Em từng đi đoạn đường nầy, và cũng thắng chít bỏ, khi thấy đường trống mà xe trước ...thắng... là nghi ngờ rồi.Minh bảo la hơi cao.minh đi cao tốc cầu giẽ-Ha nội
Nói đúng là cao tốc mà gờ (không phải cảnh báo) tùm lum, Đường gợn sóng khá nhiều .
Em từng đi đoạn đường nầy, và cũng thắng chít bỏ, khi thấy đường trống mà xe trước ...thắng... là nghi ngờ rồi.Minh bảo la hơi cao.minh đi cao tốc cầu giẽ-Ha nội
Vậy chắc bác đi năm nào rồi, cao tốc này từ 2017 đã như autobahn rồi, chỉ bị 1-2 cái qua hầm chui chiều từ Hn về Cầu Giẽ đoạn Vạn Điểm là bị dập dìu tí thôi thôi, cao tốc này có đi 150-200 cũng nhẹ nhàng. Em đi lại giữa HN - London suốt, cao tốc UK mấy kiểu M4 chỉ xách dép cho Pháp Vân.Em từng đi đoạn đường nầy, và cũng thắng chít bỏ, khi thấy đường trống mà xe trước ...thắng... là nghi ngờ rồi.
Nói đúng là cao tốc mà gờ (không phải cảnh báo) tùm lum, Đường gợn sóng khá nhiều .
Vậy ngoài hiệu ứng thích nghi thì còn một khả năng nữa nhưng em đoán mò thôi, em để ý thấy mùa hè, nếu chạy liên tục sẽ gặp vấn đề như bác nói (ko biết có phải là nhiệt độ cao dầu mỡ giảm chấn gì ko), nhưng có vài lần quên xe 1-2 ngày đi lại êm đềm.Xe e hom đó đi 5 người.ngay cả gờ ma đầu các cầu hay làm thoát nước ấy ma đi 90 cũng bị ắc luôn.e phai cho ra hãng thôi
Bác đang nói thật hay nói giởn đó với so sánh cao tốc HN cầu Giẽ -> hướng về phía Nam qua Nam Định ? với cao tốc EU nói chung và đặc biệt là Đức ? không hiểu bạn đi HN - London là sao vậy ? cái nầy em khó hiểu lắm ... Thân bác !Vậy chắc bác đi năm nào rồi, cao tốc này từ 2017 đã như autobahn rồi, chỉ bị 1-2 cái qua hầm chui chiều từ Hn về Cầu Giẽ đoạn Vạn Điểm là bị dập dìu tí thôi thôi, cao tốc này có đi 150-200 cũng nhẹ nhàng. Em đi lại giữa HN - London suốt, cao tốc UK mấy kiểu M4 chỉ xách dép cho Pháp Vân.
Vậy ngoài hiệu ứng thích nghi thì còn một khả năng nữa nhưng em đoán mò thôi, em để ý thấy mùa hè, nếu chạy liên tục sẽ gặp vấn đề như bác nói (ko biết có phải là nhiệt độ cao dầu mỡ giảm chấn gì ko), nhưng có vài lần quên xe 1-2 ngày đi lại êm đềm.
Trên cao tốc.trên các đoạn hầm chui dân sinh đấy bác.Nhiều cái nó còn cao ngang gờ :vủa mà đoạn nào đạp 100 mà bị gờ cao vay anh
Rất đồng ý với bạn, nhất là an toàn vì VN chạy cao lắm là 110 do đó đãm bảo tính mạng thay vì như mấy thằng tây, nhất là Đức chạy bạt mạng .. điều nầy đồng ýCao tốc của Mỹ, Can và một số nước Châu Âu không đẹp bằng Cao tốc Vn đâu vì sau mùa đông đường nó bị nứt nên người ta trét chỗ hở lại. Chạy ko mượt và êm như ở Vn. Đừng tưởng cái gì nó cũng hơn mình. Vn sống là sướng nhất.
Mê Lexus ăn vào máu của phần lớn người Việt trong khi nội thất xấu hoắc rẻ tiền.Nhiều người cứ khen phuộc Lexus êm, cá nhân mình chạy con 570 cũng thấy rất bình thường, không khác con Mercedes GLS.
Em cứ 3 tháng ở Hn thì một tháng ở London.Bác đang nói thật hay nói giởn đó với so sánh cao tốc HN cầu Giẽ -> hướng về phía Nam qua Nam Định ? với cao tốc EU nói chung và đặc biệt là Đức ? không hiểu bạn đi HN - London là sao vậy ? cái nầy em khó hiểu lắm ... Thân bác !
Đúng rồi bác.e hay đi lại mà đấy xe mới e thử 120 mà nghe xót xe muốn khóc.nhưng e đi xe ford thì lại chạy tẹt ko bị nhẩy ngược ắc sóc truoc đâuTrên cao tốc.trên các đoạn hầm chui dân sinh đấy bác.Nhiều cái nó còn cao ngang gờ :v