nhún, cái này tìm lại, nhưng em không đảm bảo
Anh ở trên nên đem xe vào hãng nha, bắt mạch online kiểu này khéo lợn lành thành lợn què, lúc đó xe mấy tỷ lại được sửa chữa kiểu lang băm thì thua.
hết hành trình giảm sóc , chạm đệm cao su , thay giảm sóc cứng hơn
cao tốc đạp 100 mà bị gờ cao, nghe sao saoủa mà đoạn nào đạp 100 mà bị gờ cao vay anh
Sao bác không vào hãng kiểm tra xem sao xem giảm xóc có bị lỗi lắp ráp hay chảy dầu không. Bác chỉ nói hiện tượng vật thì khó tư vấn lắm.